fbpx

ขั้นตอนผลิตกล่องไปรษณีย์

ขั้นตอนผลิตกล่องไปรษณีย์

กล่องไปรษณีย์ที่มีจำหน่ายให้ท่านนั้นไม่ได้ผลิตกันง่ายๆ โรงงานต้องอาศัยขั้นตอนและกระบวนการต่างๆในการผลิตออกมาให้กับลูกค้า ซึ่งขั้นตอนของเรามาจากหลายกระบวนการ ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบการเพาะปลูกของต้นยูคาลิปตัส การตัดไม้ยูคาลิปตัส การตรวจสอบคุณภาพของเยื่อใยไม้ ทั้งยังต้องมีการตรวจสอบอายุไม้ที่ผ่านการโค่นมาแล้ว เพื่อนำมาผลิตเป็น กระดาษลูกฟูก หรือ กล่องไปรษณีย์คุณภาพสูงที่มีความคงทนและมีคุณภาพมากที่สุด รวมทั้งอุปกรณ์โรงงานและเครื่องจักรที่ใช้ในการผลิตต้องใช้ผู้ที่มีความสามารถในการควบคุมเครื่องจักร เพื่อให้กระบวนการผลิตมีประสิทธิภาพ ได้กล่องไปรษณีย์ที่มีคุณภาพสูงออกมาและส่งให้กับลูกค้าได้อย่างมั่นใจ

การดูแลการเพาะปลูกต้นยูคาลิปตัส

โรงงานของเราให้ความสำคัญในการดูแลตั้งแต่กระบวนการเพาะปลูกต้นยูคาลิปตัส เพื่อให้ได้ต้นคุณภาพดีที่สุดที่เราจะทำได้ เรามีมาตรฐานการจำนวนต้นต่อไร่ มีวิธีการดูแลตั้งแต่ยังเป็นต้นกล้า เพื่อให้ได้ต้นยูคาลิปตัสที่เติบโตมีขนาดใหญ่ เนื้อไม้คุณภาพดี สามารถขายได้ราคาที่สูง ซึ่งเรายังสนับสนุนเกษตรกรในประเทศไทย โดยเปิดรับซื้อเฉพาะไม้ที่มาจากผลผลิตจากเกษตรกรชาวไทยโดยไม่ได้นำเข้ามาจากต่างประเทศ ทั้งยังช่วยให้เศรษฐกิจไทยพัฒนาด้วย เพราะเกษตรกรไทยจะมีรายได้ ซึ่งสามารถปลูกต้นยูคาลิปตัสเป็นได้ทั้งรายได้หลักและรายได้เสริม

เพราะเกษตรกรบางท่านปลูกพืชชนิดอื่นอยู่ อาทิเช่น ปลูกอ้อย ปลูกมันสำปะหลัง ปลูกข้าวโพด ก็สามารถปลูกต้นยูคาลิปตัสเสริมเข้าไปด้วยเพื่อเพิ่มพูนรายได้ให้กับเกษตรกร ทำให้เกษตรกรที่ขายส่งไม้ยูคาลิปตัสให้กับเรามีรายได้สูงขึ้นมาก บางคนมีรายได้มากขึ้นเท่าตัวจากการปลูกต้นยูคาลิปตัสเสริมเข้าไป ด้วยเหตุนี้เราจึงอยากสนับสนุนให้เกษตรกรไทยปลูกต้นยูคาลิปตัสเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพื่อสร้างรายได้อย่างยั่งยืน

การตัดต้นยูคาลิปตัส

เรามีกระบวนการตัดต้นยูคาลิปตัสที่ดี ไม่ทำให้เนื้อไม้หล่นกระแทกพื้นรุนแรง เพราะมีผลต่อคุณภาพที่นำมาใช้ในการผลิต โดยมีอุปกรณ์ช่วยป้องกันไม่ให้ต้นหล่นมากระแทกพื้นดินแรงเกินไป ทำให้ได้เนื้อไม้ที่แน่นแข็งแรงมาผลิตกล่องไปรษณีย์ที่มีคุณภาพสูง ทำให้กล่องไปรษณีย์ที่มาจากเรามีความแข็งแรงทนทาน สามารถใส่วัตถุได้หลากหลายมาก ลูกค้าของเราจึงสามารถซื้อไปใส่สิ่งของโดยไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดการฉีกขาดของกล่อง เพราะเราใส่ใจตั้งแต่กระบวนการตัดไม้จนไปถึงกระบวนการผลิตและส่งมอบไปยังลูกค้า

