fbpx

กล่องไปรษณีย์ไม่ทำลายธรรมชาติ

กล่องไปรษณีย์ไม่ทำลายธรรมชาติ

ยุคสมัยนี้เป็นยุคที่คนรุ่นใหม่ใส่ใจธรรมชาติมากขึ้น พยายามเลือกสิ่งของเครื่องใช้ที่ไม่ทำลายธรรมชาติ คนส่วนใหญ่พร้อมใจกันรักษาธรรมชาติ สิ่งของที่ใช้จึงมักสามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ไม่เป็นอันตรายต่อสภาพแวดล้อม ดังนั้นโลกของเราจึงเริ่มมีความหวังที่จะสามารถกลับมาอุดมสมบูรณ์ได้อีกครั้งในอนาคต ดังนั้นเราในฐานะพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ เราก็จะต้องเลือกวัสดุอุปกรณ์การขนส่งสินค้าให้กับลูกค้าของเราที่เป็นสิ่งของที่ไม่ได้ทำลายธรรมชาติเช่นกัน ซึ่ง กล่องไปรษณีย์ และ กล่องใส่เอกสาร ที่ดีต้องมาจากการใช้ต้นไม้ที่ไม่รบกวนผืนป่าธรรมชาติ เป็นต้นไม้ที่ปลูกโดยเกษตรกร ช่วยให้เกษตรกรมีรายได้จากการเพาะปลูกเพิ่มขึ้น และยังช่วยสนับสนุนการปลูกต้นไม้เพื่อสร้างออกซิเจนอีกด้วย แม้จะเป็นต้นไม้ที่เกษตรกรปลูกขึ้นมาใหม่แล้วโค่นทิ้ง แต่ก็มีการเพาะปลูกใหม่ทุกครั้ง จึงช่วยให้โลกของเราน่าอยู่มากขึ้นจากกระบวนการผลิตกล่องไปรษณีย์ของเรา

 

การผลิตกล่องไปรษณีย์ไม่รบกวนต้นไม้ธรรมชาติ

ในกระบวนการผลิตกล่องไปรษณีย์ของเรานั้นเป็นที่ทราบกันดีว่าเราไม่รบกวนต้นไม้ธรรมชาติจากผืนป่าเดิม เราจึงสนับสนุนการทำการเกษตรปลูกต้นยูคาลิปตัสของเกษตรกรเพื่อนำมาผลิตในกระบวนการผลิตกล่องไปรษณีย์ ซึ่งนอกจากไม่รบกวนป่าธรรมชาติแล้ว ยังเป็นการสนับสนุนให้มีการปลูกต้นไม้สร้างความร่มเงาและสร้างชั้นบรรยากาศที่ดีให้กับโลกของเราอีกด้วย ซึ่งเราได้เปิดรับซื้อต้นยูคาลิปตัสที่เกษตรกรนำมาขายให้กับเรา ทำให้เกษตรกรมีรายได้จากการเพาะปลูกมากขึ้นอีกเท่าตัว เพราะต้นยูคาลิปตัสนั้นสามารถนำมาปลูกเสริมกับต้นไม้ชนิดอื่นได้ ไม่ว่าจะเป็นการนำมาปลูกเสริมในไร่ข้าวโพด การปลูกเสริมในไร่อ้อย ก็สามารถทำได้ ทำให้เพิ่มช่องทางในการหาเงินได้มากกว่าเดิม ด้วยเหตุนี้เราจึงไม่จำเป็นต้องไปตัดโค่นต้นไม้จากผืนป่าธรรมชาติมาผลิตกล่องไปรษณีย์

 

