fbpx

ซื้อกล่องพัสดุที่ไหน ถึงจะได้สินค้าที่มีคุณภาพและหลากหลาย

ซื้อกล่องพัสดุที่ไหน ถึงจะได้สินค้าที่มีคุณภาพและหลากหลาย

ซื้อกล่องพัสดุที่ไหน ถ้ากล่าวถึงสถานที่ซื้อกล่องพัสดุนั้นมีอยู่หลายแหล่ง อาทิเช่น โรงงานผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษโดยตรง ห้างอย่างแม็คโคร รวมไปถึงทางช่องทางออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ เป็นต้น แต่ละสถานที่สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ก็จะมีขนาด และรูปแบบกล่องที่แตกต่างกันตามแต่สถานที่ซื้อ รวมถึงราคา ดังนั้นแหล่งซื้อกล่องสำหรับใส่พัสดุมีที่ใดบ้างรายละเอียด สถานที่ ราคา สินค้า บทความนี้มีคำตอบให้ครับ

ซื้อกล่องพัสดุที่ไหน เพื่อนำไปใช้สำหรับบรรจุสินค้า

กล่องพัสดุหาซื้อได้หลายแหล่ง กล่องลักษณะนี้ในการบรรจุพัสดุเพื่อที่จะทำการจัดส่งหรือจัดเก็บของ การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นกล่องกระดาษถือว่าเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมาก เนื่องจากปัจจุบันที่คนทำธุรกิจค้าขายออนไลน์เยอะ ดังนั้นการเลือกใช้กล่องถือว่าสะดวกต่อการขนส่ง มีความแข็งแรงทนทาน บรรจุสินค้าได้หลากหลาย แล้วแหล่งซื้อกล่องประเภทนี้มีที่ใดบ้างสำหรับผู้ที่สนใจ มีดังนี้ครับ

  • ห้างสรรพสินค้าแมคโคร มีขายสินค้าอย่างหลากหลายทั้งเครื่องอุปโภค บริโภค
  • บริษัท หงส์ไทยบรรจุภัณฑ์ จำกัด โรงงานที่ผลิตและจัดจำหน่ายบรรจุภัณฑ์กระดาษ ที่ได้มาตรฐานลูกค้าไว้วางใจมากว่า 40 ปี บรรจุภัณฑ์ผลิตจากโรงงานได้รับการตรวจสอบคุณภาพโดยใส่ใจในทุกขั้นตอนของการผลิต
  • แพลตฟอร์มออนไลน์ อาทิเช่น Shopee,Lazada,Facebook,Instragram มีสินค้าทุกประเภทให้เลือกซื้อง่ายเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าอยู่ที่บ้านของคุณ
  • บริษัทขนส่งเอกชนเจ้าต่างๆ อาทิเช่น Kerry DHL Flash เป็นต้น นอกจากจะมีบริการหลักเป็นการจัดส่งสินค้าแล้วยังมีกล่องพัสดุขายให้กับลูกค้ามีหลากหลายขนาดให้เลือกสรรค์
  • ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ขายปลีกใกล้พื้นที่ของคุณ อาจจะเป็นร้านหรือโกดังที่ขายปลีก นอกจจากกล่องพัสดุแล้วอาจจะรวมไปถึง สินค้าเบ็ดเตล็ดชนิดอื่นๆอีกด้วย

กล่องแบบใดที่เหมาะกับการใช้บรรจุพัสดุ

การเลือกบรรจุภัณฑ์ ที่ใช้ในการขนส่งถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญในขั้นตอนของการจัดส่งสินค้าหรือพัสดุ เพราะถ้าหากเราเลือกใช้กล่องที่บรรจุสินค้าไม่เหมาะสมอาจจะทำให้สินค้าเสียหาย ไม่ปลอดภัยได้ ดังนั้นการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ให้เหมาะสมกับการบรรจุสินค้าจึงเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม ช่วยในเรื่องของการง่ายต่อการบรรจุ แล้วยังปลอดภัยต่อการจัดส่งอีกด้วย ดังนั้นการจัดส่งมีกล่องรูปแบบใด รวมไปถึงเรื่องควรรู้ก่อนทำการจัดส่งสินค้าว่ามีรายละเอียดอย่างไร และกล่องแบบใดที่เหมาะกับการบรรจุพัสดุ อาทิเช่น

