fbpx

ขนาดกล่องขนของ มีขนาดเท่าไรและเหมาะกับบรรจุสินค้าใด

ขนาดกล่องขนของ-1

ขนาดกล่องขนของ มีขนาด: 56 × 33 × 41 cm เหมาะกับบรรจุสินค้าได้หลากหลายอาทิเช่น หนังสือ เครื่องครัว เป็นต้น เป็นกล่องแบบกล่องฝาชน RSC สีน้ำตาลธรรมชาติ(KT) กล่องสามาถใช้ตกแต่ง บรรจุสิ่งของวางในบ้านให้สวยงาม และมีความเป็นระเบียบยิ่งขึ้น และเป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษที่ย่อยสลายง่าย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ขนาดกล่องขนของ มีขนาดเท่าใด และมีคุณสมบัติอย่างไร

กล่องขนของ ขนาด : 56x33x41 ซม. ผลิตมาจากกระดาษลูกฟูก 3 ชั้นแกรมหนา สีน้ำตาลธรรมชาติ(KT) มีคุณสมบัติดังนี้

  • มีหูจับ 2 ข้างเพื่อง่ายต่อการขนย้าย
  • กล่องใช้ตกแต่ง วางในบ้านให้สวยงาม เป็นระเบียบยิ่งขึ้น
  • ใช้สีน้ำสีพิมพ์ Flexo กระบวนการผลิตเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • กระดาษสามารถย่อยสลายตามธรรมชาติ 100%
  • ทนทาน วางซ้อนกันได้ พับเก็บกลับมาใช้ได้ใหม่  ใช้ง่ายมีด้ามจับ 2 ด้าน
  • น้ำหนักกล่องเบา แข็งแรงด้วยสูตรการผลิตลูกฟูกแบบพิเศษ
  • น้ำหนักกล่องมีความคลาดเคลื่อนตาม มาตรฐานมอก. ที่ 5%

เข้าชมหมวดหมู่สินค้าที่เหมาะกับขนของ :กล่องส่งออก กล่องมาตราฐานส่งออก กล่องกระดาษ 5 ชั้น จากโรงงานหงส์ไทยฯ

กล่องขนของ เหมาะกับบรรจุสินค้าใด

กล่องขนของเหมาะกับบรรจุสินค้าได้หลายประเภท อาทิเช่น เสื้อผ้า เครื่องเขียน เครื่องครัว หนังสือ เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น ซึ่งกล่องประเภทนี้นิยมใช้ในการจัดเก็บสินค้าให้เป็นระเบียบอย่างการย้ายบ้าน รวมไปถึงการบรรจุสินค้าเพื่อการขนส่งซึ่งกล่องขนของมีความแข็งแรง ทนทานสามารถรักษาสินค้าภายในให้เกิดความปลอดภัยได้ และเหมาะกับธุรกิจเกี่ยวกับการขนส่งที่ปัจจุบันถือว่าเป็นธุรกิจที่ได้รับความนิยม รวมไปถึงพ่อค้าแม่ค้าขายของออนไลน์ที่ต้องการกล่องบรรจุภัณฑ์ที่มีความแข็งแรงได้มาตรฐานไว้สำหรับบรรจุแพ็คสินค้าให้กับลูกค้าอีกด้วย

สรุปเกี่ยวกับ ขนาดกล่องขนของ มีขนาดเท่าไรและเหมาะกับบรรจุสินค้าใด

กล่องขนของมีขนาด : 56 × 33 × 41 cm(กว้าง × ยาว ×สูง) กล่องมีขนาดใหญ่พอที่จะใช้บรรจุสินค้าได้หลายประเภท อาทิเช่น ของใช้จิปาถะ หนังสือ รองเท้า เป็นต้น จะเห็นได้ว่าเนื่องจากขนาดกล่องที่ใหญ่สามารถบรรจุสินค้าได้เยอะแล้วยังผลิตมาจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน กล่องเป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษรักษ์โลก เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมย่อยสลายง่าย กล่องขนของจะช่วยให้บ้านของท่านเป็นระเบียบในการจัดเก็บของมากขึ้น สะดวกต่อการขนย้าย สนใจสินค้าบรรจุภัณฑ์กระดาษอื่นๆสามารถสอบถามเพิ่มเติมเข้ามาได้ครับ

 

 

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า