fbpx

กล่องไปรษณีย์ คือ อะไร ? มีขนาดเท่าไหร่บ้าง ใช้กับธุรกิจอะไร

กล่องไปรษณีย์ ฝาชน

กล่องไปรษณีย์ เป็นบรรจุภัณฑ์ที่ทุกคนต่างพบเห็น และรู้จักกันเป็นอย่างดี เนื่องจากในทุกวันนี้ธุรกิจออนไลน์ได้เติบโตขึ้นมาก และการขายของออนไลน์ย่อมต้องมีการส่งสินค้า พัสดุ ให้กับผู้ซื้อ นี่จึงเป็นอีกปัจจัยหนึงที่ทำให้กล่องไปรษณีย์ได้รับความนิยมมากขึ้นกว่าเก่าและถือว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจออนไลน์ต่างๆอีกด้วย

กล่องไปรษณีย์ผลิตจาก ?

กล่องไปรษณีย์ ผลิตมาจาก กระดาษลูกฟูก หรือ กระดาษคราฟท์ นั่นเอง โดยการผลิตเริ่มจากการเอากระดาษด้านนอกและหลังมาประกับกันโดยใช้เครื่องทำแผนลูกฟูกในการทำ ซึ่งสามารถผลิตได้ทั้งแผ่นลูกฟูกขนาด 3 ชั้น 5 ชั้น และยังสามารถทำได้ทุกความหนาหรือที่เรียกว่าลอน ซึ่งหลังจากผ่านกระบวนการนี้แล้วจะได้มาเป็นแผ่นลูกฟูก หากจะทำงานพิมพ์สามารถทำได้ต่อจากนี้ แต่หากไม่ต้องการก็สามารถนำไปพับเป็นกล่องไปรษณีย์ได้ทันที

กล่องไปรษณีย์ ใช้กับธุรกิจอะไรได้บ้าง

กล่องไปรษณีย์ ใช้ได้กับทุกๆธุรกิจที่ต้องการบรรจุภัณฑ์ในการขนส่ง แต่ที่นิยมใช้ในปัจจุบันนั้นคงเป็็นเรื่องของธุรกิจออนไลน์ ที่กำลังเป็นที่แพร่หลาย เหตุเพราะในการขายของออนไลน์นั้น ลูกค้าไม่สามารถรับของได้ด้วยตัวเอง หรือต่อให้มารับของได้ด้วยตัวเองก็เป็นเรื่องที่เสียเวลา และสร้างความไม่สะดวกต่อผู้ซื้อ นี่จึงเป็นเหตุให้ต้องใชบริการขนส่งพัสดุต่างๆ เพื่อทำการส่งสินค้า และแน่นอนการขนส่งเราจำเป็นต้องมีบรรจุภัณฑ์ที่มีความแข็งแรง ขนาดที่เหมาะสม ได้มาตรฐาน เพื่อจะไว้วางใจได้ว่าพัสดุ สินค้า่ที่ท่านส่งไปนั้นจะไม่ได้รับความเสียหายก่อนถึงผู้รับ นี่จึงเป็นสาเหตุให้กล่องไปรษณีย์ ถูกนำมาใช้ และเหมาะสมกับธุรกิจออนไลน์

ขนาด และ ราคาของกล่องไปรษณีย์

กล่องไปรษณีย์ มีขนาด และราคาที่หลากหลาย ทั้งยังมีรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป ทั้งแบบมีจ่าหน้าที่จะช่วยให้สะดวกขึ้นในการเขียนชื่อผู้รับลงไป และไม่มีจ่าหน้าเพื่อช่วยลดต้นทุนในการซื้อซึ่งสามารถจำแนนกออกได้ 2 ประเภทดังนี้

1.กล่องไปรษณีย์ ฝาชน สีน้ำตาลทอง(KA) มีจ่าหน้า

กล่องไปรษณีย์ ฝาชน สีน้ำตาลทอง(KA) มีจ่าหน้า มีขนาด หรือ เบอร์ 00,0,2A,A+6,A,2B,B,B+7,C,CD,C+9,D,D7,D+11,E,F,G,H และ I

ทำมาจากกระดาษลูกฟูก 3 ชั้น มีจ่าหน้า เพื่อช่วยให้สะดวกและประหยัดเวลาในการส่งพัสดุ แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบาและราคาถูกจากโรงงานโดยตรง

ราคาสินค้า ของกล่องไปรษณีย์ ฝาชน สีน้ำตาลทอง(KA) เริ่มต้นเพียง 1.65 บาท (ต่อกล่อง) และสามารถดูราคาอื่นต่อได้ที่ภาพ

ตารางราคาขายส่ง โรงงานผลิตกล่องไปรษณีย์ (KA) กล่องลูกฟูก

*** ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเช็คราคาล่าสุดได้ตาม Link ด้านล่างนี้

กล่องไปรษณีย์ ฝาชน สีน้ำตาลทอง(KA) มีจ่าหน้า

2.กล่องไปรษณีย์ ฝาชน สีน้ำตาลธรรมชาติ(KT) มีจ่าหน้า มี FSC

กล่องไปรษณีย์ ฝาชน สีน้ำตาลธรรมชาติ(KT) มีจ่าหน้า มีขนาด หรือ เบอร์ 00,0,2A,A+6,A,2B,B,B+7,C,CD,C+9,D,D7,D+11,E,F,G,H และ I

ทำมาจากกระดาษลูกฟูก 3 ชั้น มีจ่าหน้า เพื่อช่วยให้สะดวกและประหยัดเวลาในการส่งพัสดุ แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบาและราคาถูกจากโรงงานโดยตรง

ราคาสินค้า ของกล่องไปรษณีย์ ฝาชน สีน้ำตาลธรรมชาติ(KT) เริ่มต้นเพียง 1.55 บาท (ต่อกล่อง) และสามารถดูราคาอื่นต่อได้ที่ภาพ

ตารางราคาขายส่ง โรงงานผลิตกล่องไปรษณีย์ (KA) กล่องลูกฟูก

*** ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเช็คราคาล่าสุดได้ตาม Link ด้านล่างนี้

กล่องไปรษณีย์ ฝาชน สีน้ำตาลธรรมชาติ(KT) มีจ่าหน้า มี FSC

ข้อดีของกล่องไปรษณีย์

กล่องไปรษณีย์ ถูกผลิตและพัฒนาขึ้นเพื่อนำมาใช้การขนส่งโดยเฉพาะ ทำให้ตัวกล่องมีความแข็งแรง ทนทาน และยังสามารถรับน้ำหนักได้มาก นอกเหนือจากนี้กล่องไปรษณีย์ ยังถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก ที่สามารถย่อยสลายได้ตาลกาลเวลาและที่สำคัญคือไม่เป็นอันตรายต่อโลกหรือสิ่งมีชีวิตอื่นๆ นอกจากนี้ยังสามารถนำไปรีไซเคิลได้อีกด้วย

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า