fbpx

ขนาดกระดาษฝอย กระดาษรองกล่องมีกี่ขนาดและเหมาะกับรองสินค้าใด

ขนาดกระดาษฝอยกันกระแทก

ขนาดกระดาษฝอย กระดาษรองกล่องมีหลายขนาด เช่น กระดาษฝอย 11×16 นิ้ว ,12×18 นิ้ว และ 16×18 นิ้ว เป็นต้น ซึ่งถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษที่เรียกว่า กระดาษฝอย (Shredded paper) ที่มีทั้งสีน้ำตาลธรรมชาติ สีขาว กระดาษตัดเป็นร่องเส้น ลายรังผึ้งอย่างดี สำหรับรอง กันกระแทก จัดทรงสินค้าสามารถดึงยืดเพื่มความยาวได้มากกว่า 2 เท่า

ขนาดกระดาษฝอยกันกระแทก กระดาษรองกล่องมีขนาดดังนี้

กระดาษฝอยกันกระแทก กระดาษรองกล่องเหมาะกับรองสินค้าใด

กระดาษฝอยกันกระแทก กระดาษรองกล่องเหมาะที่จะใช้ไว้สำหรับรอง กันกระแทก จัดทรงสินค้า รองทรงสินค้าที่มีความเปราะบางแทบจะทุกรูปแบบเพื่อรักษาความปลอดภัยของสินค้าระหว่างการขนย้ายหรือขนส่ง อาทิเช่น แก้วน้ำ ถ้วย ชาม จานเซรามิค แจกัน อุปกรณ์ตกแต่งบ้านพวกโคมไฟ หรือแม้แต่อาหารเช่น ไข่ไก่ และก่อนที่จะนำมาใช้ต้องนำมาขยำให้ฟูเต็มที่ เพื่อความสวยงาม และประสิทธิภาพในการกันกระแทก สามารถตัดแต่งได้ตามต้องการ เป็นต้น

สรุปได้ว่า กระดาษฝอยกันกระแทกถือว่าเป็น บรรจุภัณฑ์กระดาษสามารถย่อยสลายตามธรรมชาติ 100% อีกทั้งตัวกระดาษมีคุณภาพดี ไม่เปื่อย ยุ่ยง่ายและไม่มีกลิ่น  ตัวกระดาษสามารถตัดเป็นร่องเส้น ลายรังผึ้งอย่างดี สำหรับรอง กันกระแทก จัดทรงสินค้า เข้ากระบวนการย่อยเป็นเส้นฝอย การย่อยเป็นเส้นฝอยรังผึ้ง สามารถดึงยืดเพื่มความยาวได้มากกว่า 2 เท่า เหมาะกับสินค้าที่มีราคาทั้งถูกและแพงเพิ่มเติมจากที่กล่าวมาข้างต้นอีกหลานประเภท เช่น เครื่องสำอางค์ น้ำหอม กระเป๋าแบรนด์ ขนม คุ๊กกี้ เบเกอรี่ เป็นต้นถือว่าเป็นอีกสินค้าอย่างหนึ่งที่เหมาะกับผู้ประกอบการในยุคปัจจุบันที่มีการค้าขายออนไลน์เยอะจำเป็นต้องมีการแพ็คขนส่งสินค้าให้แก่ลูกค้าในต่างจัวหวัดหรือต่างพื้นที่ สินค้าจึงต้องทำการแพ็คอย่างปลอดภัยเพื่อคุณภาพสินค้าจนถึงมือผู้รับการเลือกใช้กระดาษฝอยกันกระแทกในการถนอมสินค้าเป็นตัวเลือกที่ดีมากๆเลยครับ

 

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า