fbpx

กล่องไฮบริด คืออะไร ใช้กับธุรกิจด้านใดบ้าง

กล่องข้าวไฮบริด-คืออะไร-ใช้กับธุรกิจด้านใดบ้าง

บรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม ที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ มีหลายประเภท เช่น กล่องกระดาษใส่อาหาร ชามกระดาษ กล่องกระดาษผลไม้ ถ้วยกระดาษและอีกหลายชนิด หากพูดถึง กล่องข้าวไฮบริด เชื่อว่าหลายคนไม่รู้จักหรือไม่รู้สึกคุ้นเคย ใครที่อยากรู้ว่ากล่องข้าวไฮบริดคืออะไร ใช้กับธุรกิจด้านใดบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

กล่องข้าวไฮบริด คืออะไร

กล่องข้าวไฮบริด เป็นบรรจุภัณฑ์อาหารรักษ์โลกที่สามารถโชว์อาหารที่อยู่ภายในได้ เพราะปิดด้วยฝาพลาสติก PET ตัวบรรจุภัณฑ์ย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ส่วนฝาปิด PET นำไปรีไซเคิลใหม่และนำกลับไปใช้ในอุตสาหกรรมพลาสติก

วัสดุกล่องข้าวไฮบริด ทำจากอะไร

วัสดุที่นำมาใช้ผลิตกล่องข้าวไฮบริด ได้แก่ กระดาษเยื่อใยยาวสีธรรมชาติและฝาพลาสติก PET ส่วนที่เป็นตัวกล่องย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ 100% สำหรับส่วนฝาที่เป็นพลาสติกใส ใช้แล้วสามารถนำกลับไปรีไซเคิลแล้วนำกลับมาใช้ในอุตสาหกรรมพลาสติก

ขนาดและราคาของกล่องข้าวไฮบริด

กล่องข้าวไฮบริด เป็นบรรจุภัณฑ์อาหารปลอดภัยที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับผู้ประกอบการร้านอาหารหรือทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหารสำเร็จรูปพร้อมทาน มีหลายขนาดและหลายรูปแบบ ดังนี้

  • กล่องข้าวไฮบริด พร้อมฝาปิด 20 oz / 500 มล.ขนาดของกล่อง ยาว 15.5 x กว้าง 10 x สูง 4 ซม. ราคา 3.15 บาท ต่อชิ้น
  • กล่องข้าวไฮบริด พร้อมฝาปิด 25 oz / 700 มล. ขนาดของกล่อง ยาว 16.8 x กว้าง 11.8 x สูง 4.5 ซม. ราคา 4.25 ต่อชิ้น
  • กล่องข้าวไฮบริด พร้อมฝาปิด 30 oz / 900 มล. ขนาดของกล่อง ยาว 17 x กว้าง 13.5 x สูง 4.8 ซม. ราคา 5.00 บาท ต่อชิ้น
  • กล่องข้าวไฮบริด พร้อมฝาปิด 40 oz / 1200 มล. ขนาดของกล่อง ยาว 20 x กว้าง 13.8 x สูง 5 ซม. ราคา 5.50  บาท ต่อชิ้น
  • กล่องข้าวไฮบริด พร้อมฝาปิด 55 oz / 1600 มล. ขนาดของกล่อง ยาว 21.5 x กว้าง 15.5 x สูง 6 ซม. ราคา  6.00 บาท ต่อชิ้น
  • กล่องข้าวไฮบริด พร้อมฝาปิด 70 oz / 2100 มล. ขนาดของกล่อง ยาว 22 x กว้าง 16.5 x สูง 6.5 ซม. ราคา  50 บาท ต่อชิ้น

*** ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเช็คราคาล่าสุดได้ตาม Link ด้านล่างนี้

รวมทุกขนาด-ราคา กล่องข้าวไฮบริด

กล่องข้าวไฮบริด ใช้กับธุรกิจด้านไหน

กล่องข้าวไฮบริด เป็นบรรจุภัณฑ์อาหารที่มีฝาพลาสติกใสปิดทับ ทำให้มองเห็นอาหารหรือสินค้าประเภทของกินที่บรรจุอยู่ด้านใน เหมาะสำหรับธุรกิจเดลิเวอรี่ ธุรกิจร้านอาหาร ธุรกิจทัวร์ หรือร้านขายอาหารปรุงสำเร็จพร้อมทาน

ข้อดี ของกล่องข้าวไฮบริด

กล่องข้าวไฮบริด นอกจากปิดด้วยฝาพลาสติกใสเหมาะสำหรับโชว์หน้าตาของอาหารหรือสินค้าประเภทของกินที่อยู่ในบรรจุภัณฑ์ สามารถกระตุ้นยอดขายได้แล้ว ยังออกแบบมาเพื่อให้เรียงซ้อนได้ ทำให้เหมาะสำหรับธุรกิจเดลิเวอรี่ และร้านอาหารที่รับทำข้าวกล่อง ช่วยให้การจัดส่งอาหารทำได้สะดวกสบายไม่เปลืองพื้นที่ นอกจากนั้นฝาพลาสติกยังใช้พิมพ์ชื่อร้านหรือติดสติกเกอร์โลโก้ เพื่อใช้เป็นสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ร้านได้อีกทางหนึ่ง

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า