การเลือกกล่องไปรษณีย์ไม่ทำลายธรรมชาติดีอย่างไร

หากเราทุกคนใส่ใจในสภาพแวดล้อมปัจจุบัน โลกของเราก็จะน่าอยู่ขึ้นมาก ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ต่างๆที่นำออกมาจำหน่ายโดยใช้วัตถุดิบในการผลิตที่ไม่ไปรบกวนหรือทำลายธรรมชาติ ทำให้คนที่รักโลกมีทางเลือกในการสนับสนุนช่องทางที่จะช่วยให้โลกของเราน่าอยู่มากขึ้น โดยเฉพาะการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์กล่องไปรษณีย์ของเราในการขนส่ง ซึ่งกระดาษในการผลิตกล่องไปรษณีย์ของเรานั้นสามารถย่อยสลายได้ง่ายตามธรรมชาติ และยังไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิต เราสามารถทดสอบได้โดยการนำกล่องไปรษณีย์ที่มาจากเราที่ใช้งานเรียบร้อยแล้วไปปลูกต้นไม้ จะพบว่าต้นไม้จะเจริญงอกงามได้เป็นอย่างดี เพราะกล่องไปรษณีย์จะสลายไปเป็นปุ๋ยตามธรรมชาติ ไม่เป็นอันตรายต่อสภาพแวดล้อม ไม่เกิดเป็นมลพิษสำหรับดิน

 

ต้นทุนในการเลือกใช้กล่องไปรษณีย์ไม่ทำลายธรรมชาติ

ร้านค้าออนไลน์หลายร้านมีความกังวลว่าถ้าเลือกซื้อกล่องไปรษณีย์ที่ไม่ไปรบกวนธรรมชาตินั้นจะทำให้ต้นทุนในการจัดส่งแพงขึ้นหรือไม่ แท้จริงแล้วเราเป็นเจ้าของโรงงานเอง สามารถผลิตสินค้าได้เอง กล่องไปรษณีย์ของเราจึงมีราคาไม่แพง ดังนั้นคนที่สั่งซื้อสินค้าจากเราไม่ต้องกังวลเลยว่าจะมีต้นทุนที่สูงขึ้น เพราะเราผลิตกล่องไปรษณีย์ที่มีราคาถูกกว่าเจ้าอื่นมาก ด้วยโรงงานที่ผลิตเอง ขายเอง ไม่ต้องผ่านคนกลาง เราจึงขายให้ในราคาไม่แพง เพื่อช่วยเหลือให้เจ้าของร้านค้าออนไลน์มีรายได้โดยไม่ต้องจ่ายต้นทุนค่าจัดส่งแพงเกินไป จะเห็นได้ว่าแม้เราจะสั่งซื้อกล่องไปรษณีย์ทั่วๆไปก็ไม่ได้จะสามารถสั่งได้ในราคาที่ถูกกว่าการสั่งซื้อกล่องไปรษณีย์ที่ดีต่อธรรมชาติ

 

ใช้กระดาษหนังสือพิมพ์ช่วยในการขนส่ง

ปกติการขนส่งสินค้าไปให้ลูกค้าผ่านระบบขนส่งทั่วไปนั้น เราอาจใช้แผ่นโฟมหรือแผ่นพลาสติกกันกระแทกเข้ามาช่วย แต่สำหรับคนที่รักโลกและพร้อมใจที่จะลดภาวะโลกร้อนคงไม่ชอบที่จะใช้วัสดุที่ทำมาจากพลาสติกและโฟม ดังนั้นเราขอแนะนำทางเลือกที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการลดภาวะโลกร้อนนั่นก็คือการใช้กระดาษหนังสือพิมพ์เหลือใช้มาช่วยลดแรงกระแทกสิ่งของในระหว่างการขนส่ง เพราะเราได้ใช้ทรัพยากรที่ผลิตมาอย่างคุ้มค่าที่สุด ไม่จำเป็นต้องเอาทรัพยากรเหลือใช้ไปทิ้งเสมอไป ซึ่งการใช้กระดาษหนังสือพิมพ์เหลือใช้นั้นที่ได้รับความนิยมมาก เนื่องจากต้นทุนที่ถูกกว่าการใช้วัสดุอื่นมาลดแรงกระแทกในระหว่างการจัดส่ง ทำให้ร้านค้าออนไลน์หลายร้านเลือกที่จะใช้กระดาษหนังสือพิมพ์แทนการใช้แผ่นโฟมหรือแผ่นพลาสติกมาห่อหุ้มลดแรงกระแทก

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า