  • กล่องกระดาษลูกฟูก 3 ชั้น ถือว่าเป็นกล่องที่นิยมนำไปใช้เป็นบรรจุภัณฑ์เพื่อใส่สินค้าต่างๆ ก่อนนำไปจัดส่ง ช่วยให้สินค้าไม่เกิดความเสียหาย เนื่องจากมีความแข็งแรงสูง และรับน้ำหนักได้ดี ทั้งยังสามารถพิมพ์ลวดลายต่างๆลงบนกล่องได้อีกด้วย
  • กล่องกระดาษลูกฟูก 5 ชั้น เป็นกล่องที่นิยมใช้บรรจุพัสดุเพื่อส่งออกมีความหนาแข็งแรงทนทานมาก และยังผลิตมาจากกระดาษลูกฟูกชนิดพิเศษเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • กล่องไดคัท เป็นอีกกล่องที่เหมาะกับใช้บรรจุพัสดุชิ้นเล็กมีหลากแบบและขนาดให้เลือก ทำมาจากวัสดุกระดาษ ขึ้นรูปง่าย แข็งแรงสะดวกต่อการใช้ในการบรรจุสิ่งของเพื่อจัดส่ง

แนะนำกล่องพัสดุ บรรจุภัณฑ์กระดาษจากโรงงานหงส์ไทยฯ

กล่องพัสดุมีอยู่อย่างหลากหลายแบบ เป็นบรรจุภัณฑ์ที่ใช้สำหรับบรรจุสิ่งของหรือพัสดุในการจัดส่ง ช่วยป้องกันไม่ให้สินค้าหรือพัสดุภายในเสียหาย ง่ายต่อการขนส่ง และต้องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยการผลิตมาจากวัตถุดิบที่เป็นธรรมชาติ กล่องที่เหมาะสมกับการใช้บรรจุพัสดุที่ผู้เขียนแนะนำ ยกตัวอย่างเช่น

 

  • กล่องเบอร์ C(ค) 30x20x11 cm (ยxกxส) เป็นกล่องแบบกล่องฝาชน RSC สีน้ำตาลทอง(KA) เหมาะกับการบรรจุสินค้าขนส่ง น้ำหนักไม่เกิน 6 กก.(กระจายน้ำหนัก) น้ำหนักกล่องเบา แข็งแรงด้วยสูตรการผลิตลูกฟูกแบบพิเศษ

  • กล่องเบอร์ B+7 25x17x16 cm (ยxกxส)
    ฝาชน มีจ่าหน้า สีน้ำตาลธรรมชาติ(KT) ผลิตจากกระดาษลูกฟูก 3 ชั้น ใช้สีน้ำสีพิมพ์ Flexo กระบวนการผลิตเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมกระดาษสามารถย่อยสลายตามธรรมชาติ 100%

  • กล่องไปรษณีย์ ไดคัทสีขาว เบอร์ จ. ขนาด 40x24x17 ซม. (ยxกxส)
    เป็นกล่องที่ผลิตมาจากผลิตจากกระดาษลูกฟูก 3 ชั้น สีขาว(KS) กล่องหยอดขาว 4 มุมง่ายต่อการใช้งาน และเพิ่มความเข็งแรง ขึ้นรูปง่ายต่อการใช้งานด้วยกระบวนการขึ้นรูปแบบ Die cut สามารถเรียงซ้อนซ้อน และปกป้องสินค้าได้ดี รวมถึงคุณสมบัติเข้าห้องเย็น ทนความชื้นได้

สรุป ซื้อกล่องพัสดุที่ไหน ได้ว่า

การเลือกซื้อกล่องพัสดุนอกจจากจะคำนึงถึง โรงงาน หรือห้างร้านที่ได้คุณภาพมาตรฐานแล้วนั้น มีความน่าเชื่อถือ ทั้งนี้ผู้ซ้อควรศึกษาราคาและประเภทของกล่องพัสดุให้ดีก่อนทำการเลือกแหล่งที่ซื้อ ซึ่งการเลือกซื้อจากโรงงานโดยตรงอาจจะได้สินค้าที่มีราคาถูก ปริมาณมาก และคุณภาพดี แต่ในบางแง่การเลือกซื้อกล่องพัสดุจากห้าหรือร้านใกล้บ้านก็อาจจะทำให้สะดวกกว่า แต่ทุกวันนี้มีการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ทำให้สะดวกต่อลูกค้ามากในการเลือกซื้อกล่องบรรจุภัณฑ์ประเภทต่างๆ แถมยังส่งตรงถึงบ้าน แต่สุกท้ายนี้ไม่ว่าจะเลือกซื้อผ่านช่องทางใดก็ขึ้นอยู่กับความสะดวกและสบายใจของแต่ละบุคคล หวังว่าบทความชุดนี้จะทำให้ท่านที่สนใจได้ไอเดียในการหาซื้อกล่องพัสดุจากหลายๆแหล่งมากขึ้นนะครับ

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า