fbpx

ขนาดพาเลทกระดาษ มีกี่ขนาดและผลิตมาจากวัสดุอะไร

ขนาดพาเลทกระดาษ banner

ขนาดพาเลทกระดาษ มี 2 ขนาดและทำมาจาก วัสดุกระดาษลูกฟูก 2 ชั้น ซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและย่อยสลายง่าย เหมาะกับรองรับสินค้าที่มีขนาดใหญ่ สะดวกต่อการขนย้าย วางของจุน้ำหนักได้ถึง 1,000 กิโลกรัม นอกจากขนาดของพาเลทกระดาษแล้วหลายท่านที่สงสัยว่าพาเลทกระดาษที่ผลิตมาจากกระดาษลูกฟูกคืออะไรบทความชุดนี้มีคำตอบรับ

ขนาดพาเลทกระดาษ

ขนาดพาเลทกระดาษ มี 2 ขนาดดังนี้

เข้าชมหมวดหมู่สินค้า :พาเลทกระดาษ จากโรงงานหงส์ไทยฯ

พาเลทกระดาษผลิตมาจากวัสดุอะไร

พาเลทกระดาษผลิตมาจากกระดาษลูกฟูก 2 ชั้น กระดาษลูกฟูก ผลิตขึ้นมาด้วยการนำกระดาษคราฟท์ ประกบกันด้วยกาวพิเศษ มีลักษณะเป็นแผ่นกระดาษแปะหน้าไว้ 2 ฝั่ง โดยมีลอนกระดาษอยู่ตรงกลางเพื่อรองรับแรงเสียดทาน แรงกระแทกจากการขนส่ง นิยมหยิบมาใช้เป็นบรรจุภัณฑ์ เนื่องจากมีความแข็งแรง ทนทาน และรับน้ำหนักได้มากเหมาะกับใช้เป็นวัสดุในการทำพาเลทกระดาษอย่างมากแล้วชนิดกระดาษลูกฟูกแบบ 2 ชั้นคืออะไร ดังนี้

กระดาษลูกฟูก 2 ชั้น ( Single Face )

  • ลอนมาตรฐาน : A,B, C, E
  • ประกอบไปด้วย กระดาษแผ่นเรียบ 1 แผ่น ปะกบกับลอนลูกฟูก 1 แผ่น
  • นิยมใช้กันกระแทกสินค้า
  • กระดาษแป้ง เพื่อให้กล่องบรรจุภัณฑ์มีลวดลายที่สวยงาม คมชัดเท่ากับนิตยสาร
  • ปะกล่อง offset กระดาษอาร์ตการ์ด
  • แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบาและราคาถูก

สรุปได้ว่าขนาดพาเลทกระดาษ มีกี่ขนาดและผลิตมาจากวัสดุอะไร

สรุปได้ว่าขนาดพาเลทกระดาษมี 2 ขนาดและผลิตมาจากกระดาษลูกฟูก 2ชั้น หนาพิเศษสีน้ำตาล (KT) ซึ่งเป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเหมาะกับใช้ในธุรกิจการขนส่ง โกดังสินค้า ช่วยรองรับสินค้าที่มีน้ำหนักเยอะได้ และย่อยสลายง่ายไม่สร้างมลพิษให้สิ่งแวดล้อม ดังนั้นท่านที่สนใจอย่างรอช้าครับเลือกให้พาเลทกระดาษเป็นหนึ่งในตัวเลือกของท่านนะครับ

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า