fbpx

กล่องฝาเสียบ คือกล่องลักษณะใดเหมาะกับบรรจุสินค้าแบบไหน

กล่องฝาเสียบ-ปก

กล่องฝาเสียบ คือกล่องที่มีลักษณะมีฝาเปิดในตัวทั้งบนและท้ายมี 2 รูปแบบหลัก ฝาปิดสนิทแน่นหน่า ตัวกล่องทำมาจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติ สามารถย่อยสลายง่าย รีไซเคิลได้ 100 % เหมาะกับบรรจุสินค้าที่มีขนาดเล็กถึงกลาง อาทิเช่น เครื่องสำอาง ของใช้เบ็ดเตล็ด เป็นต้น เป็นกล่องที่เหมาะสำหรับผู้ประกอบการเพราะมีความแข็งแรงสะดวกต่อการขนส่งอีกทั้งยังสามารถนำไปสั่งผลิตพิมพ์ลวดลายให้สวยงามได้อีกด้วย สำหรับท่านที่สนใจว่ากล่องฝาเสียบมีลักษณะอย่างไร เหมาะกับสินค้าแบบไหนบทความนี้มีคำตอบให้ตามผมมาเลยครับ

กล่องฝาเสียบ มีลักษณะใดและมีกี่รูปแบบ

กล่องรูปแบบฝาเสียบ มีลักษณะเป็นกล่องแบบมีฝาในตัวทั้งด้านบน รวมไปถึงด้านล่าง ถือว่าเป็นก่องอีกประเภทที่ได้รับความนิยม ในการบรรจุสินค้าเนื่องจากมีฝาปิดที่มิดชิด รูปทรงสามารถบรรจุสินค้าได้หลายแบบ จึงทำให้พ่อค้าแม่ค้าสินค้าออนไลน์นิยมใช้ และกล่องแบบฝามี 2 รูปแบบดังนี้

  1. กล่องฝาเสียบแบบก้นเสียบ ซึ่งจะมีลักษณะลักษณะกล่อง เป็นฝาเสียบทั้ง 2 ด้าน ด้านบนและด้านล่างหรือก้นกล่อง กล่องแบบนี้ออกแบบง่ายและสามารถเปิดได้ทั้ง 2 ด้าน คือด้านบนและด้านล่าง
  2. กล่องฝาเสียบแบบก้นขัด จะเป็นกล่องที่มีลัก๋ษณะเป็นกล่องรูปแบบที่จะมีความคล้าย กล่องฝาเสียบบนล่าง ต่างกันตรงที่ฝากล่องล่างจะเป็นรูปแบบ ฝาขัดก้น จึงทำให้รับน้ำหนักได้มากกว่า กล่องฝาเสียบบนล่าง สามารถเปิด-ปิดได้ด้านเดียว คือด้านบน

กล่องทั้ง 2 รูปแบบเป็นกล่องที่ผลิตมาจากกระดาษลูกฟูก ที่มีความแข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา และย่อยสลายง่ายอีกทั้งยังสามารถนำไปสั่งผลิตพิมพ์ลาย เพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์และสินค้าได้ สามารถนำไปใช้บรรจุสินค้าได้หลากหลายประเภทเหมาะกับผู้ประกอบการ รวมไปถึงผู้ที่สนใจกล่องลประเภทนี้ไปไว้ใช้บรรจุสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆครับ

อ่านรายละอียด :งานสั่งผลิต จากโรงงานหงส์ไทยเพิ่มเติม

 

 

 

กล่องฝาเสียบ เหมาะกับบรรจุสินค้าประเภทใด

จากที่กล่าวถึงลักษณะกล่องแบบฝาเสียบมาข้างต้นจะเห็นว่า กล่องแบบฝาเสียบมีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน ซึ่งถือว่าสะดวกต่อการบรรจุสินค้าและการขนส่งเนื่องจากมีฝาปิดที่สนิทแน่นหนาช่วยรักษาให้สินค้าปลอดภัยไม่เสียหาได้ ดังนั้นสินค้าที่ได้รับความนิยมในการบรรจุใส่กล่องแบบฝาเสียบโดนส่วนใหญ่นิยมเป็นสินค้าที่มีจำนวนชิ้นเดียวต่อการบรรจุภายในหนึ่งกล่อง ซึ่งสินค้าที่เหมาะกับกล่องประเภทนี้มีอยู่หลายประเภท ยกตัวอย่างเช่น

  • สบู่ รูปแบบต่างๆ ทั้งแบบก้อนและแบบเหลว
  • เครื่องสำอาง อาทิ แปรงปัดหน้า แป้งพับ เป็นต้น
  • อาหารเสริม อย่างวิตตามินซี น้ำมันตับปลา เป็นต้น
  • ขนมคุกกี้ซอง คุกกี้รสชาติต่างๆที่แพคมาในถุง
  • เครื่องครัวเซรามิค อย่าง ถ้วยชาม แก้วน้ำ
  • โมเดลของแต่งบ้าน อาทิเช่น ฟิกเกอร์ตัวการ์ตูน เทียนหอม เป็นต้น
  • ของชำร่วย สามารถบรรจุของชำร่วย ของฝาก ไว้สำหรับมอบให้คนพิเศษในโอกาสต่างๆ

แนะนำ บรรจุภัณฑ์กล่องลูกฟูกแบบฝาเสียบ จากโรงงานหงส์ไทยฯ

กล่องบรรจุภัณฑ์ลักษณะฝาเสียบ จากโรงงานหงส์ไทย  มีอยู่หลายแบบที่ทำมาจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติ มีความแข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบา อีกทั้งยังสามารถนำไปรีไซเคิลได้ ซึ่งจะมีสินค้าใดบ้างผู้เขียนแนะนำ อาทิเช่น

สรุปเกี่ยวกับ กล่องฝาเสียบได้ว่า

กล่องฝาเสียบ ถือว่าเป็นกล่องที่มีลักษณะเฉพาะที่สามารถใช้สำหรับบรรจุสินค้าได้หลายประเภท อีกทั้งยังพิมพ์โลโก้ พิมพ์ลายเพื่อเพิ่มความโดดเด่น แปลกใหม่ให้กับกล่องบรรจุภัณฑ์ได้ ช่วยทำให้แบรนด์ของคุณดูน่าเชื่อถือและสร้างภาพจำได้อีกด้วย ที่สำคัญกล่องกระดาษเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ย่อยสลายง่ายช่วยลดปัญหาขยะที่เกิดจากพลาสติกหรือโฟม ฉะนั้นจากคุณสมัติต่างๆของกล่องเสียบที่ผู้เขียนได้กล่าวมาข้างต้นคงจะช่วยให้ผู้ที่สนใจหันมาเลือกใช้กล่องฝาเสียบกันมากขึ้นนะครับ

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า