fbpx

สั่งผลิตกล่องทูโทน สีสันสองสไตล์เพิ่มมูลค่าแบรนด์

สั่งผลิตกล่องทูโทน

สั่งผลิตกล่องทูโทน คือการพิมพ์สีลงบนบรรจุภัณฑ์ที่มีสีพื้นหลัก 2 สี อาทิเช่น กล่องหูช้างที่สีภายในกล่องและภายนอกกล่องมีสีที่แตกต่างกัน ตัดกันอย่างชัดเจนสร้างมิติความสวยให้บรรจุภัณฑ์ เป็นต้น และยังถือว่าเป็นงานสั่งผลิตกล่องที่ทำมาจากวัสดุจากธรรมชาติที่ย่อยสลายง่าย นำมารีไซเคิลได้ 100 % ไม่สร้างมลพิษให้กับสิ่งแวดล้อม และจากการที่เป็นกล่องทูโทนสองสียังเพิ่มความสวยงามและเรียบหรูในเวลาเดียวกันด้วย ช่วยให้กระตุ้นความอยากซื้อของลูกค้าได้ไม่ยากนอกจากนั้นกล่องทูโทนมีรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างไรบ้าง บทความนี้มีคำตอบให้ครับ

รูปแบบกล่องที่เหมาะกับ สั่งผลิตกล่องทูโทน

งานสั่งผลิตมีหลายขั้นตอน แต่หนึ่งในขั้นตอนที่มีความสำคัญอีกขั้นตอนก็คือการเลือก ขนาดและรูปแบบกล่องที่จะใช้ในการผลิต กล่องบรรจุภัณฑ์มีหลายรูปแบบ เป็นกล่องที่ผลิตมาจากกระดาษจึงย่อยสลายง่ายและงานสั่งผลิตยังช่วยเพิ่มสีสันให้สวยงาม ชูแบรนด์ให้มีความโดดเด่นซึ่งนิยมพิมพ์สีพื้นบนกล่องเพียงสีเดียว แต่ก็มีเพิ่มมิติให้กล่องมีความสวยงามแตกต่างขึ้นจึงมีการพิมพ์กล่องแบบทูโทนหรือมีสีพื้นจำนวน 2 สี และมีรูปแบบกล่องใดบ้างที่เหมาะกับงานสั่งผลิตกล่องสีทูโทน ดังนี้

  • กล่องฝาครอบ กล่องประเภทนี้เป็นบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติ ขึ้นรูปง่าย มีฝาปิดกล่องแน่นหนา ฝาแยกมีลักษณะใช้ครอบกล่องบรรจุภัณฑ์

  • กล่องไดคัทหูช้าง คือ กล่องที่ผลิตมาจากกระดาษลูกฟูก ลอน E เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รูปแบบกล่องมีฝาในตัว มีหูเสียบลงล็อค แน่นหนา ช่วยรักษาสินค้าภายในได้

  • รูปทรงแบบกล่องไปรษณีย์ กล่องรูปแบบนี้จะเป็นกล่องที่มีฝาในตัว มีรูเสียบลงล็อคปิดสนิท เหมาะกับใช้บรรจุสินค้าเพื่อการขนส่ง

  • รูปทรงแบบกล่องใส่เอกสาร เป็นกล่องที่มีฝาเปิด-ปิด ในตัวสั่งผลิตทำเป็นสีทูโทนได้สวยงาม ผลิตมาจากกระดาษลูกฟูกเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

  • กล่องแบบมีหูหิ้ว นอกจากรูปลักษณ์ที่มีหูจับสำหรับให้มือสอดหรือหิ้วได้สะดวกแล้วยังนำไปสั่งผผลิตพิมพ์ลายเป็นทูโทนให้สวยงามได้

กล่องทูโทนเหมาะกับบรรจุสินค้าแบบใด

กล่องทูโทนถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ ที่มองหาบรรจุภัณฑ์ดีๆที่ใช้ทดแทนกล่องโฟมและกล่องพลาสติกในการบรรจุสินค้าและยังสามารถนำไปออกแบบสั่งพิมพ์โลโก้สร้างแบรนด์ของคุณให้โดดเด่นได้อีกด้วย

