fbpx

กระดาษลูกฟูก 3 ชั้นคือ อะไร ? มีขนาดเท่าไหร่บ้าง ใช้กับธุรกิจอะไร

กระดาษลูกฟูก-3-ชั้นคือ-อะไร-มีขนาดเท่าไหร่บ้าง

กระดาษลูกฟูก คือ กระดาษที่มีแผ่นปะหน้าทั้งสองด้าย และมีลอนกระดาษอยู่ตรงกลางสามารถช่วยรับน้ำหนักสิ่งของ หรือกันแรงกระแทกได้ดี จึงนิยมนำกระดาษลูกฟูกมาใช้เพื่อป้องกันการกระแทก ซึ่ง กระดาษลูกฟูก 3 ชั้น ก็เป็นบรรจุภัณฑ์ที่ยอดนิยมอีกชิ้น ที่สร้างเป็นบรรจุภัณฑ์ในการใส่สินค้าต่างๆอีกด้วย นอกจากนี้กระดาษลูกฟูกยังต่อสร้างมาจากกระดาษซึ่งทำให้ไม่เป็นภัยต่อสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติอย่างแน่นอน

กระดาษลูกฟูก 3 ชั้นผลิตจาก ?

กระดาษลูกฟูก 3 ชั้น ลอน B, E ผลิตมาจากกระดาษลูกฟูก โดยจะมีการเอากระดาษสำหรับทำผิวกล่อง หรือกระดาษทำลอนนำมาประกบเข้าหากันผ่านเครื่องทำแผ่นลูกฟูกเพื่อสร้างลอนให้กลายเป็นกระดาษลูกฟูกตามชั้นที่ต้องการ แล้วจึงนำไปผ่านกระบวนการความร้อนเพื่อลดความชื้นของกาวที่ติดอยู่กับกระดาษให้แห้ง แล้วจึงนำมาอบกระดาษด้วยวิธีไล่ความชื้นออกจากกระดาษก็เป็นอันเสร็จสิ้น

กระดาษลูกฟูก 3 ชั้นใช้กับธุรกิจอะไรได้บ้าง

กระดาษลูกฟูก สามารถนำไปใช้ได้กับหลากหลายธุรกิจ ทั้งยังสามารนำไปแปรรูปต่อได้อีกหลายอย่างตามความต้องการ แต่ที่นิยมอย่างมากในการใช้คงหนีไม่พ้นการนำกระดาษลูกฟูก 3 ชั้นไปทำเป็นบรรจุภัณฑ์ เหตุเพราะตัวกระดาษสามารถรับน้ำหนักสิ่งของได้มาก และมีความคงทนสูงทั้งยังป้องกันการเจาะทะลุได้ดี จึงเหมาะกับธุรกิจขนส่งต่างๆ เช่นธุรกิจขายของออนไลน์ ธุรกิจขนส่งสินค้า เป็นต้น

ขนาด และ ราคาของกระดาษลูกฟูก 3 ชั้น

แผ่นกระดาษลูกฟูก 3 ชั้นมี 2 แบบ กระดาษลูกฟูกลอน B และ กระดาษลูกฟูกลอน E ขนาดตั้งแต่ 5 นิ้ว ถึง 60 นิ้ว แต่ละลอนมีการการใช้งานที่แตกต่างกันไป ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

*** ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเช็คราคาล่าสุดได้ตาม Link ด้านล่างนี้

กระดาษห่อสินค้า ขนาด 11x16 นิ้ว

ข้อดีของกระดาษลูกฟูก 3 ชั้น

กระดาษลูกฟูก 3 ชั้น มีข้อดีที่หลากหลาย โดยจะนิยมนำไปใช้เป็นบรรจุภัณฑ์เพื่อใส่สินค้าต่างๆ ก่อนนำไปจัดส่ง ช่วยให้สินค้าไม่เกิดความเสียหาย เนื่องจากมีความแข็งแรงสูง และร้องน้ำหนักได้ดี ทั้งยังสามารถพิมพ์ลวดลายต่างๆลงบนกล่องได้อีกด้วย นอกจากนี่ยังถือว่ากระดาษลูกฟูก 3 ชั้น เป็นวัสดุที่ทำมาจากกระดาษ ซึ่งไม่ส่งผลเสียให้กับธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า