fbpx

เคล็ดลับ สร้างแบรนด์อาหารรถเข็นให้ปัง ด้วยบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก

เคล็ดลับ-สร้างแบรนด์อาหารรถเข็นให้ปัง

ในยุคนี้ธุรกิจขนาดเล็ก หรือการมีธุรกิจขนาดใหญ่ไม่ใช่ตัวชี้วัดความสำเร็จ โดยเฉพาะธุรกิจขาย อาหารหรือขายของกิน ผู้ประกอบการที่ใช้รถเข็นขายอาหารขายของกินแทนการมีหน้าร้าน สามารถประสบความสำเร็จขยายสาขา หรือพัฒนาต่อยอดเป็นธุรกิจเฟรนไชส์ที่มีรายได้ในภาพรวมไม่แตกต่างจากธุรกิจขนาดใหญ่ เพียงเพราะมีเคล็ดลับด้านการตลาดที่ดี กล่องกระดาษใส่อาหาร ถ้วยกระดาษ และ แก้วกระดาษ ที่เป็นบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก ก็คือหนึ่งในเคล็ดลับสู่ความสำเร็จ

ธุรกิจขายอาหารและของกินด้วยรถเข็นขายของ

เจ้าของธุรกิจด้านอาหารทั้งอาหารแปรรูป อาหารปรุงสำเร็จ หรือบริการอาหารเดลิเวอรี่ ที่เป็นผู้ประกอบการรายย่อย หรือทำธุรกิจขนาดเล็กประเภทเจ้าของคนเดียว หลายแบรนด์ประสบความสำเร็จได้โดยไม่มีหน้าร้าน แต่เลือกที่จะใช้รถเข็นขายของแทนการมีหน้าร้าน และสร้างการจดจำทำให้อาหารหรือสินค้าประเภทของกินได้รับความสนใจจากลูกค้า ก็คือการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์รักษ์โลกประเภท แก้วกระดาษ  ถ้วยกระดาษ กล่องกระดาษใส่อาหาร แทนการใช้กล่องโฟมหรือบรรจุภัณฑ์ทำจากวัสดุชนิดอื่นๆ ที่เป็นปัญหาต่อสิ่งแวดล้อม

เคล็ดลับ สร้างแบรนด์อาหารรถเข็นให้ปัง ด้วยบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก

การขายอาหาร และของกินด้วยการใช้รถเข็นขายของ มีข้อดีก็คือ สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย ทำให้สะดวกสบายประหยัดเงินทุน ไม่ต้องหาทำเลเปิดร้าน ไม่ต้องมีที่จอดรถ เพราะขายอาหารขายของกินด้วยรถเข็นขายของ สามารถขายได้ทุกที่ เช่น ขายตามตลาดนัด ตลาดโต้รุ่ง ถนนคนเดิน หรือจอดขายอยู่กับที่ในย่านที่มีคนสัญจรไปมา การตกแต่งรถเข็นขายของให้สวยงามแปลกตา หรือตกแต่งให้มีเอกลักษณ์เหมาะสมกับประเภทอาหารที่ขาย ช่วยสร้างการจดจำทำให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าของเราได้ง่ายขึ้น

สำหรับเคล็ดลับสร้างแบรนด์อาหารรถเข็นให้ปัง ด้วยบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก ทำได้ไม่ยากและสามารถทำได้หลากหลายรูปแบบ เพียงผู้ประกอบการเข้าใจความหมายและรู้ว่า บรรจุภัณฑ์รักษ์โลก หมายถึงการนำเอาวัสดุจากธรรมชาติมาใช้ทำเป็นภาชนะสำหรับใส่อาหาร หรือใช้เป็นส่วนประกอบในการผลิตเป็นกล่องกระดาษใส่อาหาร ถ้วยกระดาษใส่อาหาร ก็จะสามารถออกแบบบรรจุภัณฑ์หรือนำวัสดุที่มีอยู่ตามธรรมชาติมาดัดแปลงเป็นภาชนะสำหรับใส่อาหารในรูปแบบต่างๆ ที่เป็นการเพิ่มมูลค่า หรือทำให้สินค้าได้รับความสนใจมากขึ้น

การนำบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก หรือวัสดุจากธรรมชาติมาเป็นภาชนะสำหรับใส่อาหาร หรือนำมาเป็นส่วนประกอบของบรรจุภัณฑ์ประเภทกล่องกระดาษใส่อาหาร แทนพลาสติกหรือโฟม เป็นการตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคและสังคมจากกระแสการอนุรักษ์ และรณรงค์ให้เห็นความสำคัญของสิ่งแวดล้อมรวมถึงปัญหาการกำจัดขยะที่ไม่สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ยังส่งผลให้แบรนด์สินค้าของประกอบการรายย่อยที่ใช้รถเข็นขายอาหารขายของกินแทนการมีหน้าร้านได้รีบความสนใจ และจดจำได้ง่ายขึ้น

นอกเหนือจากนี้ ยังมีเคล็ดลับการสร้างยอดขายที่น่าสนใจ จากบรรจุภัณฑ์จากธรรมชาติ ซึ่งนอกจากจะช่วยในเรื่องของยอดขายแล้วนั้น ยังสามารถสร้างจุดเด่นและโฆณาแบรนด์ธุรกิจของท่านได้ ส่วนเคล็ดลับจะเป็นอย่างไร อ่านต่อได้ที่ https://hongthaipackaging.com/articles/create-sales-to-bang-with-natural-packaging/

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า