fbpx

ขนาดกระดาษลูกฟูกม้วน 2 ชั้น มีกี่ขนาดและผลิตจากวัถุดิบแบบใด

ขนาดกระดาษลูกฟูกม้วน

ขนาดกระดาษลูกฟูกม้วน 2 ชั้น มีหลายขนาดเช่น กระดาษลูกฟูกม้วน 2 ชั้น หน้ากว้าง 48 นิ้ว นน. 4.5 กก. (ยาว 10 ม.), นน. 25 กก. (ยาว 50 ม.) , นน. ประมาณ 40 กก. (ยาว 80 ม.) เป็นต้น กระดาษลูกฟูก 2 ชั้นถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษที่ใช้สำหรับปูรองกันกระแทกกันรอยขีดข่วน ใช้เป็นกระดาษปูพาเลท, กระดาษปูตู้คอนเทนเนอร์ มีหลายขนาดให้เลือกและเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตอย่างได้มาตรฐานจากโรงงานโดยตรง ทำให้มั่นใจในคุณภาพต่อสินค้าได้สำหรับผู้ที่สนใจครับ 

ขนาดกระดาษลูกฟูกม้วน 2 ชั้นมี 4 ขนาดดังนี้

กระดาษลูกฟูกม้วน 2 ชั้นผลิตจากวัตถุดิบแบบใด

กระดาษลูกฟูกม้วน 2 ชั้นผลิตมาจากวัตถุดิบ ชั้นกระดาษ CM150/CM150 ชนิดกระดาษสีน้ำตาล ค่าแรงดันกล่องทะลุที่ > 300 กิโลปาสคาล เป็นวัสดุที่ทำมาจากธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแน่นอนอีกทั้งยังถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์ที่เป็น กระดาษสามารถย่อยสลายตามธรรมชาติ 100% ตัวม้วนความยาวเฉลี่ย 80 เมตร ครับและมีคุณสมบัติอื่นๆอีกหลายอย่างเ่ช่น

  • ใช้ห่อสินค้า เช่น แก้ว ไม้ เพื่อปกป้องรอยขีดข่วน/แตกหัก
  • ใช้รองพื้นไม้ปาร์เก้หรือรองพื้นเพื่อการซ่อมแซม
  • ใช้รองปูพื้นตู้คอนเทนเนอร์
  • เหมาะกับการบรรจุสินค้าขนส่ง น้ำหนักไม่เกิน 6 กก.(กระจายน้ำหนัก)
  • แข็งแรงด้วยสูตรการผลิตลูกฟูกแบบพิเศษ
  • น้ำหนักกล่องมีความคลาดเคลื่อนตาม มอก. ที่ 5%

สรุปได้ว่ากระดาษลูกฟูกม้วน 2 ชั้น ถือว่าเป็นหนึ่งในบรรจุภัณฑ์กระดาษจาก หงส์ไทย โรงงานผลิตกล่องลูกฟูกขนาดใหญ่ ตามมาตราฐาน ISO 9001 : 2015 ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ถึงคุณภาพของสินค้า กระดาษม้วนลูกฟูกจากประโยชน์และขนาดที่เหมาะสมที่กล่าวมาตามหัวข้อข้างต้นแล้วนั้น ยังสามารถนำไปปรับใช้กับการใช้สอยได้อย่างหลากหายนอกเหนือจากที่ผู้เขียนกล่าวอีกมากขึ้นอยู่กับความเหมาะสมรวมถึงไอเดียในการใช้อีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในบรรจุภัณฑ์กระดาษที่ตอบโจทย์หลายด้าน ไม่ว่าจะเรื่องการใช้สอยให้ถูกประเภทรวมไปถึงเป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษรักษ์โลก เป็นมิตร ลดขยะย่อยสลายยาก ให้กับสภาพอากาศเป็นการรับผิดชอบต่อสังคมอีกทางหนึ่งด้วยครับผม

 

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า