fbpx

กล่องกระดาษสไลด์ บรรจุภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์ช่วยยกระดับแบรนด์

กล่องกระดาษสไลด์*ปก

กล่องกระดาษสไลด์ เป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษประเภทหนึ่ง ที่ผลิตมาจาก กระดาษคราฟท์ เป็นวัสดุที่ย่อยสลายง่าย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รูปลักษณ์การใช้งานง่าย มีเอกลักษณ์ ด้วยการดึงหรือเลื่อนกล่องส่วนที่ทำการบรรจุสินค้าออกมาทั้งแบบสไลด์จากด้านบนกล่อง หรือด้านข้างเป็นต้น กล่องสไลด์ถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์ที่สามารถบรรจุสินค้าได้หลากหลายและดูมีความเรียบหรู ทันสมัย อีกทั้งยังนำไปพิมพ์ลายพิมพ์โลโก้สั่งผลิตให้สวยงามได้ ช่วยยกระดับแบรนด์ให้โดดเด่น บทความชุดนี้จะพาท่านไปทำความรู้จักกับกล่องสไลด์กันให้มากขึ้น ตามผมมาเลยครับ

กล่องกระดาษสไลด์ ทำมาจากวัสดุใด

กล่องกระดาษสไลด์-2

กล่องสไลด์ผลิตมาจาก กระดาษคราฟท์ ที่มาจากการผ่านกระบวนการคราฟท์ จากเครื่องผลิตเยื่อเคมี เพื่อที่จะช่วยให้เนื้อไม้ถูกแปรสภาพมาเป็นเยื่อกระดาษไม้ ด้วยเทคโนโลยีนี้จะใช้ทั้งสารเคมี และความร้อนในการทำแยกเยื่อไม้ออก ทำให้ได้กระดาษที่มีความแข็งแรง ทนทาน และมีความยื่นหยุ่นสูงและเป็นที่รู้จักกันดีในชื่อกระดาษคราฟท์ กระบวนการเหล่านี้จึงถูกเรียกว่ากระบวนการคราฟท์

ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่ากระดาษคราฟท์ถูกนำมาใช้ในด้านนำมาแปรรูปเป็นบรรจุภัณฑ์อย่าง กล่องแบบสไลด์ กล่องกระดาษคราฟท์ที่ใช้ในอุตสาหกรรมอาหาร หรือถุงกระดาษ อยู่บ่อยครั้ง และเป็นที่นิยมสูง ด้วยความที่มีราคาไม่สูงและยังทนทาน ทั้งยังสามารถย่อยสลายได้ ทำให้ผู้คนต่างก็หันมาใช้งานกันแทนวัสดุที่ทำจากพลาสติก และโฟม

กล่องสไลด์ เหมาะกับบรรจุสินค้าประเภทใด

กล่องสไลด์ถือว่าเป็นกล่องที่มีดีไซน์ที่ทันสมัย การเปิดกล่องเพื่อเอาสินค้าภายในออกมาก็มีความแปลกใหม่ ไม่เหมือนกับการแกะเกล่องบรรจุภัณฑ์รูปแบบเดิมๆ เลยทำให้กล่องแบบที่สามารถสไลด์ได้สามารถนำไปบรรจุสินค้าได้หลายประเภท อาทิเช่น บรรจุเครื่องสำอาง ใส่ของชำร่วย เครื่องประดับ หรือจะเป็นอาหารคาวอย่างสเต็ก อาหารหวานอย่างช็อคโกแลต เป็นต้น

ถือว่ากล่องลักษณะนี้สามารถใส่สินค้าได้หลายประเภท ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมทั้งเรื่องของขนาด ปริมาณที่จะบรรจุ และการพิมพ์ลวดลายให้สวยงามช่วยเพิ่มมูลค้าของสินค้าและแบรนด์ได้อีกด้วย

 

สั่งผลิตกล่องสไลด์ ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ช่วยยกระดับแบรนด์

การออกแบบดีไซน์ลวดลายและสีสันให้กับบรรจุภัณฑ์ จะช่วยเสริมเอกลักษณ์และอัตลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างชัดเจน เพราะนอกจากจะดึงดูสายตาของผู้พบเห็นแล้ว ยังเป็นการสื่อสารเกี่ยวกับสินค้าและแรนด์ของคุณไปยังลูกค้าแบบเข้าใจง่าย บรรจุภัณฑ์ที่แปลกตา แตกต่าง สวยงาม เก๋ไก๋ ช่วยให้แบรนด์ธุรกิจของคุณเป็นที่จดจำได้ไม่ยาก

ดังนั้นงานสั่งผลิตพิมพ์ลาย/พิมพ์โลโก้บนบรรจุภัณฑ์กระดาษ มีรายละเอียดอย่างไรบ้าง ดังนี้

