fbpx

ขนาดอุปกรณ์แพ็คกิ้ง มีกี่ขนาดและมีประเภทใดบ้าง

Packing Equipment

ขนาดอุปกรณ์แพ็คกิ้ง มีหลายขนาด เช่น เทปกาวสะท้อนแสง สีแดง 5 x 50 หลา, เทปกันลื่น สีดำ หน้ากว้าง 2 นิ้ว ยาว 5 เมตร, ใบมีดคัตเตอร์ ใช้กับมีดคัดเตอร์ขนาด 18 มม,กรรไกร ขนาด 8 1/2 นิ้ว ,เชือกฟางญี่ปุ่นม้วนเล็ก ม้วนยาว 36 เมตร, สติ๊กเกอร์ระวังแตก (Fragile)15.8X27 ซม เป็นต้น ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์อีกประเภทที่อำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันให้คุณสะดวกขึ้นครับ

 

ขนาดอุปกรณ์แพ็คกิ้ง มีหลายขนาดดังนี้

อุปกรณ์แพ็คกิ้งมีประเภทใดบ้าง

กล่าวถึงอุปกรณ์แพ็คกิ้งมีอยู่หลายประเภท เช่น เทปใส OPP , ฟิล์มยืด ฟิล์มห่อของ, มีดคัตเตอร์,เชือกฟางญี่ปุ่น,สติ๊กเกอร์และกรรไกร รวมไปถึงปากกาเคมี เป็นต้น ถือว่าอุปกรณ์เหล่านี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการแพ็คสินค้า ไม่ว่าจะเป็นสติ๊กเกอร์เตือนต่างๆให้การขนส่งเกิดความระมัดระวังต่อสินค้ามากขึ้น ให้ถึงมือผู้รับอย่างปลอดภัยและอุปกรณ์เหล่านี้ยังนำไปใช้กับกิจกรรมอื่นๆ ได้อย่างหลากหลายอีกด้วยครับ

อุปกรณ์แพ็คกิ้ง โรงงานผลิตกล่องไปรษณีย์ banner

 

สรุปได้ว่าอุปกรณ์แพ็คกิ้งถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีประโยชน์ อำนวยความสะดวกสบายให้แก สำนักงานรวมไปถึงบุคคลทั่วไปถือว่าเป็นตัวช่วยในการบรรจุสินค้าให้เกิดความแน่นหนา ปลอดภัยต่อการจัดเก็บและขนส่ง ช่วยลดระยะเวลาตอบโจทย์ให้ผู้ที่เป็นพ่อค้าแม่ค้าในยุคนี้ที่เน้นไปในทางออนไลน์มากขึ้น เพราะมีการแพ็คส่งสินค้ากันแทบจะทุกวัน ดังนั้น อุปกณณ์เหล่านี้ทุ่นแรงเราได้เยอะเลยครับ อีกทั้งมีหลายแบบ หลายขนาดราคาย่อมเยาว์ไม่เลือกใช้ไม่ได้แล้วครับ

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า