fbpx

5 ข้อน่ารู้ ทำไมควรสั่งซื้อบรรจุภัณฑ์กระดาษ จากโรงงานผลิตโดยตรง

5-ข้อน่ารู้-ทำไมควรสั่งซื้อบรรจุภัณฑ์กระดาษ

บรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม หรือบรรจุภัณฑ์ชนิดอื่น ถือเป็นส่วนประกอบสำคัญของธุรกิจเกือบทุกประเภท รวมถึงธุรกิจออนไลน์ที่ กล่องกระดาษลูกฟูก กล่องไปรษณีย์ กระดาษฝอย กระดาษรองกล่อง กล่องยาว กล่องใส่ผลไม้ กล่องใส่รองเท้า มีบทบาทสำคัญมาก เพราะไม่ได้เป็นเพียงเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ใช้ในการจัดส่งสินค้าเท่านั้น แต่การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ยังบ่งบอกภาพลักษณ์และช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าหรือแบรนด์ผลิตภัณฑ์นั้นๆ ได้เป็นอย่างดี

5 ข้อน่ารู้ ทำไมควรสั่งซื้อบรรจุภัณฑ์กระดาษ จากโรงงานผลิตโดยตรง

ปัจจุบันมีโรงงานผลิตกล่องกระดาษเกิดขึ้นมามากมาย ส่วนหนึ่งมาจากการปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้บรรจุภัณฑ์ ซึ่งผู้ประกอบการส่วนใหญ่หันมาใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น เมื่อบรรจุภัณฑ์ทำจากวัสดุธรรมชาติเป็นที่ต้องการของตลาด โรงงานต่างๆก็จะออกแบบและผลิตบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกออกมาจำหน่ายหลากหลายรูปแบบ การสั่งซื้อจากโรงงานโดยตรงจึงมีข้อดีสำหรับผู้ประกอบการ ดังนี้

1. ต้นทุนด้านบรรจุภัณฑ์ถูกลง

การสั่งซื้อจากผู้ผลิตหรือโรงงานผลิตกล่องกระดาษโดยตรง เมื่อซื้อในปริมาณมากหรือสั่งซื้อขั้นต่ำตามยอดที่โรงงานกำหนดทำให้ได้สินค้าในราคาส่ง เป็นการประหยัดต้นทุนด้านบรรจุภัณฑ์ กรณีเป็นผู้ประกอบการรายใหญ่เมื่อยิ่งซื้อมากก็จะทำให้ได้บรรจุภัณฑ์ในราคาที่ถูกลง นอกจากนั้นโรงงานผลิตยังมีการจัดโปรโมชั่นให้กับลูกค้าที่สั่งซื้ออย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ประกอบการ

2ตรวจสอบและเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อได้ง่าย

การสั่งซื้อจากโรงงานผลิต ยังสามารถตรวจสอบหรือเปรียบเทียบราคาบรรจุภัณฑ์แต่ละชนิดกับโรงงานต่างๆ ก่อนตัดสินใจสั่งซื้อได้ง่าย เพราะโรงงานผลิตส่วนใหญ่จะมีเว็บไซต์ซึ่งเปรียบเสมือนหน้าร้านอยู่บนโลกออนไลน์ด้วย

3สร้างความแตกต่างให้กับสินค้า

โรงงานผลิตกล่องกระดาษ นอกจากมีบรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม กล่องกระดาษลูกฟูกหรือบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกรูปแบบอื่นๆ ที่ผลิตออกมาจำหน่ายให้กับลูกค้าแล้ว หลายๆโรงงานยังให้บริการแบบ One Stop Service ครอบคลุมตั้งแต่การออกแบบ เลือกวัสดุ การผลิตและจัดส่งสินค้าจนถึงมือลูกค้า ทำให้ผู้ประกอบการสามารถสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์ให้มีเอกลักษณ์เหมาะกับตัวสินค้าเพื่อสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งด้านการตลาด

4. ช่องทางการสั่งซื้อสะดวกและรวดเร็ว

การสื่อสารผ่านสังคมเครือข่าย การมีหน้าร้านอยู่บนโลกออนไลน์ของโรงงานผลิตกล่องกระดาษ ทำให้การติดต่อสื่อสารทำได้สะดวก การสั่งซื้อทำได้ง่ายโดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปโรงงานผลิต ไม่ต้องสั่งซื้อสินค้ามาสต๊อกมากๆ เพราะนอกจากเรื่องของเงินทุนแล้วยังทำให้ได้สินค้าหรือบรรจุภัณฑ์คุณภาพที่ผลิตใหม่ๆ

5. โรงงานผลิตมีคุณภาพ

การสั่งซื้อบรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มหรือบรรจุภัณฑ์อื่นๆ จากโรงงานผลิตโดยตรงทำให้เราได้สินค้าที่มีคุณภาพ ผลิตจากวัสดุธรรมชาติที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ จากการคิดค้นของโรงงานได้  เพราะก่อนสั่งซื้อหรือสั่งผลิตสามารถตรวจสอบความน่าเชื่อถือ ประสบการณ์และมาตรฐานการผลิตของโรงงานได้ก่อนตัดสินใจ

การสั่งซื้อบรรจุภัณฑ์กระดาษจากโรงงานผลิตโดยตรง นอกจากเหตุผลทั้ง 5 ข้อที่กล่าวมาโรงงานผลิตยังมีบรรจุภัณฑ์หลากหลายรูปแบบ หลายขนาดและคุณภาพของบรรจุภัณฑ์ยังมีหลายเกรดหลายราคา ซึ่งผู้ประกอบการสามารถเลือกซื้อโดยพิจารณาจากคุณภาพและราคาให้เหมาะกับการใช้งาน ก็จะเป็นการประหยัดต้นทุนทำให้มีผลกำไรเพิ่มมากขึ้นได้

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า