fbpx

กล่องฝาครอบ คือ นิยมใช้กับสินค้าแบบไหน

กล่องฝาครอบ คือ-ปก

กล่องฝาครอบ คือ บรรจุภัณฑ์กระดาษที่ผลิตมาจากวัสดุที่ย่อยสลายได้อย่างกระดาษลูกฟูก 3 ชั้น และ 5 ชั้น มีเกรด KA สีน้ำตาลทอง และเกรด KT สีน้ำตาลธรรมชาติ กล่องมีลักษณะที่มีฝาแยกส่วนกับตัวกล่อง ที่สมารถนำมาสวมปิดกล่องให้สนิทได้ เหมาะกับบรรจุสินค้าได้หลายประเภท อาทิเช่น เสื้อผ้า ผลไม้ เก็บเอกสารก็ได้ เป็นต้น ถือว่ากล่องฝาครอบเป็นหนึ่งในบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับทั้งผู้ประกอบการนำไปบรรจุสินค้าอีกทั้งยังสามารถพิมพ์แบรนด์ พิมพ์ลายพิมพ์โลโก้ให้กล่องมีความสวยงามเพิ่มความน่าสนใจและกระตุ้นยอดขาย บทความชุดนี้จะพาท่านไปรู้จักกับ กล่องประเภทนี้กันให้มากขึ้นตามผมมาเลยครับ

กล่องฝาครอบ คืออะไร ?

กล่องประเภทนี้เป็นกล่องเป็นกล่องบรรจุภัณฑ์กระดาษรักษ์โลกที่ผลิตมาจากกระดาษลูกฟูก 3ชั้น และ 5ชั้น น้ำหนักกล่องเบา แข็งแรงด้วยสูตรการผลิตลูกฟูกแบบพิเศษ จากโรงงานที่ได้มาตรฐาน กระดาษลูกฟูกมีลอนและชนิด ดังนี้

ประเภทของลอนกระดาษลูกฟูกสำหรับกล่องฝาครอบ

  1. ลอน E (บางที่สุด) หนาประมาณ 1.5 mm. เหมาะสำหรับงานไดคัทขนาดเล็ก
  2. ลอน C หนาประมาณ 0.35 mm. เหมาะสำหรับกล่องขนาดกลางทั่วไปที่เน้น รับแรงกระแทกจากการจัดส่งเป็นหลัก
  3. ลอน B หนาประมาณ 0.25 mm. เหมาะสำหรับงานไดคัทหรือกล่องขนาดเล็ก คุณสมบัติการเรียงซ้อนได้ดีกว่ากล่องใหญ่

ชนิดของเกรดกระดาษกระดาษลูกฟูกที่เหมาะกับกล่องใาครอบ

  1. KS (ราคาแพงสุด) กระดาษสีขาว แกรมกระดาษ 140-170 จึงมีผิวเรียบ เนียน เป็นสีโทนสว่าง เหมาะสำหรับงานพิมพ์มากที่สุด
  2. KA กระดาษสีน้ำตาลทอง ที่แกรมกระดาษตั้งแต่ 125 – 230 ทนความชื้นกว่าสเปคก่อน นิยมใช้ สำหรับส่งออกและสินค้าที่ต้องบรรจุในห้องอุณหภูมิติดลบ
  3. KT (ราคาถูกสุด) กระดาษสีน้ำตาลสำหรับทำผิวกล่อง ผลิตจากเยื่อกระดาษ Recycled 100% เพื่อส่งเสริมด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม มีคุณสมบัติการวางเรียงซ้อน เหมาะกับ สินค้าส่งออก

กล่องฝาครอบ นิยมนำมาบรรจุสินค้าหรือสิ่งของแบบใด

กล่องประเภทนี้เป็นบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติ ขึ้นรูปง่าย มีฝาปิดกล่องแน่นหนา ฝาแยกมีลักษณะใช้ครอบกล่องตัวบรรจุภัณฑ์ มีหลายขนาดให้เลือกใช้เหมาะกับบรรจุสินค้าที่หลากหลายประเภท อาทิเช่น