  • จุดประสงค์ในการใช้บรรจุสินค้า เช่น ต้องการกล่องส่งสินค้าไปเมืองนอก ต้องการกล่องบรรจุภัณฑ์ที่บรรจุอาหารได้ หรือจะเป็นกล่องสวยงามยกระดับแบรนด์
  • ระบุจำนวนของการสั่งผลิต ซึ่งจำนวนของการผลิตจะมีผลต่อราคาของกล่องที่สั่ง รวมไปจนถึงปริมาณในการจัดส่งต่อครั้งว่าได้จำนวนจัดส่งที่เท่าไร เพื่อให้สอดคล้องต่อการใช้งานและพื่นที่จัดเก็บ
  • เลือกขนาดกล่องที่ต้องการสั่งผลิต อาทิ ความกว้าง ความยาว ความสูง ที่สามารถวัดได้ 3 รูปแบบ Inside Dimension ,Outside Dimension ,Score Line Dimension
  • เลือกรูปแบบกล่อง อย่างเช่น เลือกสั่งผลิตกล่องสไลด์ สั่งผลิตกล่องแบบฝาครอบ เป็นต้น
  • ทำการเลือกสีกระดาษและเกรดกระดาษ โดยที่สีหลักมี 2 สีคือสีน้ำตาลธรรมชาติและสีขาว โดยแบ่างออกได้หลายเกรด อาทิ เช่น กล่องสีน้ำตาลมีเกรด KA KT KI KL สีขาวเกรด KS เป็นต้น
  • การเลือกลวดลายและแบบพิมพ์ สิ่งนี้ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญเพราะว่าจะเป็นสิ่งแรกที่ผู้คนหรือลูกค้าจะมองเห็นผลิตภัณฑ์ของคุณถ้ามีลวดลายที่สวยงามก็สามารถดึงดูดลูกค้าได้ไม่ยาก ช่วยเสริมความปังให้แบรนด์ของคุณ

รูปแบบของ กล่องสไลด์ มีแบบใดบ้าง

กล่องสไลด์เป็นกล่องที่มีเอกลักษณ์ที่แปลกใหม่ และแตกต่างจากกล่องรูปแบบอื่นๆมาก ด้วยการเปิดแบบเลื่อนหรือมีหูจับสำหรับดึงออกมา เลยทำให้กล่องประเภทนี้มีความเฉพาะอยู่ในตัว แล้วรูปแบบกล่องสไลด์มีแบบใดบ้าง ดังนี้ครับ

  1. กล่องสไลด์แบบเลื่อนด้านข้างกล่อง
  2. กล่องแบบเจาะมีหน้าต่าง
  3. กล่องรูปแบบเลื่อนด้านท้ายกล่อง
  4. รูปแบบการเลื่อนดึงกล่องจากฝาด้านบน
  5. รูปแบบกล่องสไลด์สองชั้น อย่างเช่นกล่องใส่สเต็ก หรือชุดเครื่องสำอาง เป็นต้น

แนะนำตัวอย่างกล่องสไลด์ และ งานสั่งผลิตจากโรงงานหงส์ไทย

นอกจากกล่องสไลด์จะเป็นบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับ งานสั่งผลิตให้มีลวดลายสวยงาม โลโก้ที่โดดเด่นแล้ว ยังมีกล่องประเภทอื่นที่เหมาะกับงานสั่งผลิตด้วยเช่นกัน อาทิเช่น กล่องฝาชน กล่องมีหูหิ้ว กล่องหูช้าง เป็นต้น และถ้าจะให้เห็นภาพงานสั่งผลิตที่ชัดเจนขึ้น ภาพตัวอย่างด้านล่างนี้ คือหนึ่งในผลงานสั่งผลิตจากลูกค้าโรงงานหงส์ไทยครับ

กล่องกระดาษคราฟท์สไลด์ 

ตัวอย่างงานสั่งผลิต

 

อ่านรายละเอียด :งานสั่งผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ จากโรงงานหงส์ไทยเพิ่มเติม

สรุปเกี่ยวกับ กล่องกระดาษสไลด์ ได้ว่า

กล่องประเภทนี้ที่มีลักษณะการเปิดแบบเฉพาะ ที่มีเอกลักษณ์ด้วยการเลื่อนหรือดึง จึงทำให้สร้างความแปลกใหม่ให้แก่ลูกค้า และเหมาะกับสินค้าหลากหลายประเภทอาทิเช่น เครื่องสำอาง ขนม เครื่องประดับ อีกทั้งยังสามารถนำไปสั่งผลิตพิมพ์ลวดลาย ช่วยเสริมให้บรรจุภัณฑ์ของแบรนด์มีเสน่ห์และสวยงามแตกต่างจากคู่แข่ง ยังช่วยดึดดูดความสนใจให้กับลูกค้าอีกด้วย ดังนั้นการนำกล่องกระดาษสไลด์ไปใช้กับธุรกิจของท่านนอกจจากจะเป็นบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกแล้ว ยังใส่สินค้าได้ครอบคลุมนำไปออกแบบดีไซน์ลวดลายให้สวยงามได้อีกด้วยครับ  สนใจสั่งซื้อสินค้าช่องทางออนไลน์ จากโรงงานหงส์ไทยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ครับ

 

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า