fbpx

ขนาดกล่องพัสดุ กล่องเก็บสินค้ามีกี่ขนาดและเหมาะกับสินค้าประเภทใด

ขนาดกล่องพัสดุ กล่องเก็บสินค้า

กล่องพัสดุ เก็บสินค้าสีน้ำตาลธรรมชาติ(KT) มีหลายขนาดเช่น เบอร์ 00,0,2A,A+6,A,2B,B,B+7,C,CD,C+9,D,D7,D+11,E,F,G,H และ I เป็นต้น ตัวกล่องแข็งแรง ทนทาน สำหรับบรรจุแพ็คสินค้า ส่งพัสดุ ส่งของออนไลน์ น้ำหนักเบาและราคาถูก ดังนั้นลูกค้าจะได้สินค้าที่มีคุณภาพจากโรงงานที่ได้มาตรฐานโดยตรงครับ เป็นบรรจุภัณฑ์ที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ 100% ไม่สร้างปัญหาด้านมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อมของโลกแน่นอนครับ อีกทั้งยังถือเป็นการรณรงค์การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่ไม่ใช่พลาสติกหรือโฟมอีกด้วย

ขนาดกล่องพัสดุ กล่องเก็บสินค้า

กล่องพัสดุ กล่องเก็บสินค้าเหมาะกับสินค้าประเภทใดและผลิตมาจากวัตถุดิบอะไร

กล่องพัสดุ กล่องเก็บสินค้า เหมาะกับการบรรจุสินค้าขนส่งที่มีน้ำหนักไม่เกิน 6 กก.(กระจายน้ำหนัก) หรือเอาไว้ใช้บรรจุข้าวของเครื่องใช้จิปาถะตามแต่ความเหมาะสมครับ ซึ่งกล่องพัสดุ กล่องเก็บสินค้าผลิตจากวัตถุดิบกระดาษลูกฟูก 3 ชั้น,5 ชั้น ลอน C-KT125/CA125/CA105/CA125/KT125 น้ำหนักกล่องเบา แข็งแรงด้วยสูตรการผลิตลูกฟูกแบบพิเศษถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์ตัวเลือกที่ดีสำหรับทั้งผู้ประกอบการธุรกิจเกี่ยวกับขนส่งรวมไปถึงลูกค้ารายย่อยทั่วไปอีกด้วยครับ

สรุปได้ว่ายุคที่การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์มีผลต่อผู้ค้าและลูกค้าอยากมากในยุคออนไลน์อย่างปัจจุบันนี้ การเลือกใช้กล่องพัสดุในธุรกิจเกี่ยวกับการขนส่ง ควรเลือกใช้กล่องพัสดุที่มีความแข็งแรง ขนาดที่เหมาะสมและเป็นกล่องที่ทำวัตถุดิบธรรมชาติ ตัวกระดาษสามารถย่อยสลายตามธรรมชาติ 100% ถือว่าเป็นความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม กล่องสามารถใช้สีน้ำสีพิมพ์ Flexoได้ รวมไปถึงกระบวนการผลิตเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกับผู้ที่สนใจบรรจุภัณฑ์กระดาษสำหรับการขนส่งหรือบรรจุของที่ดีอีกประเภทหนึ่งเลยครับ

 

 

 

 

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า