  • ใส่เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม
  • ใส่รองเท้า ได้หลากหลายประเภทอย่างเช่น รองเท้ากีฬา รองเท้าแฟชั่น รองเท้านักเรียน
  • ใช้บรรจุของชำร่วย นำไปติดโบว์สร้างเซอร์ไพรส์เป็นกล่องของขวัญได้
  • สามารถบรรจุขนมหรืออาหารจำพวกเบอเกอรี่ได้ อาทิเช่น ขนมเค้ก ขนมเอแคลร์ คุ้กกี้อบ
  • บรรจุผลไม้เพื่อใช้ในการขนส่งได้
  • บรรจุของใช้ทั่วไปที่เพื่อความเป็นระเบียบในบ้าน
  • บรรจุหนังสือ เครื่องเขียน

แนะนำบรรจุภัณฑ์ประเภทกล่องฝาครอบ จากโรงงานหงส์ไทย

จากหัวข้อข้างต้น ทำให้ทราบว่ากล่องแบบฝาครอบเป็นกล่องบรรจุภัณฑ์กระดาษที่ ผลิตมาจากวัสดุใดและเหมาะกับใช้ในการบรรจุสินค้า ประเภทใดแล้ว ดังนั้นมาดูกันว่ากล่องฝาครอบจากโรงงานที่ได้มาตรฐานมีแบบใดที่ผู้เขียนแนะนำยกตัวอย่าง อาทิเช่น

กล่องใส่ผลไม้และกล่องฝาครอบ
กล่องใส่ผลไม้ กล่องใส่อาหารแช่เย็น มีแบบกระดาษ 3 ชั้นและ 5 ชั้น จากโรงงานผลิตกล่องผลไม้ราคาถูก มีหลากหลายขนาด

  • กล่องฝาครอบ[ฝา+ตัว] NO.A (23x18x6 cm)  ผลิตจากกระดาษเยื่อบริสุทธิ์สีน้ำตาลธรรมชาติ สำหรับกล่องของขวัญ กล่องเก็บของได้ ของชำร่วย ของกำนัน ขนาด 23×18×6 cm.

กล่องของขวัญ
กล่องของขัวญ หลายรูปทรง กล่องทำจากกระดาษลูกฟูก ลอนจิ๋ว หนา แข็งแรงและรับน้ำหนักสิ่งของได้ดีเยี่ยม กระดาษสามารถย่อยสลายตามธรรมชาติ 100%

กล่องใส่รองเท้า
กล่องไดคัทสีน้ำตาลธรรมชาติ สำหรับรองเท้าของผู้หญิงและผู้ชาย กระดาษลอน E

สรุปได้ว่า

กล่องฝาครอบ ถือว่าเป็นหนึ่งในบรรจุภัณฑ์ที่ทำมาจากวัสดุจากธรรมชาติ ย่อยสลายง่ายอย่างกระดาษลูกฟูก ซึ่งกระดาษลูกฟูกมีลอน และเกรดหลายเกรด อีกทั้งกล่องฝาครอบยังบรรจุสินค้าหรือพัสดุได้หลายประเภทด้วย ด้วยกล่องที่มีขนาดหลากหลาย รูปทรงกล่องที่เอื้อต่อสินค้า ฝามีลักษณะเฉพาะเปิด-ปิดง่ายและปิดกล่องได้สนิท อีกทั้งยังสมารถนำไปสั่งผลิตพิมพ์ลาย พิมพ์โลโก้ เพิ่มมูลค่าแบรนด์ได้ และการเลือกใช้วัสดุที่ทำมาจากกระดาษยังเป็นการช่วยลดการใช้ภาชนะที่ทำมาจากพลาสติกและโฟม ที่เป็นหนึ่งในสาเหตุหลักในการสร้างมลพิษให้กับสิ่งแวดล้อมด้วยครับ

 

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า