fbpx

รูปทรงกล่องยอดนิยมใส่อาหารทะเลเผา

รูปทรงกล่องยอดนิยมใส่อาหารทะเลเผา-ปก

รูปทรงกล่องยอดนิยมใส่อาหารทะเลเผา มีอยู่หลายรูปทรง อาทิเช่น กล่องข้าว ใส่อาหารปลอดภัย 2000 ml ,กล่องใส่อาหารทะเล (Size S) ขนาด 35x19x6 ซม. ,กล่องใส่อาหารทะเล (Size M) ขนาด 35x23x6 ซม เป็นต้น ลักษณะกล่องมีรูระบายไอน้ำจากอาหารที่มีความร้อนจากการเผา ย่างหรือที่ปรุงสุกใหม่ อาหารทะเลเป็นอาหารที่ทานได้ทุกเพศทุกวัยแล้วยังมีรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ ดังนั้นการเลือกใช้กล่องบรรจุภัณฑ์จึงเป็นเรื่องที่สำคัญว่าควรใช้กล่องรูปทรงใดในการบรรจุ กล่องผลิตมาจากอะไร คำถามเหล่านี้บทความนี้ผมมีคำตอบให้ครับ

กล่องใส่อาหารทะเลเผา ผลิตมาจากวัสดุใด

กล่องใส่อาหารทะเลเผา เป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษใส่อาหารที่ผลิตมาจากกระดาษลูกฟูกลอน E ส่วนใหญ่มักจะเป็นกล่องกระดาษลูกฟูกชนิด KT สีน้ำตาลธรรมชาติ นำมาผลิตเป็นกล่องไดคัทบรรจุอาหาร ถือว่าเป็นวัตถุดิบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ย่อยสบายได้ 100 % มีน้ำหนักเบา ราคาย่อมเยาว์ช่วยประหยัดต้นทุนกับผู้ประกอบการร้านอาหารอย่างขายอาหารทะเล

ผู้ประกอบการธุรกิจค้าส่งและค้าปลีก ขายอาหารทะเล ทุกวันนี้ก็พยายามหาแนวทางตอบสนองความต้องการของลูกค้าหรือผู้บริโภค โดยการผลิตและเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่ได้คุณภาพมีมาตรฐานควบคู่กับการเลือกใช้วัสดุที่ปลอดภัยต่อธรรมชาติทุกรูปแบบ ที่สามารถอำนวยความสะดวกและถือได้ว่าแย่งชิงความได้เปรียบในทางด้านการตลาดจากคู่แข่งด้วย ก็เลยทำให้บรรจุภัณฑ์ในบางประเภทที่นิยมใช้ เช่น จำพวกกล่องโฟม ของที่ผลิตมาจากพวกพลาสติกหรือถุงพลาสติก กลายเป็นขยะจากบรรจุภัณฑ์ที่อาจจะก่อให้เกิดปัญหาที่จะก่อให้เกิดผลเสียต่อสิ่งแวดล้อม

รูปทรงกล่องยอดนิยมใส่อาหารทะเลเผา มีรูปทรงใดบ้าง

กล่องบรรจุอาหารทะเลเผามีหลายรูปทรง ซึ่งแต่ละรูปทรงก็มีหลากหลายขนาดให้เลือกใช้ตามความเหมาะสมกับ ปริมาณอาหาร ประเภทอาหารทะเล เพียงเลือกใช้ให้เหมาะกับสินค้า แล้วรูปทรงที่เป็นที่นิยมกับอาหารซีฟู้ด มีดังนี้

  • รูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า เป็นกล่องที่สามารถบรรจุอาหารได้หลายประเภท อย่างอาหารทะเลเผาอย่าง กุ้งเผา ไก่ทอด เป็นต้น
  • ทรงแปดเหลี่ยมแบบกล่องพิซซ่า จากรูปทรงและขนาดของกล่อง สามารถบรรจุอาหารได้ปริมาณมากเหมาะกับ ทั้งอาหารทะเล หมูย่าง เกี๊ยวซ่า
  • กล่องรูปทรงกล่องใส่ข้าว เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมแบบคลาสสิค สามารถบรรจุปลาเผาได้หนึ่งตัว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการเลือกขนาดกล่องให้เหมาะสมด้วยนะครับ
  • กล่องทรงเหลี่ยม แบบมีฝาปิดในตัว เป็นกล่องที่นิยมใส่อาหารที่เป็นประเภทอาหารแห้ง ของทานเล่น อาหารทอด รวมไปถึงหอยย่าง กุ้งเผา ปูนึ่งนมสดก็สามารถบรรจุกล่องทรงนี้ได้