กล่องไดคัทหูช้าง ถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์ที่มีรูปทรงที่มีเอกลักษณ์ มีคุณสมบัติอย่างเช่น กล่องขึ้นรูปง่ายไม่เปื่อยยุ่ยง่าย ทำมาจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติย่อยสลายได้ กล่องประเภทนี้นอกจากคุณสมบัติข้างต้นแล้วยังเหมาะกับบรรจุสินค้า อาทิเช่น

  • บรรจุเครื่องประดับ อย่าง แหวนเพชร สร้อยคอ นาฬิกา
  • บรรจุเครื่องสำอาง อาทิ แป้งพับ ลิปสติก ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหรือเส้นผม
  • บรรจุรองเท้า อย่างรองเท้าเด็ก รองเท้าสุภาพสตรี และสุภาพบุรษ
  • ใส่เสื้อผ้า ได้ด้วยการเล่นโทนสีที่เข้มทำให้ดูเรียบหรู เพิ่มมูลค่า
  • ใส่ของขวัญ ของชำร่วย เพื่อมอบให้คนพิเศษในโอกาสสำคัญ
  • บรรจุขนม อย่าง คัพเค้กหน้านิ่ม ชูครีม ช็อคโกแลต
  • สามารถใส่ของกิ๊ฟช้อป อย่างของเบ็ดเตล็ด อาทิ น้ำยาทาเล็บ ตุ๊กตาแต่งบ้าน

แนะนำบรรจุภัณฑ์กระดาษจากโรงงานหงส์ไทยที่เหมาะกับงาน สั่งผลิตกล่องทูโทน

กล่องบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับพิมพ์ลาย พิมพ์โลโก้มีอยู่หลากหลายแบบ แต่ที่ผู้เขียนจะแนะนำเป็นกล่องที่เหมาะกับสั่งผลิตเป็นสีทูโน ช่วยเพิ่มสีสันและความแปลกใหม่ให้กับกล่องสินค้าในธุรกิจแบรนด์ของคุณ ซึ่งจะมีแบบใดบ้างที่เหมาะกับงานสั่งผลิตกล่องทูโทนยกตัวอย่าง อาทิเช่น

  • กล่องไปรษณีย์หูช้าง mini series HT6 ฝาและตัวกล่องสามารถปิดได้สนิท และยังเป็นกล่องกระดาษที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สามารถสั่งผลิตทำสีทูโนได้

  • กล่องรองเท้าฝาในตัว ลอนจิ๋ว เป็นกล่องกระดาษอีกประเภทที่เหมาะกับงานสั่งผลิตพิมพ์ลาย พิมพ์โลโก้เพิ่มความแปลกใหม่ด้วยสีทูโน ตัดกันสร้างมิติที่แปลกใหม่ทำให้กล่องบรรจุภัณฑ์น่าสนใจขึ้น

อ่านรายละเอียด :งานสั่งผลิต เพิ่มเติม

สรุป

กล่องแบบทูโทน ถือว่าเป็นการนำเสนอกล่องบรรจุภัณฑ์ที่มีความสวยงามด้วย สีหลักจำนวน 2 สี ที่แสดงความเป็นเอกลักษณ์ดึงดูด มีความมินิมอล และไม่ฉูดฉาดจนเกินไปทำให้ดูมีระดับ เรียบง่ายและหรูหรา เหมาะกับบรรจุสินค้าได้อย่างหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นของที่มีขนาดเล็ก ของชิ้นใหญ่ ไปจนถึงอาหารหรือขนมหวาน และยังเป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมย่อยสลายง่าย ไม่สร้างมลพิษ ลดการใช้พลาสติก ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์

สุดท้ายนี้หวังว่าบทความชุดนี้จะให้ประโยชน์กับผู้ที่สนใจเกี่ยวกับกล่องทูโทนไม่มากก็น้อย สนใจสินค้าจากทางหงส์ไทยโรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษได้หลายช่องทางเช่น การสั่งซื้อบรรจุภัณฑ์กระดาษออนไลน์ ได้ครับ

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า