fbpx

ขนาดกล่องไปรษณีย์ ขนาด Kerry มีกี่ขนาดและผลิตมาจากวัตถุดิบใด

ขนาดกล่องไปรษณีย์ขนาดkerry

ขนาดกล่องไปรษณีย์ ขนาด Kerry มีหลายขนาด เช่น กล่องไปรษณีย์ ขนาด KERRY size mini 20x14x6 cm (ยxกxส), size S+ 37x24x14 cm (ยxกxส), size M 43x27x20 cm (ยxกxส) และ size L 50x40x30 cm (ยxกxส) เป็นต้น ตัวกล่องหนา แข็งแรง ประกอบด้วยกระดาษลูกฟูก 3 ชั้น สีขาว ลอน C  น้ำหนักกล่องเบา แข็งแรงด้วยสูตรการผลิตลูกฟูกแบบพิเศษ ผลิตมาจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน และยังเป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมย่อยสลายได้ 100 % อีกด้วยครับ

ขนาดกล่องไปรษณีย์ ขนาด Kerry มีขนาดดังนี้

ขนาดกล่องไปรษณีย์ ขนาด Kerry ผลิตมาจากวัตถุดิบใด

กล่องไปรษณีย์ ขนาด KERRY นอกจากจะมีหลากหลายขนาดให้เลือกใช้ตามความเหมาะสมกับสิ่งของที่ใช้บรรจุแล้วนั้น ยังเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ผลิตมาจากวัตถุดิบ กระดาษลูกฟูก 3 ชั้น มีหลายเกรด เช่น ชั้นกระดาษ C-KS140/CA150/KA125 ใช้สีน้ำสีพิมพ์ Flexo กระบวนการผลิตเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตัวบรรจุภัณฑ์มีน้ำหนักกล่องเบา แข็งแรงด้วยสูตรการผลิตลูกฟูกแบบพิเศษ เหมาะกับการบรรจุสินค้าขนส่ง น้ำหนักไม่เกิน 6 กก.(กระจายน้ำหนัก) น้ำหนักกล่องมีความคลาดเคลื่อนตาม มอก. ที่ 5% คุณสมบัติดังกล่าว สามารถเรียงซ้อนซ้อนและปกป้องสินค้าได้ดี รวมถึงคุณสมบัติเข้าห้องเย็น ทนความชื้นได้ โดยสามารถใช้แทน กล่องผลไม้ กล่องใส่ของสดได้ ค่าความต้านแรงดันทะลุของกล่องได้ถึง  8.68 กิโล ต่อ ตารางเซนติเมตร ที่สำคัญผลิตมาจากโรงงานที่มีคุณภาพจาก หงส์ไทย โรงงานผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกขนาดใหญ่ได้รับมาตรฐาน ISO 9001:2015 และ FSC:COC ครับ

 

กล่องไปรษณีย์ ขนาด Kerry กล่องที่เหมาะกับธุรกิจออนไลน์

กล่องบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับธุรกิจออนไลน์นั้นคงหนีไม่พ้นกล่องจำพวกกล่องกระดาษลูกฟูก อีกเช่นเคย เนื่องจากจะเห็นได้ว่าแม้แต่ระบบขนส่งชั้นนำของประเทศอย่างเช่น ไปรษณีย์ไทย Kerry ก็ยังใช้ตัวของกล่องกระดาษลูกฟูกในการแพ็คและขนส่งสินค้า พัสดุต่างๆ ด้วยเหตุนี้กล่องกระดาษลูกฟูกจึงเป็นบรรจุภัณฑ์ที่พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในทุกวันนี้ต่างหยิบมาใช้เพื่อการขนส่งสินค้าให้กับลูกค้ากัน

กล่องพัสดุแบบกล่องไปรษณีย์ขนาด Kerry ในปัจจุบันมีขนาดครอบคลุมทั้งสินค้าที่มีขนาดใหญ่และขนาดเล็ก อีกทั้งกล่องกระดาษลูกฟูกยังสามารถนำไปสั่งผลิตพิมพ์แบรนด์ออกแบบตัวกล่องได้ด้วยตัวเอง เพื่อช่วยตอบโจทย์ความต้องการและแสดงอัตลักษณ์ของสินค้า อีกทั้งการเลือกใช้กล่องให้ถูกต้องตามรูปแบบของสินค้านอกจากจะช่วยในเรื่องความปลอดภัยแล้ว ยังสามารถคำนวณต้นทุนได้ง่ายอีกด้วย เพราะฉะนั้นการจะเลือกใช้งานกล่องไปรษณีย์แบบ Kerry ควรเลือกตามความเหมาะสมโดยมีพื้นฐานในการเลือกอยู่ 4 อย่าง ดังนี้

  1. เลือกใช้งานกล่องไปรษณีย์โดยอิงจากลักษณะของตัวสินค้า
  2. เลือกขนาดที่เหมาะสมกับสินค้าที่เราจะทการบรรจุเพื่อใช้ในการจัดส่ง 
  3. ดูความแข็งแรงและความน่าเชื่อถือของบรรจุภัณฑ์
  4. ราคาของบรรจุภัณฑ์กล่องพัสดุ หรือจำนวกกล่องไปรษณีย์ต้องมีควาสมเหตุสมผลสอดคล้องกับขนาดกล่องและวัสดุที่ใช้ 

สรุปได้ว่าการเลือกใช้กล่องที่ดีบรรจุภัณฑ์ที่ทำมาจากวัสดุธรรมชาติ นอกจจากจะเรื่องของการใช้สอยแล้วยังรวมไปถึงช่วยสภาพแวดล้อมด้วยจากวัสดุที่ย่อยสลายง่ายเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีหลายขนาดให้เลือก เหมาะกับธุรกิจค้าขาย ขนส่งหรือบุคคลทั่วไปอีกด้วย หวังว่าบทความชุดนี้จะให้ประโยชน์เกี่ยวกับความรู้ความเข้าใจใน กล่องไปรษณีย์ขนาด Kerry ไม่มากก็น้อยครับ ถ้าสนใจบรรจุภัณฑ์กระดาษที่มีอยู่หลายประเภทตอบโจทย์ทุกคน ก็สอบถามเข้ามาได้เลยครับที่ หงส์ไทย โรงงานผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกขนาดใหญ่

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า