fbpx

ประโยชน์กระดาษฝอยกันกระแทก มีข้อใดบ้างเหมาะกับนำไปใช้อย่างไร

ประโยชน์กระดาษฝอยกันกระแทก-ปก

ประโยชน์กระดาษฝอยกันกระแทก นั้นมีอยู่หลายข้อยกตัวอย่างเช่น ช่วยรองรับแรงกระแทกจากการขนส่ง เป็นผลิตภัณฑ์กระดาษที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสามารถย่อยสลายได้ง่าย เป็นต้น สำหรับการะดาษฝอยกันกระแทกยังเป็นสินค้าที่เหมาะกับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หรือธุรกิจการขนส่งที่ต้อง มีการส่งของหรือพัสดุให้แก่ลูกค้าหรือผู้รับอย่างปลอดภัย ดังนั้นการแพ็คกิ้งที่ดีบวกกับการบรรจุหีบห่อที่มีความปลอดภัยถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ ดังนั้นสำหรับท่านที่สนใจเกี่ยวกับประโยชน์ของกระดาษฝอยกันกระแทกว่ามีรายละเอียดอย่างไรตามผมมาเลยครับ

กระดาษฝอยกันกระแทก ผลิตมาจากวัสดุใด

กระดาษฝอยกันกระแทกเป็นกระดาษที่ผลิตมาจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติอย่างกระดาษคราฟท์ที่นำมาเข้ากระบวนการย่อยเป็นเส้นฝอย การย่อยเป็นเส้นฝอยรังผึ้ง สามารถดึงยืดเพื่มความยาวได้มากกว่า 2 เท่า ไม่เปื่อยยุ่ยง่ายและไม่มีกลิ่นที่เหม็น ที่ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน มาจากเยื่อใยไม้เช่น ต้นยูคา ต้นสน เป็นต้น และต้องนำมาขยำให้ฟูเต็มที่ เพื่อความสวยงาม และประสิทธิภาพในการกันกระแทก สามารถตัดแต่งได้ตามต้องการ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ที่ย่อยสลายง่าย จุดประสงค์หลักช่วยในเรื่องของการกันกระแทกรองสินค้า ซึ่งประโยชน์ของกระดาษฝอยจะมีข้อใดบ้างในหัวข้อถัดไปมีคำตอบครับ

ประโยชน์กระดาษฝอยกันกระแทก มีข้อใดบ้าง

จากหัวข้อข้างต้นจะทราบถึงวัสดุที่ใช้ในการผลิตกระดาษฝอยกันกระแทกกันแล้ว ดังนั้นมาดูถึงประโยชน์ของกระดาษฝอยกันบ้างว่ามีรายละเอียดอย่างไรแบ่งออกได้ 7 ข้อดังนี้

  1. ช่วยป้องกันการกระแทก เพื่อปกป้องสินค้าในบรรจุภัณฑ์ไม่ให้เสียงหายระหว่างการขนส่ง
  2. ย่อยสลายง่าย เป็นวัสดุที่ทำมาจากธรรมชาติย่อยสลายได้ง่ายกว่า พลาสติกและโฟม
  3. สามารถนำไปรีไซเคิลได้ ทำมาจากวัสดุที่นำไปรีไซเคิลกลับมาใช้ใหม่ได้ 100 %
  4. มีน้ำหนักเบา ตัวกระดาษมีน้ำหนักเบาทำให้การบรรจุลงบนกล่องพัสดุไม่กินน้ำหนักมากเกินไป
  5. ราคาที่ย่อมเยาว์ มีราคาที่ไม่สูงมากช่วยลดต้นทุน
  6. เหมาะกับธุรกิจขนส่ง หรือผู้ที่สนใจจะทำการส่งสินค้าอาทิ ผลไม้ ถ้วยชามเซรามิค
  7. ใช้คู่กับการแพ็คกิ้งสินค้าได้หลากหลายประเภท อาทิเช่น เครื่องสำอาง แก้ว จาน ชาม ขอตกแต่งบ้าน

