fbpx

รวมตัวช่วย ถาดกระดาษใส่แก้วกาแฟ สำหรับร้านเครื่องดื่มต้องมี

รวมตัวช่วย ถาดกระดาษใส่แก้วกาแฟ สำหรับธุรกิจขายเครื่องดื่ม ตัวช่วยใส่แก้วกาแฟ ใส่เครื่องดื่มอื่นๆ ถาดใส่แก้วผลิตจากกระดาษรีไซเคิล ออกแบบเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม ปัจจุบันธุรกิจร้านกาแฟให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมากขึ้น ตัวช่วยในการแพ็คแก้วเครื่องดื่มจึงมีความหลากหลายมากขึ้น เราไปดูกันว่า ถาดกระดาษใส่แก้วกาแฟ ผลิตอย่างไรและดีอย่างไร

ถาดใส่แก้วกาแฟ ผลิตจากอะไร ?

เป็นเยื่อกระดาษขึ้นรูป ทำจากกระดาษ recycle 100% ช่วยรักษาสิงแวดล้อม กระดาษขึ้นรูปสำหรับใส่ถ้วย แก้วน้ำ กล่องข้าว ชุดช้อนส้อมและใส่ซอสพริกและพริกน้ำปลา รับน้ำหนักได้ดี คงรูปได้ดี จับถนัดมือ กระดาษแข็งแรง ช่วยในเรื่องของการป้องกันแรงกระแทก ทนความเย็น วัตถุดิบผลิตจากเศษกระดาษจากกล่องลูกฟูก 100%

  • ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากเยื่อกระดาษขึ้นรูป ทำมาจากกระดาษรีไซเคิล 100%และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไม่ก่อให้เกิดมลพิษ นำมาทดแทนโฟมหรือพลาสติกได้ กันกระแทก ป้องกันความเสียหายของสินค้า
  • ถาดใส่แก้ว ผลิตจากกระดาษ เหมาะกับธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มทุกชนิด โดยเฉพาะร้านกาแฟใส่แก้ว takeaway delivery ใช้สำหรับแก้วร้อนและเย็น ช่วยให้ลูกค้าได้ซื้อเครื่องดื่มและพกพาได้ง่าย ทั้งยังรีไซเคิลได้

ขั้นตอนการทำบรรจุภัณฑ์อัพไซคลิง (ถาดกระดาษใส่แก้ว)

  1. เศษกระดาษที่ใช้แล้วจากกระบวนการผลิตกล่องกระดาษ (Used waste paper)
  2. ปั่นเศษกระดาษให้แตกละเอียด (Pulping)
  3. กรองเยื่อกระดาษ (Seperation)
  4. นำเยื่อกระดาษขึ้นเป็นรูปสินค้า (Forming) โดยใช้โมล์ขึ้นเป็นสินค้า ถาดกระดาษใส่แก้ว 2 และ 4 ช่อง
Upcycling paper

 

แนะนำ ถาดกระดาษใส่แก้วกาแฟ ของหงส์ไทย มีกี่แบบ ?

  1. ถาดกระดาษใส่แก้ว 2 ช่อง แบบฉีกได้ ความพิเศษของรุ่นนี้คือสามารถฉีกแบ่งออกเป็น 2 ชิ้นได้ แก้วกาแฟร้อนและเย็น แก้วแคปซูลขนาด 16 และ 22 ออนซ์ได้(ขนาดก้นแก้ว 60-70 มม.) สำหรับวางเครื่องดื่ม 2 แก้ว

  2. ถาดกระดาษใส่แก้ว 2 ช่อง Size M (ขนาดเดียวกับ AMAZON) เป็นมาตรฐานที่ร้านกาแฟนิยมใช้แก้วกาแฟร้อนและเย็น แก้วแคปซูลขนาด 16 และ 22 ออนซ์ได้(ขนาดก้นแก้ว 60-70 มม.) สำหรับวางเครื่องดื่ม 2 แก้ว

  3. ถาดกระดาษใส่แก้ว 2 ช่อง Size L (ขนาดเดียวกับ Starbucks) เป็นอีกรุ่นเดียวกับถาดใส่แก้วมาตรฐานเดียวกับร้านเครื่องดื่มเฟรนไชน์ Starbucks ใช้สำหรับรองวางแก้วเครื่องดื่มต่างๆ แก้วขนาด 16 และ 22 ออนซ์ (ขนาดก้นแก้ว 60-70 มม.)

  4. ถาดกระดาษใส่แก้ว 4 ช่อง (ขนาดเดียวกับ Starbucks) เหมาะสำหรับวางแก้วจำนวน 4 แก้ว ใช้ได้กับแก้วกาแฟร้อนและเย็น แก้วแคปซูลขนาด 16 และ 22 ออนซ์ได้(ขนาดก้นแก้ว 60-70 มม.)

อ่านรายละเอียดสินค้า : โรงงานผลิต ถาดกระดาษใส่แก้ว ถาดใส่เซตอาหารและเครื่องดื่ม สินค้าได้คุณภาพและมาตรฐาน

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า