fbpx

ขนาดกระดาษปูพื้นรถยนต์ มีกี่ขนาดเหมาะกับรถยนต์แบบใด

ขนาดกระดาษรองเท้ารถยนต์

ขนาดกระดาษปูพื้นรถยนต์ มีหลายขนาด เช่น  กระดาษขนาดมาตรฐาน 40×45 cm. ความหนา 125 แกรม , กระดาษขนาดมาตรฐาน 40×60 cm. ความหนา 125 แกรม เป็นต้น กระดาษรองวางเท้าในรถยนต์ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์อย่างหนึ่งที่ช่วยรักษาความสะอาดให้กับพาหนะของผู้ใช้ได้อย่างดี อีกทั้งยังเป็นวัสดุที่ทำมาจากธรรมชาติ ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ 100% เหมาะกับทั้งผู้ประกอบการกิจการร้านคาร์แคร์ หรือแม้แต่ลูกค้าที่เป็นผู้ใช้รถทั่วไปก็สามารถนำไปใช้กับรถของท่านได้เพื่อช่วยเรื่องความสะอาดดูแลรักษาง่ายเพื่อรถที่คุณรัก

ขนาดกระดาษปูพื้นรถยนต์ มีดังนี้

 

กระดาษรองวางเท้าในรถยนต์เหมาะกับรถยนต์แบบใดบ้าง

กระดาษรองวางเท้าในรถยนต์หรือพาหนะ ถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษประเภทหนึ่งที่เหมาะกับรถยนต์ทุกประเภท เช่น รถโดยสารสาธรณะ รถแท็กซี่ รถโดยสารส่วนบุคคล รถตู้ รวมไปถึงรถตุ๊กตุ๊ก ก็สามารใช้ได้ เป็นต้น เพนื่องจากกระดาษรองวางเท้าในรถยนต์ช่วยให้ป้องกันรถจากฝุ่น มีความทนทาน ไม่เปื่อยยุ่ยง่ายช่วยรักษาความสะอาดให้กับรถของท่านจากคลาบดิน คราบฝุ่นต่างๆจากการเหยียบขึ้นรถไม่ว่าจะโคลนก็ดี ทรายก็ดี ทำให้ไม่เปรอะเปื้อนรถและยังทำความสะอาดง่ายอีกด้วย

สรุปได้ว่า กระดาษปูพื้นรถยนต์ถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษที่ทำมาจาก กระดาษห่อสินค้า ความหนา 125 แกรมต่อตารางเมตร กระดาษสามารถย่อยสลายตามธรรมชาติ 100%  กระดาษคุณภาพดี ไม่เปื่อย ยุ่ยง่ายและไม่มีกลิ่น ตัดตามขนาดได้แม่นยำด้วยค่าเบี่ยงเบนไม่เกิน 1 มม เหมาะกับทั้งห้างร้านที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับรถ หรือแม้แต่ผู้ที่รักรถอยากให้รถมีคว่ามใหม่อยู่เสมอ นอกจากจะทำการดูแลรักษารถในเรื่องของเครื่องยนต์ในการยืดระยะการใช้งานเพื่อความปลอดภัยบนท้องถนนต่อตนเองและผู้อื่นแล้วนั้น การดูแลรักษารถทั้งภายในและภายนอกให้ดูดีอยู่เสมอจึงเป็นสิ่งสำคัญไม่ใช่แค่รูปลักษณ์ที่ดูดีแต่ยังช่วยในเรื่องสุขภาพผู้ใช้รถอีกด้วย รวมไปถึงยังเป็นการเลือกใช้วัตถุดิบที่เป็นธรรมชาติใส่ใจต่อโลกของเรามากขึ้นอีกด้วยครับ

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า