fbpx

กล่องพรีเมี่ยม เพิ่มมูลค่าบรรจุภัณฑ์และสินค้าด้วยงานสั่งผลิต

กล่องพรีเมี่ยม ถือว่าเป็นกล่องที่มีความหรูหรา มีลวดลายและสีสันที่ดูเลอค่าการสั่งผลิต กล่องลักษณะนี้ช่วยเพิ่มความสดใสให้แบรนด์ของคุณให้โดดเด่นแตกต่าง ช่วยกระตุ้นยอดขายได้จากการทำกล่องบรรจุสินค้าให้มีเอกลักษณ์ แสดงอัตลักษณ์ของแบรนด์ที่ชัดเจน ปัจจุบันการค้าขายของออนไลน์ถือว่าเป็นการซื้อขายสินค้าที่เข้าถึงง่าย สินค้าประเภทที่ได้รับความนิยมในการใช้บรรจุในกล่องแบบพรีเมี่ยมมีอยู่หลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น ครีมทาผิว สบู่ ลิปสติก น้ำหอม นาฬิกา เครื่องประดับ เป็นต้น ดังนั้นการสั่งผลิตกล่องพรีเมี่ยมจะมีรายละเอียดอย่างไร ช่วยเพิ่มมูลค่าและกระตุ้นยอดขายให้ปังเว่อร์อย่างไรบทความชุดนี้มีคำตอบให้ครับ

กล่องพรีเมี่ยม กล่องที่เรียบหรู มีสไตล์บรรจุสินค้าได้หลากหลาย

กล่องพรีเมี่ยม-1

สินค้าที่มีอยู่หลากหลายประเภทที่มีการจับจ่าย ซื้อขายกันในท้องตลาดไม่ว่าจะเป็นทางช่องทางออนไลน์ หรือแบบหน้าร้าน ไม่ว่าจะเป็นสินค้ารูปแบบธรรมดาอย่าง ข้าวของเครื่องใช้ เสื้อผ้า แต่ของธรรมดาๆเหล่านี้ก็สามารถยกระดับให้มีราคาและดูเรียบหรูได้ด้วยการใช้วัสดุในการผลิตที่มีคุณภาพ ใช้ของนำเข้าจากต่างประเทศ และอีกอย่างคือการใช้บรรจุภัณฑ์ที่มีความสวยงาม พรีเมี่ยมก็จะช่วยให้สินค้านั้นๆ ดูดีมีค่า เพิ่มมูลค่าได้ไม่ยาก

แล้วกล่องรูปแบบใดบ้างที่เหมาะกับงานสั่งผลิตให้มีความพรีเมี่ยม ยกตัวอย่างเช่น กล่องฝาครอบที่สามารถสั่งผลิตพิมพ์ลวดลายให้สวยงาม สำหรับบรรจุสินค้าอย่างเครื่องประดับหรือจะเป็นของฝากก็จะดูเอกลักษณ์ไปอีกแบบ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อย่าลืมที่จะไม่ละเลยเรื่องของคุณภาพสินค้าด้วยนะครับเพราะถึงแม้ว่ากล่องจะดูพรีเมี่ยมดึงดูดลูกค้ามากแค่ไหนแต่ถ้าสินค้าไม่มีคุณภาพมาตรฐานแล้วละก็ กล่องที่ดูสวยงามก็อาจจะไร้ความหมายก็ได้ครับ เปรียบดั่งคำว่าสวยแต่รูปจูบไม่หอม

กล่องกระดาษสินค้าที่เหมาะสำหรับนำไปสั่งผลิตเป็นกล่องที่เรียบหรูมีสไตล์จาก : โรงงานกลุ่มหงส์ไทย 

สั่งผลิต กล่องพรีเมี่ยม มีรายละเอียดในการเลือกใช้วัสดุอย่างไร

จากหัวข้อข้างต้นทำให้ทราบว่ากล่องที่มีความพรีเมี่ยมนั้นช่วยยกระดับแบรนด์และสินค้าได้ และการที่ผลิตภัณฑ์ของท่าน จะมีการสั่งผลิตนอกจากรูปแบบและรูปทรงของกล่อง ลวดลาย รายละเอียดสินค้าที่พิมพ์ไปบนกล่องแล้วนั้น การเลือกชนิดและเกรดของกระดาษที่จะใช้บรรจุตามความเหมาะสม แล้วเกรดและชนิดของกระดาษที่เหมาะกับงานสั่งผลิตกล่องใส่เครื่องสำอางมีรายละเอียด ดังนี้

