fbpx

กล่องกระดาษลูกฟูกสำหรับใช้ในสำนักงาน

กล่องกระดาษลูกฟูกสำหรับใช้ในสำนักงาน-หงส์ไทย

กระดาษลูกฟูก 2 ชั้น และ กระดาษลูกฟูก 3 ชั้น ต่างเป็นกระดาษที่ถูกนิยมใช้เพื่อนำมาผลิตเป็นบรรจุภัณฑ์ต่างๆ เช่น กล่องกระดาษลูกฟูก กล่องไปรษณีย์ที่มีหลากหลายขนาดและราคาถูกจะถูก โดยเฉพาะสำหรับใช้ในสำนักงาน หรือลูกค้า SME และลูกค้าที่อยากออกแบบบรรจุภัณฑ์เป็นของตัวเองนั้นก็สามารถทำได้ โดยทาง โรงงานผลิตกล่องกระดาษลูกฟูก หงส์ไทย มีกล่องกระดาษลูกฟูกให้เลือกหลากหลายทั้งกล่องกระดาษลูกฟูกสำหรับการขนส่ง และกล่องกระดาษลูกสำหรับสำนักงาน หรือที่เรียกกันว่ากล่องเอกสารนั่นเอง ซึ่งกล่องกระดาษลูกฟูกสำหรับใช้ในสำนักงานจะเป็นยังไงนั้นบทความนี้มีคำตอบ

กล่องกระดาษลูกฟูกสำหรับใช้ในสำนักงาน

กระดาษที่มีลักษณะเป็นคลื่น หรือที่เรียกว่าลอนลูกฟูก กระดาษลอนลูกฟูกเป็นที่นิยมมาผลิตเป็นกล่องกระดาษลูกฟูก กล่องไปรษณีย์ และ กล่องใส่เอกสาร เพราะตัวกระดาษลูกฟูกมีคุณสมบัติพิเศษ ที่ส่งผลให้กล่องกระดาษลูกฟูกกลายเป็นกล่องบรรจุภัณฑ์ประเภท กระดาษที่มีความแข็งแรงมาก รับน้ำหนักได้มาก ดังนั้นกล่องกระดาษลูกฟูกจึงกลายมาเป็นกล่องที่นิยมใช้ใน สายงานการผลิตเพื่อจัดเก็บสินค้าให้พร้อมที่จะทำการจัดส่งสินค้าไปยังที่ต่างๆ เพราะเป็นบรรจุภัณฑ์ที่สามารถช่วยป้องกันสินค้าให้ปลอดภัยในระหว่างการขนย้าย กล่องกระดาษลูกฟูกจึงได้รับความนิยมอย่างมากในวงการอุตสาหกรรมการผลิตและการขนส่ง นอกจากนี้ กล่องกระดาษลูกฟูกเป็นผลิตภัณฑ์กล่องกระดาษที่มีการออกแบบได้อย่างยอดเยี่ยม เราสามารถออกแบบกล่องกระดาษลูกฟูกได้ตามแบบที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ในเรื่องของขนาด รูปร่าง หรือการพิมพ์

กล่องกระดาษลูกฟูกประกอบไปด้วย

กระดาษแผ่นเรียบ 1 แผ่น ปะกบกับลอนลูกฟูก 1 แผ่น นิยมใช้กันกระแทกสินค้า หรือ ปะกล่อง offset. ประกอบไปด้วย กระดาษแผ่นเรียบ 2 แผ่น ปะกบกับ ลอนลูกฟูก 1 แผ่น โดยลอนลูกฟูก จะอยู่ตรงกลางระหว่าง กระดาษแผ่นเรียบทั้ง 2 แผ่น มักใช้กับสินค้าที่มีน้ำหนักปานกลาง หรือ ไม่เน้นความแข็งแรงมากนัก. กล่องกระดาษ ลูกฟูก มีหลากหลายรูปแบบในการเลือกลอนมาผลิตหรือ ออกแบบ ให้เหมาะสมกับงานของลูกค้า มีหลากหลายรูปแบบ เช่น ลอนกระดาษ จำแนกลอนออกเป็น ลอน A,B,C,D,E ซึ่งลอนแต่ละชนิดมีความสามารถในการรับรองน้ำหนักสินค้าต่างกัน ยกตัวอย่าง กล่องไปรษณีย์ โดยส่วนใหญ่จะใช้ ลอน B และ ลอน E เป็นส่วนใหญ่ และกล่อง 3 ชั้น และ 5 ชั้น จะใช้เป็นลอน BC เพื่อรองรับ น้ำหนักสินค้าขนาดใหญ่หรือมีน้ำหนักมาก

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า