fbpx

กล่องเซอร์ไพรส์ UNBOX สร้างเซอร์ไพรส์แรกเห็นจากกล่องสินค้า

กล่องเซอร์ไพรส์-ปก

กล่องเซอร์ไพรส์ UNBOX ถือว่าเป็นคำศัพท์ในภาษาอังกฤษที่มีความหมายเป็นไทย คือ การแกะกล่อง ซึ่งคำนี้มักถูกใช้และพบเห็นได้บ่อยครั้งในยุคที่โลกโซเซี่ยลออนไลน์ที่มีอิทธิพลกับการตลาด การรีวิวสินค้าด้วยการ แกะกล่องจึงได้รับความนิยม อีกทั้งถ้ากล่องบรรจุภัณฑ์หรือแบรนด์ของเรามีกล่องที่สวยงาม ดึงดูด ก็สามารถสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกเห็นได้ ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้ลูกค้าเลือกสินค้าของเราได้แล้ว การแกะกล่องคืออะไร รูปแบบกล่องที่ยอดฮิตในปัจจุบันมีอะไรบ้าง บทความนี้มีคำตอบให้ครับ

กล่องเซอร์ไพรส์-

กล่องเซอร์ไพรส์ UNBOX คือ ?

คำว่า UNBOX เป็นคำจากภาษาอังกฤษที่ แปลความหมายเป็นภาษาไทยให้เข้าใจง่าย คือ คำว่า การแกะกล่อง,เปิดกล่อง ไม่ว่ากล่องนั้นจะเป็นกล่องรูปแบบใด สินค้าประเภทไหน อาทิเช่น วิดีโอเปิดหรือแกะกล่องใส่ผลไม้สั่งผลิต, แกะกล่องใส่อาหารสุ่ม เป็นต้น ซึ่งการแกะกล่องเป็นที่นิยมแพร่หลายเพราะนอกจากจะเป็นการแสดงถึงวิธีการเปิดหรือแกะกล่องแบบถูกวิธีไม่ให้สินค้าได้รับความเสียหายระหว่างแกะ ยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงความสวยงาม ลวดลาย ดีไซน์ของบรรจุภัณฑ์และสร้างความตื่นเต้นสนุกไปกับการแกะกล่องสินค้า หรือกล่องของแบรนด์นั้นด้วยครับ

 

รูปแบบยอดฮิต กล่องที่สร้างเซอร์ไพรส์ ให้กับผู้ที่พบเห็น

กล่าวถึงการเรื่องของการแกะกล่องไปในหัวข้อข้างต้นแล้ว มาพูดถึงกล่องที่เป็นรูปแบบยอดฮิตที่สร้างความน่าตื่นเต้น เซอร์ไพรส์ให้กับลูกค้าหรือนักรีวิว เพราะถือว่ากล่องบรรจุภัณฑ์ถือว่าเป็นสิ่งแรกที่ลูกค้าจะเห็น และอาจจะเป็นตัวชี้วัดการตัดสินใจอุดหนุน ซื้อสินค้านั้นๆเลย ถ้ากล่องมีความสวยงาม รูปทรงที่ทันสมัย ลวดลายที่แปลกใหม่ ก็คงจะสร้างเซอร์ไพรส์ให้แก่ผู้ที่พบเห็นไม่มากก็น้อย ดังนั้นเจ้าของแบรนด์หรือผู้ประกอบการไม่ควรละเลยที่จะทำให้บรรจุภัณฑ์ของท่านดูดี โดดเด่น แตกต่างแสดงเอกลักษณ์ชัดเจน ช่วยกระตุ้นยอดขายได้

ดังนั้น กล่องที่สวยงามสร้างความเซอร์ไพรส์มีรูปแบบใดที่ยอดฮิต ดึดดูดให้นักรีวิว สนใจนำไปแกะกล่องสร้างความตื่นเต้นกันบ้าง รูปแบบกล่องที่ได้รับความนิยมที่ผู้เขียนยกตัวอย่าง มีดังนี้ครับ

