fbpx

ถาดกระดาษใส่แก้ว บรรจุภัณฑ์สำหรับธุรกิจร้านคาเฟ่เครื่องดื่ม เริ่มต้น 1.90฿/ชิ้น

รวมถาดกระดาษใส่แก้ว 2 และ 4 ช่อง

ถาดกระดาษใส่แก้ว คือ บรรจุภัณฑ์กระดาษที่ผลิตมาจากเยื่อกระดาษขึ้นรูป ผลิตมาจากวัสดุจากธรรมชาติ ที่ย่อยสลายง่าย ใช้สำหรับรองแก้วเครื่องดื่มประเภทต่างๆให้เกิดความสะดวกในการถือ หรือเคลื่อนย้ายเหมาะกับผู้ประกอบการร้านอาหารเครื่องดื่ม ร้านกาแฟ คาเฟ่ เป็นต้น จะเห็นได้ว่าถาดกระดาษใส่แก้วถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกบรรจุภัณฑ์กระดาษรักษ์โลกที่นอกจจากจะเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแล้วยังสามารถนำไปใช้สอยในธุรกิจหรือชีวิตประจำวันของท่านได้อีกด้วย

ถาดกระดาษใส่แก้ว คือ ? และทำจากอะไร

ถาดกระดาษใส่แก้ว คือบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกชนิดหนึ่งที่ใช้สำหรับใช้เพื่อรองแก้วเครื่องดื่มชนิดต่างๆ ทำให้สะดวกต่อการถือ หยิบ และจับ รวมไปถึงยังช่วยให้สามารถถือแก้วได้ในจำนวนที่มากขึ้นจากจำนวนช่องที่มีไว้สำหรับวางแก้ว ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากในปัจจุบันที่ผู้คนส่วนใหญ่มักเลือกซื้ออาหาร หรือเครื่องดื่มแบบ Take home  ซึ่งก็คือการเลือกซื้อเพื่อกลับไปรับประทานที่บ้าน

ถาดกระดาษใส่แก้วทำมาจากเยื่อกระดาษขึ้นรูป ซึ่งถือว่าเป็นวัตถุดิบเศษกระดาษกล่องลูกฟูก 100% ปราศจากสารเคมีอันตราย ที่สำคัญถาดกระดาษใส่แก้วยังได้รับการผลิตมาจากโรงงานที่ได้มาตรฐานกระบวนการผลิตที่ทันสมัย เพื่อเป็นการตอกย้ำว่าถาดกระดาษเหล่านี้ปลอดภัยต่อผู้บริโภคและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

แนะนำถาดกระดาษใส่แก้ว สินค้าขายส่งจากโรงงานหงส์ไทยฯ

กล่าวถึงถาดกระดาษใส่แก้วนั้นมีรูปแบบให้ผู้ที่สนใจเลือกใช้อย่างหลากหลายขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ที่จะนำไปใช้ เพื่อที่จะนำถาดกระดาษไปใช้ให้เกิดความเหมาะสมแล้ว ผู้เขียนขอแนะนำบรรจุภัณฑ์กระดาษรักษ์โลกอย่างถาดกระดาษว่ามีแบบใดบ้างที่เหมาะกับใช้งานครับ

1.คลิกสั่งซื้อ ถาดกระดาษใส่แก้ว 4 ช่อง (ขนาดเดียวกับ Starbucks) ราคาชิ้นละ 3.80฿

ใช้สำหรับรองวางแก้วเครื่องดื่มต่างๆ เป็นบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกที่ผลิตมาจาก เป็นเยื่อกระดาษขึ้นรูป กระดาษขึ้นรูปสำหรับวางเครื่องดื่ม 4 แก้ว มีคุณสมบัติดังนี้

  • สามารถวางแก้วกาแฟร้อนและเย็น แก้วแคปซูลขนาด 16 และ 22 ออนซ์ได้(ขนาดก้นแก้ว 60-70 มม.)
  • ทำจากกระดาษ recycle 100% ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมได้
  • กระดาษแข็งแรง ทนความเย็นและทนน้ำได้

2. คลิกสั่งซื้อ ถาดกระดาษใส่แก้ว 2 ช่อง Size M (ขนาดเดียวกับ AMAZON) ราคาชิ้นละ 1.90฿

ใช้สำหรับวางแก้วเครื่องดื่มต่างๆ เป็นบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกที่ผลิตมาจากวัตถุดิบจากธรรมชาติย่อยสลายง่ายเป็นเยื่อกระดาษขึ้นรูป มีจำนวน 2 ช่องกระดาษขึ้นรูปสำหรับวางเครื่องดื่ม 2 แก้ว มีคุณสมบัติดังนี้

