fbpx

พาเลทกระดาษลูกฟูก คือ อะไร ? มีขนาดเท่าไหร่บ้าง ใช้กับธุรกิจอะไร

พาเลทกระดาษ

พาเลทกระดาษลูกฟูก คือ แท่นวางสินค้าชนิดหนึ่ง มีลักษณะเป็นแท่นสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ เหมาะกับการวางสินค้าต่างๆที่ต้องการ โดยภายในแท่นพาเลทจะมีช่องสำหรับเสียบงาของรถยกเข้าไป ซึ่งทำให้สามารถขนย้ายพัสดุ สินค้าบนพาเลทได้ ซึ่งพัสดุส่วนใหญ่ที่จะนำไปวางบทพาเลทจะมีน้่ำหนักที่สูง หากไม่มีการใช้พาเลทจะก่อให้เกิดปัญหาในการขนย้าย เสียทั้งเวลา และกำลังในขนย้ายแต่ละครั้ง นี่จึงเป็นเหตุผลให้พาเลทกระดาษได้ถูกนำมาใช้ในการขนของและจัดวางสินค้าที่มีขนาดใหญ่ หรือสินค้าที่มีน้ำหนักมาก

พาเลทกระดาษลูกฟูกผลิตจาก ?

พาเลทกระดาษลูกฟูก ผลิตมาจาก กระดาษลูกฟูกที่มีความหนาเป็นพิเศษ เพื่อช่วยในการรองรับน้ำหนักของพัสดุ สินค้าที่มีขนาดใหญ่ได้ โดยการผลิตเริ่มจากการเอากระดาษด้านนอกและหลังมาประกบกันโดยใช้เครื่องทำแผนลูกฟูกในการทำ ซึ่งสามารถผลิตได้ทั้งแผ่น กระดาษลูกฟูกขนาด 3 ชั้น กระดาษลูกฟูกขนาด 5 ชั้น หรือหากต้องการความหนาเป็นพิเศษ เพื่อนำไปรองรับสินค้าขนาดใหญ่ เช่น พาเลทกระดาษลูกฟูกก็สามารถทำได้

พาเลทกระดาษลูกฟูกใช้กับธุรกิจอะไรได้บ้าง

พาเลทกระดาษลูกฟูก ถูกนำไปใช้กับอุตสาหกรรมต่างมากมาย รวมไปถึงธุรกิจที่มีสินค้าหรือพัสดุขนาดใหญ่ และมีน้ำหนักทีี่มากเช่นธุรกิจขนส่ง ธุรกิจรับฝากสินค้า ธุรกิจขายของต่างๆเป็นต้น โดยธุรกิจเหล่านี้จำเป็นต้องมีพาเลทติดไว้ใช้ในการขนย้ายพัสดุสินค้าต่างๆ เพื่อช่วยในการลดระยะเวลาในขนย้าย และจัดเก็บได้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย โดยการใช้งานของพาเลทต่อธุรกิจจะแบ่งออกได้เป็น 2 ประเภทดังนี้

  1. แบบใช้งานครั้งเดียว (Single Used) เป็นรูปแบบที่ผู้ผลิตต้องการที่จะจัดส่งสินค้าให้แก่ลูกค้า โดยไม่ได้นำพาเลทกลับมาคืน วัสดุที่ใช้งานในรูปแบบนี้จึงต้องมีราคาที่ถูก แต่ยังคงความแข็งแรง และใช้งานได้เหมาะสม เพราะฉะนั้นรูปแบบนี้จึงเหมาะแก่พาเลทกระดาษลูกฟูกมากที่สุด
  2. แบบใช้งานหมุนเวียน (Recycle used) เป็นรูปแบบที่จะนำพาเลทไปใช้ในการขนพัสดุ สินค้าต่างๆ แล้วนำกลับมาใช้ใหม่ นิยมใช้ในธุรกิจร้านค้าต่างๆ ในการกระจายสินค้าไปตามจุดที่กำหนด และนำพาเลทกลับมาเพื่อใช้งานอีกรอบ ซึ่งพาเลทชนิดนี้นอกจากต้องมีความแข็งแรงแล้วนั้น ยังต้องมีความทนทา่นสูง จะเหมาะกับพาเลทพลาสติกซะส่วนใหญ่

ขนาด และ ราคาของพาเลทกระดาษลูกฟูก

พาเลทกระดาษลูกฟูก เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมทดแทนการใช้ พาเลทไม้ น้ำหนักเบา เหมาะกับโรงงานอุตสาหกรรม สามารถใช้รถตักหรือรถลากเข้าตักและลากได้ทั้ง 4 ทิศทาง ขนส่งเข้าประเทศได้เร็วและง่ายกว่า รับน้ำหนักได้ถึง 1,000 กิโลกรัม โดยทางหงส์ไทย มี 2 ขนาดให้เลือกซื้อ ดังนี้

พาเลทกระดาษลูกฟูก 1 x 1.2 เมตร

พาเลทกระดาษลูกฟูก 1 x 1.2 เมตร

฿400.00 ต่อชิ้นราคารวม VAT

พาเลทกระดาษลูกฟูก ทำจากกระดาษลูกฟูกหนาพิเศษ
น้ำหนักพาเลท : 9 กิโลกรัม
รับน้ำหนักบรรทุก (Load) : 500 – 1,000 กิโลกรัม

ซื้อมากกว่า 25 พาเลท ส่งฟรี กทม,นนทบุรี, ปทุมธานี, สมุทรปราการ
* หากสั่งซื้อเกิน 50 ตัวขึ้นไปมีราคาขายส่ง ติดต่อเรา

*** ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเช็คราคาล่าสุดได้ตาม Link ด้านล่างนี้

พาเลทกระดาษลูกฟูก ขนาด 1x2 เมตร

 

ข้อดีของพาเลทกระดาษลูกฟูก

พาเลทกระดาษลูกฟูก เป็นทางเลือกใหม่ที่สามารถใช้ทดแทนพาเลทไม้ ข้อดีที่เห็นได้ชัดคือ ราคาต้นทุนที่ต่ำทำให้ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้ มีความแข็งแรงรับน้ำสินค้าได้มากถึง 1,000 กิโลกรัม นอกจากนี้ยังมีน้ำหนักของตัวพาเลทที่เบา และยังช่วยลดปัญหาเรื่องแมลง หรือเชื้อราได้ แถมพาเลทกระดาษยังมีพื้นผิวที่เรียบเนียน กว่าพาเลทชนิดไม้ จึงทำให้วางสินค้าได้สะดวกและปลอดภัยกว่า ทั้งยังสามารถออกแบบพาเลทกระดาษตามขนาดที่ต้องการ เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการได้อีกด้วย

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า