ความหนาของกระดาษแบบ ออกได้เป็นลอนที่เหมาะกับกล่องพรีเมี่ยม ได้ดังนี้

  • ลอน B เหมาะสำหรับงานไดคัทหรือกล่องขนาดเล็ก คุณสมบัติการเรียงซ้อนได้ดีกว่ากล่องใหญ่ เหมาะกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทุกประเภท
  • ลอน BC หนาที่สุด เหมาะสำหรับสินค้าที่มีน้ำหนักเกิน 15 กิโล วางสินค้าซ้อนหลายชั้น เหมาะกับเครื่องสำอางที่มีการแพ็คส่งจำนวนมาก
  • ลอน E บางที่สุด เหมาะสำหรับงานไดคัทขนาดเล็ก อย่างกล่องใส่ลิปสติก
  • KT (ราคาถูกสุด) : กระดาษสีน้ำตาลสำหรับทำผิวกล่อง ผลิตจากเยื่อกระดาษ Recycled 100% เพื่อส่งเสริมด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม มีคุณสมบัติการวางเรียงซ้อน เหมาะกับ สินค้าส่งออก สินค้าทั่วไปที่รวมไปถึงประเภทของเครื่องสำอางด้วย
  • KI สีครีม ดูมีความนวลๆสบายตา เหมาะสำหรับงานพิมพ์สี เป็นที่นิยมสำหรับงานพิมพ์กล่องให้ดูสวยงามอ่อนละมุน เหมาะสมกับสินค้าอย่างจำพวกเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว อาหารเสริม ที่ไม่เน้นความแข็งแรงมาก
  • KA กระดาษสีทองอมแดง ที่แกรมกระดาษตั้งแต่ 125 – 230 ทนความชื้นกว่าสเปคก่อน นิยมใช้ สำหรับส่งออกและสินค้าที่ต้องบรรจุในห้องอุณหภูมิติดลบเพราะเครื่องสำอางบางชนิดอาจากต้องนำเข้าตู้เย็นเพื่อรักษาคุณภาพของสินค้าไว้

การเลือกโทนสี งานสั่งผลิตกล่องแบบพรีเมี่ยม ยังไงให้ปัง

นอกจากรูปแบบ ชนิดกระดาษและเกรดของกระดาษที่เลือกใช้ในการสั่งผลิตกล่องแบบพรีเมี่ยม ก่อนจะไปที่หัวข้อขั้นตอนการดำเนินการสั่งผลิตผู้เขียนมีโทนสีที่ให้ความหมายที่แตกต่างกันนำไปปรับใช้ในการดีไซน์กล่องของคุณ มีสีไหนที่เหมาะกับธุรกิจแบบต่างๆผลิตภัณฑ์ที่การเลือกใช้สีก็เป็นอีกศาสตร์หนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามจะมีรายละเอียดอย่างไร ดังนี้

  1. สีชมพู มีความโรแมนติก อบอุ่น สียอดนิยมเพราะดูน่ารักเหมาะกับสุภาพสตรี ยังช่วยให้แบรนด์สินค้าของคุณดูสดใสขึ้นอีกด้วย
  2. สีฟ้า สีโทนนี้ทำให้ดูผ่อนคลาย ปลอดภัย เป็นสีโทนที่ให้ความอบอุ่นเฉกเช่นเดียวกับสีชมพู สดใส สื่อถึงความรักสวยรักงามได้อย่างดี
  3. สีเขียว ทำให้รู้สึกสดชื่น เป็นธรรมชาติ เป็นสีที่เหมาะกับเครื่องสำอางหรือสินค้าที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ปลอดภัยต่อผู้บริโภค
  4. สีน้ำเงิน ทำให้รู้สึกเยือกเย็น สงบนิ่ง เหมาะกับผลิตภัณฑ์ความงามที่มีความเย็น เช่น โฟมล้างหน้า ครีมทาผิวที่ให้ความชุ่มชื่นแก้ผิวของคุณ
  5. สีดำ มีความลึกลับ เรียบหรู เหมาะกับสินค้าเกรดพรีเมี่ยม เพราะสีดำทำให้รู้สึกน่าค้นหา ทำให้สินค้าดูมีราคา
  6. สีเทา มีความเป็นมิตร เหมาะกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของคุณสุภาพบุรุษทั้งหลาย ดูมีสไตล์ และความหรูหราไปพร้อมกัน
  7. สีขาว มีความบริสุทธิ์ สะอาด ถือว่าเป็นสียอดฮิตที่เหมาะกับธุรกิจขายเครื่องสำอางไม่น้อยไปกว่าโทนสีอื่นเลยเนื่องจากสีขาวสื่อถึงความสะอาด ความกระจ่างใส จึงเหมาะเอามาเลือกใช้เป็นองค์ประกอบในการสั่งผลิตกล่องเครื่องสำอางครับ

จะเห็นได้ว่าการจะสร้างกล่องให้ดูมีความสวยงามต้องคำนึงถึงปัจจัยหลายๆอย่างประกอบกันไม่ใช่ว่าจะแค่มีลวดลายสวยงาม ถึงจะดึงดูดลูกค้าได้ แต่ยังคงมีเรื่องของการดีไซน์ การจัดวางองค์ประกอบด้วยไม่ว่าจะเป็นรูปแบบกล่องให้เหมาะกับสินค้า เลือกสีให้สอดคล้องกับแบรนด์ และการรักษาคุณภาพของสินค้าให้ดีสอดคล้องกับราคาที่เหมาะสม เพียงแค่นี้สินค้าของคุณก็มีคุณค่าดูพรีเมี่ยมในรูปแบบของตัวเองแล้วครับ

อ่านรายละเอียดงานสั่งผลิตสร้างความพรีเมี่ยมและแตกต่างให้กับบรรจุภัณฑ์ของคุณเพิ่มเติมได้ที่ : งานสั่งผลิตพิมพ์แบรนด์/พิมพ์โลโก้ 

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า