  • กล่องหูหิ้ว เป็นรูปแบบกล่องที่ได้รับความนิยม เนื่องจากรูปทรงที่บรรจุสินค้าได้หลายประเภท มีหูหิ้วให้ถือจับง่าย กล่องยังสามารถนำไปสั่งผลิตพิมพ์แบรนด์ ลวดลาย หรือโลกโก้ได้ด้วย
  • กล่องแบบฝาครอบ กล่องรูปแบบนี้ถือว่าเป็นกล่องที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้แก่ผู้ที่จะทำการ แกะกล่องในโอกาสพิเศษเนื่องจากขั้นตอนในการแกะไม่ยุ่งยาก และเซอร์ไพรส์ด้วยสินค้าภายในด้วยการเปิดแค่ยกฝากล่องขึ้น อีกทั้งยังบรรจุสินค้าได้หลากหลาย
  • กล่องหูช้าง กล่องรูปแบบนี้เป็นกล่องที่บรรจุสินค้าได้ทั้งอาหาร ของชำร่วย เป็นแบบฝาในตัว ปิดสนิท เหมาะกับนำไปพิมพ์ลวดลาย กราฟฟิคสวยงาม สร้างความประทับใจแรกเห็นให้ผู้บริโภค หรือ มอบให้คนที่คุณรัก
  • กล่องฝาชน ถือว่าเป็นกล่องรูปทรงคลาสิคที่ได้รับความนิยมมาก เนื่องจากรูปทรงสี่เหลี่ยมที่บรรจุสินค้าได้หลากประเภท ผลิตมาจากวัสดุจากธรรมชาติย่อยสลายง่าย สะดวกต่อการขนส่ง แกะหรือเปิดกล่องง่าย
  • กล่องฝาครอบเจาะรู เป็นรูปแบบกล่องแบบฝาครอบปิดกล่อง ที่มีรูระบายอากาศสำหรับสินค้าที่ต้องการอากาศที่ถ่ายเทเพื่อรักษาคุณภาพของสินค้า เปิดกล่องง่ายเหมาะนำไปทำกล่องของขวัญ กล่องของชำร่วย กล่องของฝากสร้างเซอร์ไพรส์ให้ผู้รับ
  • กล่องฝาเสียบด้านล่าง เป็นกล่องที่เหมาะกับบรรจุสินค้าเบ็ดเตล็ดด้วยรูปทรงของกล่องที่เป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส มีฝาเสียบลงล็อคสนิท ช่วยทำให้สินค้าภายในปลอดภัย เหมาะกับนำไปสั่งผลิตพิมพ์ลายโลโก้ให้สวยงาม

ตัวอย่างกล่องสินค้าที่เหมาะสำหรับการ UNBOX

นอกจากจะทราบถึงรูปแบบกล่องที่ได้รับความนิยมแล้ว เพื่อที่จะทำให้เห็นภาพกล่องสินค้าที่มีความสวยงาม บรรจุสินค้าที่หลากหลายประเภท ที่เหมาะกับการ แกะรีวิว สร้างความตื่นเต้นประทับใจให้กับผู้ที่ทำการแกะหรือเปิดกล่อง ซึ่งจะมีกล่องแบบใดบ้างที่มาจาก โรงงานที่มีกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน ตัวอย่าง ดังนี้

 

อ่านรายละเอียด :งานสั่งผลิตกล่อง เพิ่มเติม

 

สรุปเกี่ยวกับ กล่องเซอร์ไพรส์ ได้ว่า

การแกะกล่องหรือที่เรียกทับศัพท์ว่าการ unbox นั้น ถือว่าเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย คือการแกะกล่องรีวิวสินค้า นอกจากจะเป็นการนำเสนอการแกะหรือเปิดกล่องที่ทำให้ผู้ที่สนใจทราบถึงการแกะหีบห่อที่ถูกวิธี การได้เห็นถึงรูปแบบ รูปทรงกล่องที่สวยงาม พร้อมกับความตื่นเต้นกับการได้เห็นสินค้าภายในสร้างความเซอร์ไพรส์ให้ผู้แกะตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนถึงขั้นตอนสุดท้าย

ดังนั้นการแกะกล่องสร้างความประทับใจ ตื่นเต้น สร้างความสนุกให้แก่ผู้แกะได้จากดีไซน์ที่สวยงาม การเลือกสั่งผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ให้มีรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์แตกต่าง สวยงาม เลือกใช้ให้ถูกประเภท ช่วยดึงดูดลูกค้าได้อีกทั้งรักษาสินค้าภายในให้ปลอดภัย และการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์กระดาษยังช่วยลดมลพิษทางอากาศ ลดขยะช่วยโลกและสังคมของเราอีกด้วย

 

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า