กระบวนการตรวจสอบคุณภาพเนื้อไม้

อีกกระบวนการที่จะมั่นใจได้ว่าต้นยูคาลิปตัสที่เราได้ซื้อมาจากเกษตรกรนั้นมีคุณภาพสูงจริง เราจึงมีกระบวนการตรวจสอบคุณภาพไม้เกิดขึ้น เพราะบางครั้งเราไม่สามารถเข้าไปควบคุมการเพาะปลูกให้ต้นเติบโตได้ดี และไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงการตัดไม้ของเกษตรกรได้ทั้งหมด เราจึงต้องมีห้องสำหรับตรวจสอบคุณภาพเนื้อไม้ที่เกษตรกรนำมาขายให้กับเรา โดยเนื้อไม้ที่จะมาทำกล่องไปรษณีย์ได้นั้นจะต้องเป็นเนื้อไม้ที่มีเยื่อใยคุณภาพดี ทำให้ได้เนื้องานที่มีความเหนียวแข็งแรง ไม่ทำให้กล่องฉีกขาดได้ง่าย เราจะต้องตรวจสอบระดับความแข็งแรงของไม้ยูคาลิปตัสที่เกษตรกรนำมาขายให้กับเรา โดยทีมผู้ตรวจสอบมีความเข้มงวดอย่างมาก

และเราไม่รับซื้อไม้คุณภาพต่ำหรือไม้ที่มีอายุมาเกิน 1 ปี มา ผลิตกล่องไปรษณีย์ให้กับลูกค้าของเรา เพราะไม้เหล่านี้เมื่อนำมาผลิตกล่องไปรษณีย์ จะทำให้สินค้าของเราเสื่อมสภาพได้ง่าย ลูกค้าหลายคนมีกิจการขายสินค้าก็จะต้องซื้อกล่องไปรษณีย์ไปตุนเอาไว้ทีละเยอะๆเพื่อประหยัดค่าจัดส่ง และสามารถนำส่งสินค้าไปยังลูกค้าได้ทันเวลา ดังนั้นเราคิดแล้วว่าจะต้องผลิตกล่องไปรษณีย์อย่างไรให้สามารถเก็บเอาไว้ได้นานที่สุดเท่าที่จะนานได้ โดยไม่ผุพังได้ง่าย ดังนั้นถ้าคุณเคยสั่งซื้อกล่องไปรษณีย์จากแหล่งอื่นๆมาเก็บเอาไว้แล้วพบว่ามันผุพังหรือย่อยสลายได้ง่าย ไม่ต้องกลัวว่าจะเจอกับปัญหาเดิมๆ เพราะเรามีกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพสูงมากๆ

กระบวนการผลิตกับเครื่องจักร

เรามีการนำไม้ยูคาลิปตัสเข้ามาสู่เครื่องจักรเพื่อบดเนื้อไม้ให้ละเอียดและนำมาสร้างแผ่นกระดาษขนาดใหญ่ที่คงทนแข็งแรง โดยมีการตรวจสอบคุณภาพของกระดาษก่อนที่จะนำไปเป็นกล่องไปรษณีย์ด้วยว่าได้คุณภาพที่ดีตามมาตรฐานที่เราวางไว้หรือไม่ เราพร้อมจะนำกระดาษที่ไม่ได้คุณภาพไปทำอย่างอื่น โดยคัดเลือกเฉพาะกระดาษคุณภาพดีมาผลิตกล่องไปรษณีย์ให้กับลูกค้าของเราเท่านั้น

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า