เข้าชมสินค้า :หมวดอุแกรณ์แพ็คกิ้ง เพิ่มเติม

การนำกระดาษฝอยกันกระแทก ไปใช้ให้ถูกวิธี

กระดาษฝอยกันกระแทกถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการนำไปใช้ให้ถูกวิธีก็จะเป็นฟหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ช่วยป้องกันสินค้า หรือพัสดุไม่ให้เกิดความเสียหายจากการเคลื่อนย้ายหรือขนส่ง อย่างเช่นป้องกันจานชามเซรามิคไม่ให้แตกหัก ปิดตำหนิพื้นที่ว่างในกล่องพัสดุไม่ให้สินค้าเกิดการเคลื่อนย้ายในการจัดส่งทำให้สินค้าปลอดภัยจากต้นทางถึงปลายทาง

และข้อควรระวังของการใช้กระดาษฝอย คือ ควรเก็บให้ห่างจากเปลวไฟ หรือวัตถุไวไฟ รวมไปถึงความชื้นและแมลง และห้ามรับประทานโดยเด็ดขาด

แนะนำสินค้า กระดาษฝอยกันกระแทก จากโรงงานหงส์ไทย

หนึ่งในสินค้าที่ช่วยให้การบรรจุหีบห่อแพ็คสินค้าให้ไม่ได้รับความเสียหายระหว่างการจัดส่ง หรือเคลื่อนย้ายทั้งระยะไกลหรือใกล้ช่วยป้องกันพัสดุที่เสี่ยงต่อการแตกหรือหักมีสินค้าที่ผู้เขียนจะแนะนำจาก หงส์ไทย โรงงานผลิตกระดาษลูกฟูก อย่างกระดาษฝอยกันกระแทก ซึ่งรายละเอียดสินค้าจะจะมีรายละเอียกอย่างไรและมีสินค้ารายการใดบ้าง ยกตัวอย่างเช่น

  • กระดาษฝอย กระดาษรองกล่อง สีขาว 12×18 นิ้ว กระดาษตัดเป็นร่องเส้น ลายรังผึ้งอย่างดี ไม่หลุดร่วงเป็นแผ่น สำหรับรอง กันกระแทก จัดทรงสินค้า เข้ากระบวนการย่อยเป็นเส้นฝอย การย่อยเป็นเส้นฝอยรังผึ้ง

  • กระดาษฝอย กระดาษรองกล่อง 11×16 นิ้ว ต้องนำมาขยำให้ฟูเต็มที่ เพื่อความสวยงาม และประสิทธิภาพในการกันกระแทก สามารถตัดแต่งได้ตามต้องการ เหมาะกับสินค้าที่มีราคาแพง เช่น เครื่องสำอางค์ น้ำหอม กระเป๋าแบรนด์ ขนม คุ๊กกี้ เบเกอรี่

  • กระดาษฝอย กระดาษรองกล่อง 16×18 นิ้ว เหมาะกับใช้เป็นอุปกรณ์ช่วยในการแพ็คกิ้งสินค้า กระดาษสามารถย่อยสลายตามธรรมชาติ 100% กระดาษคุณภาพดี ไม่เปื่อย ยุ่ยง่ายและไม่มีกลิ่น

เข้าชมสินค้า :หมวดกระดาษงอยกันกระแทก จากโรงงานหงส์ไทยเพิ่มเติม

สรุปเกี่ยวกับ ประโยชน์กระดาษฝอยกันกระแทก ได้ว่า

กระดาษฝอยเป็นสินค้าที่ช่วยรับแรงกระแทก เหมาะกับการใช้ในการบรรจุหีบห่อ มีราคาและน้ำหนักที่ย่อมเยาว์ทำมาจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติ และเหมาะกับหลายสาขาอาชีพรวมไปถึงบุคคลทั่วไปที่ต้องการจะทำการแพ็คสินค้าให้มีความปลอดภัยจากมือผู้รับถึงผู้ส่ง ให้กระดาษฝอยกันกระแทกเป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกเพื่อเซฟให้พัสดุของคุณปลอดภัยกันเถอะครับ

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า