  • เป็นเยื่อกระดาษขึ้นรูป กระดาษขึ้นรูปสำหรับวางเครื่องดื่ม 2 แก้ว
  • กันกระแทก สามารถใช้แทนพลาสติกและฟองน้ำได้
  • สามารถวางแก้วชานมไข่มุกได้ แก้วกาแฟร้อนและเย็น แก้วแคปซูลขนาด 16 และ 22 ออนซ์ได้(ขนาดก้นแก้ว 60-70 มม.)

3. คลิกสั่งซื้อ ถาดกระดาษใส่แก้ว 2 ช่อง Size L (ขนาดเดียวกับ Starbucks) ราคาชิ้นละ 2.40฿

ใช้สำหรับรองวางแก้วเครื่องดื่มต่างๆ เป็นบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกที่ผลิตมาจาก วัสดุจากธรรมชาติซึ่งเป็นเยื่อกระดาษขึ้นรูปมีจำนวน 2ช่อง วัสดุกระดาษขึ้นรูปสำหรับวางเครื่องดื่ม 2 แก้ว มีคุสมบัติดังนี้

  • ทำจากกระดาษ recycle 100% ช่วยรักษาสิงแวดล้อมได้
  • แข็งแรง ทนทาน เข้าตู้เย็นได้
  • สามารถวางแก้วกาแฟร้อนและเย็น แก้วแคปซูลขนาด 16 และ 22 ออนซ์ได้(ขนาดก้นแก้ว 60-70 มม.)

เข้าชมหมวดหมู่สินค้า :  ถาดกระดาษใส่แก้ว จากโรงงานหงส์ไทยฯ

ข้อดีของการเลือกใช้ถาดกระดาษใส่แก้ว

บรรจุภัณฑ์กระดาษในปัจจุบันมีอยู่หลากหลายประเภท แถาดกระดาษใส่แก้วที่เป็นภาชนะที่ผลิตมาจากวัสดุจากธรรมชาติ โดยข้อดีของถาดกระดาษใส่แก้วมี 11 ข้อดังนี้

  1. เป็นบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายง่ายไม่สร้างมลพิษ
  2. ให้ความสะดวกในการเคลื่อนย้ายแก้วเครื่องดื่มที่มีจำนวนแก้วหลายใบ
  3. ผลิตมาจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน
  4. ราคาย่อมเยาว์
  5. สามารถใช้แทนภาชนะแบบพลาสติกและโฟมได้
  6. นำไปรีไซเคิลได้ 100 %
  7. ช่วยป้องกัน กันกระแทกได้ดี รักษาบรรจุภัณฑ์หรือสินค้าให้เกิดความปลอดภัยขึ้น
  8. สามารถนำไปใช้ได้กับงานจัดเลี้ยงสังสรรค์ จัดเบรค
  9. รองรับแก้วได้หลายแบบและหลายขนาด รวมไปถึงรองแก้วได้หลายประเภททั้ง แก้วกระดาษ แก้วพลาสติก แก้วน้ำที่ทำจากแก้วทั่วไป เป็นต้น
  10. มีน้ำหนักเบา ทนทาน
  11. รับน้ำหนักได้ดีและมีช่องสำหรับรองแก้วจำนวนหลายช่อง

สรุปได้ว่า

ถาดกระดาษแก้ว คือบรรจุภัณฑ์อาหารเครื่องดื่มกระดาษ ที่มีไว้รองรับแก้วน้ำทั้งรองรับในเรื่องน้ำหนักรวมถึง จำนวนแก้วในการถือหรือเคลื่อนย้ายในจำนวนหลายใบให้มีความสะดวกขึ้น เหมาะกับทั้งธุรกิจร้านอาหารเครื่องดื่ม หรือบุคคลทั่วไปที่สนใจจะนำไปใช้ในงานปาร์ตี้ จัดเลี้ยงสัมนาที่ทำงาน เป็นต้น จะเห็นว่านอกจากคุณสมับติหลักของตัวบรรจุภัณฑ์ที่ทำมาจากวัสดุธรรมชาติอย่างเยื่อกระดาษ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมย่อยสลายง่ายไม่สร้างมลพิษทางอากาศ ถาดรองแก้วยังอำนวยความสะดวกให้กับการถือ จับ แก้วอย่างมากอีกด้วย

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า