fbpx

ขนาดกระดาษลูกฟูก มีกี่ขนาดและผลิตจากกระดาษประเภทใด

ขนาดกระดาษลูกฟูก

ขนาดกระดาษลูกฟูก มีหลายขนาด เช่น กระดาษลูกฟูก 5 ชั้น ขนาด 40×48 นิ้ว, กระดาษลูกฟูก 3 ชั้น ขนาด 40×36 นิ้ว ,กระดาษลูกฟูก 3 ชั้น ขนาด 13×19 นิ้ว เป็นต้น ซึ่งกระดาษที่ใช้ผลิตด้วยเกรดกระดาษสีธรรมชาติ KT จากโรงงานที่ได้มาตฐานโดยตรง วัตถุดิบสามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ 100% ไปดูกันว่าขนาดของกระดาษลูกฟูกมีกี่ขนาดและผลิตจากอะไรกันบ้างครับ

ขนาดกระดาษลูกฟูก มีกี่ขนาด ดังนี้

กระดาษลูกฟูกผลิตจากกระดาษประเภทใด

  • เกรดกระดาษ KT สีน้ำตาลธรรมาชาติใช้งานเพื่อจัดส่งออกสินค้า เนื่องจากสามารถวางเรียงซ้อนได้ง่าย ช่วยในเรื่องของประหยัดพื้นที่ แถมยังเป็นบรรจุภัณฑ์สินค้าที่เน้นการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ช่วยให้บริษัทหรือธุรกิจของท่านได้รับความเชื่อถือมากยิ่งขึ้น น้ำหนักมาตราฐาน : 125, 150 กรัม/ตารางเมตร
  • ลอนลูกฟูก B เป็นลอนที่มีความหนาอยู่ในระดับหนึ่ง โดยมีลักษณะไม่ใหญ่เท่าลอนลูกฟูก A แต่มีพื้นผิวที่แข็งกว่า มีสัมผัสที่เรียบเนียนขึ้นจึงทำให้สามารถพิมพ์ภาพลงไปบนตัวกล่องได้ นอกจากนี้ลอนลูกฟูก B ถูกนิยมนำมาส่งพัสดุจำพวกประป๋องต่างๆ ด้วยเหตุที่มีพื้นผืวแข็งส่งผลให้สามารถป้องกันเกิดการทะลุของตัวกล่องได้อย่างดีทั้งยังนิยมนำลอนลูกฟูก B ไปใช้ควบคู่ หรือประกอบเข้ากับลอนลูกฟูกชนิดอื่น เพื่อช่วยให้มีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้นอีกด้วย
  • ลอนลูกฟูก C เป็นลอนที่นิยมใช้มากที่สุด เนื่องจากมีความสามารถที่หลากหลาย สามารถรับน้ำหนักสิ่งของ และแรงกระแทกได้อย่างดี มีคุณสมบัติที่เหมือนเอาลอน A กับลอน B มารวมตัวไว้
  • ลอนลูกฟูก BC เป็นการรวมตัวกันของลอนลูกฟูก B กระกอบเข้ากับ C ส่งผลให้มีความแข็งแรงเป็นพิเศษ และยังสามารถรับน้ำหนักได้มาก นิยมนำมาใช้เพื่อส่งพัสดุ

 

สรุปได้ว่า การเลือกใช้ขนาดกระดาษลูกฟูก ให้ดูตามความเหมาะสมกับสินค้าประเภทใดและความแข็งแรงเพื่อรองรับน้ำหนักสินค้าที่มีทั้งน้ำหนักเบาและหนัก ประกบสินค้าขั้นกลางชิ้นงาน แบ่งรองชั้นสินค้า ช่วยป้องกันความเสียหายของสินค้าได้เป็นอย่างดีและควรเลือกกระดาษลูกฟูกที่ได้มาตรฐาน แนะนำแหล่งผลิตและจำหน่ายจากโรงงานหงส์ไทยบรรจุภัณฑ์ครับ

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า