แนะนำกล่องใส่อาหารทะเลเผา จากโรงงานหงส์ไทย

อาหารที่ได้รับความนิยมทุกยุค ทุกสมัย และทุกเพศทุกวัย คงหนีไม่พ้น อาหารทะเล เนื่องจากเป็นอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นำไปปรุงได้อย่างหลากหลายเมนูต่อยอดได้เยอะ เหมาะกับกินเป็นครอบครัว กินเพื่อสังสรรค์ หรือ การออกเดทกันของคู่รัก เป็นต้น ดังนั้นทางผู้เขียนจะมาแนะนำกล่องที่เหมาะกับใส่อาหารทะเลเผา เป็นสินค้าจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีหลายรายการ อาทิเช่น

  • กล่องใส่อาหารทะเล (Size S) ขนาด 35x19x6 ซม.
    ผลิตจากกระดาษลูกฟูกลอน E สีน้ำตาลธรรมชาติ KT เป็นกล่องที่เหมาะสำหรับบรรจุอาหารทะเลเผา เพราะกล่องมีช่องระบายอากาศ ระบายไอความร้อนจากของปิ้ง ย่างได้ กล่องเป็นกระดาษแบบ Food grade สามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรง

  • กล่องใส่อาหารทะเล (Size M) ขนาด 35x23x6 ซม.
    สำหรับผู้ประกอบการร้านอาหารเกี่ยวกับอาหารทะเล กล่องใส่อาหารทะเลไดคัท ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเนื่องจากรูปทรงที่เหมาะสม มีขนาดที่พอเหมาะนอกจจากจะบรรจุอาหารทะเลเผาแล้ว ยังสามารถใส่อาหารประเภทอื่นได้อีกด้วย เป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษรักษ์โลกเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

  • กล่องใส่อาหารทะเล (Size L) ขนาด 38x18x11.5 ซม.
    ผลิตกจากกระดาษแบบ Food grade นั้นเหมาะกับใช้สำหรับอาหารทะเลเผา ทั้งเป็นเซต หรือจานเดียว เช่น กุ้งเผา ปลานิลย่างเกลือ หรือประเภทอื่นก็ ซี่โครงหมูบาร์บีคิว กล่องใส่อาหารทะเลนี้นั้น ผลิตจากกระดาษแบบ Food grade สามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรง

  • กล่องพิซซ่าสี่เหลี่ยม ขนาด 10 นิ้ว 25.4 x 25.4 x 4.5 ซม.
    กล่องรูปทรงแบนแบบกล่องพิซซ่า สามารถใช้ในการบรรจุอาหารทะเลเผาได้เช่นกัน ด้วยรูปทรงที่สามารถบรรจุอาหารได้ปริมาณมาก สามารถใช้บรรจุ กุ้งแม่น้ำเผาได้หลายตัว หรือจะเป็นหอยนางรม ปูม้า ก็สามารถใช้บรรจุในกล่องพิซซ่าได้

เข้าชมสินค้าหมวด: กล่องไดคัท จากโรงงานหงส์ไทยเพิ่มเติม

การใช้บรรจุภัณฑ์กระดาษกับอาหารทะเลเผาดีอย่างไร

เป็นการรณรงค์การลดใช้วัสดุที่เป็นพลาสติกและโฟม เพื่อเป็นการลดขยะและมลพิษในสภาพอากาศ เพราะกระบวนการผลิตพลาสติกและโฟม มีการปล่อยก๊าซคาร์บอนที่ส่งผลเสียต่อสภาพแวดล้อมมากกว่ากระบวนการปลิตบรรจุภัณฑ์จากกระดาษมากอีกทั้ง บรรจุภัณฑ์กระดาษยังย่อยสลายง่าย นำมารีไซเคิลได้ 100 % ถ้าหมดไปสามารถปลูกป่าเพื่อทดแทนได้

สรุปเกี่ยวกับ รูปทรงกล่องยอดนิยมใส่อาหารทะเลเผา ได้ว่า

กล่องยอดนิยมที่ใช้บรรจุอาหารทะเลเผาที่เหมาะสม ก็คงเป็นกล่องรูปทรงเหลี่ยมผินผ้า เนื่องจากจะทำให้สามารถบรรจุวัตถุดิบและจัดเรียงนำเสนอได้อย่างสวยงาม ซึ่งจากข้อมูลบทความข้างต้นคงให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับรูปทรงกล่องที่เหมาะกับอาหารทะเลที่ช่วยให้ผู้ประกอบการร้านอาหารทะเลตัดสินใจเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเหมาะสมกับสินค้า เพื่อให้สินค้าคงคุณภาพทั้งรสชาติ และรูปลักษณ์ที่ดีนั่นเองครับ

 

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า