fbpx

ขนาดของเล่นกระดาษ มีกี่ขนาดและมีแบบใดบ้าง

ขนาดของเล่นกระดาษ

ขนาดของเล่นกระดาษ มีหลายขนาด เช่น บ้านกระดาษขนาด 100x90x115 cm.,รถดับเพลิงขนาด 110×75.5×88 ซม.,รถไฟกระดาษ ขนาด 20 X 27 X 19 ซม.,เต้นท์กระดาษ ขนาด 100x89x84 cm เป็นต้น และมีให้เลือกอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องบินกระดาษ, ม้ากระดาษ, ไดโนเสาร์กระดาษ ที่ทำมาจากกระดาษถือว่าเป็นของเล่นหนึ่งที่ให้เด็กได้มีการฝึกพัฒนาการของน้องๆ หนูๆ ผู้ใหญ่สามารถเล่นและส่วนรวมกับเด็กได้ด้วยครับ

ขนาดของเล่นกระดาษ มีทั้งหมดดังนี้

ประเภทของๆเล่นกระดาษ

  • ประเภทไดโนเสาร์ ส่วนประกอบจะมีจำนวน 1 แผ่น จำนวน 1 ชิ้น ขึ้นรูปและเล่นง่าย
  • ประเภทยานพาหนะ เช่น เครื่องบิน รถม้า รถดับเพลง รถไฟ จรวด เป็นต้น ส่วนประกอบจะมีจำนวน 2 แผ่น ผลิตได้จำนวน 1 ชิ้นขึ้นไป ขึ้นรูปและเล่นง่าย แนะนำควรมีผู้ปกครองช่วยประกอบและสาธิตการเล่น
  • ประเภทที่พักอาศัย เช่น บ้าน เต้นท์ เป็นต้น ส่วนประกอบจำนวน 2 ชิ้นขึ้นไป ต้องมีการประกอบเข้าด้วยกัน แนะนำควรมีผู้ปกครองช่วยประกอบและสาธิตการเล่น

คำแนะนำ

กระดาษที่โรงงานผลิต วัสดุปลอดภัยและสามารถย่อยสลายตามธรรมชาติ 100% ไม่มีกลิ่นเหม็น ไม่เปื่อยยุ่ยง่าย หน้ากระดาษเนียน ไม่มีจุดสกปรก น้ำหนักกระดาษเบา ใช้ได้กับสีทุกชนิด วาดเขียนระบายสีได้ทั้งภายในและภายนอก ให้เด็กเล่นสร้างความเพลิดเพลินและความคิดสร้างสรรค์  แข็งแรงด้วยสูตรการผลิตลูกฟูกแบบพิเศษถือว่าเป็นอีกตัวเลือกของเล่นให้กับลูกของผู้ที่สนใจได้เลยครับ

สรุปได้ว่า การเลือกของเล่นให้กับลูก หลานหรือเด็กๆ เราควรคำนึงถึงขนาดของเล่นกระดาษที่เหมาะสมกับวัยของเด็ก คำนึงถึงความปลอดภัยทั้งในเรื่องของตัวผลิตภัณฑ์ และการเล่นที่ปลอดภัย ของเล่นกระดาษถือว่าตอบโจทย์เรื่องของการเสริมสร้างจินตนาการของเด็ก ฝึกพัฒนาการ สร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวอีกทั้งยังได้ประโยชน์จากการเรียนรู้ว่ากระดาษดีอย่างไรครับ

 

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า