fbpx

กล่องไปรษณีย์สำหรับขนของย้ายบ้าน

กล่องไปรษณีย์สำหรับขนของย้ายบ้าน

สำหรับคนที่ต้องการขนของย้ายบ้าน แน่นอนว่าการขนส่งหรือจ้างรถยนต์มารับของนั้นมีราคาสูงมาก ยิ่งเป็นคนที่บ้านอยู่ต่างจังหวัด แล้วจ้างรถมาขนย้ายสิ่งของไปยังบ้านเกิด บางคนต้องจ่ายเงินสูงถึง 1 หมื่นบาทในการขนของกลับบ้าน ซึ่งถือว่าเป็นราคาค่าขนส่งมาตรฐานที่มักคิดกันในราคาเท่านี้ แต่เราสามารถแก้ปัญหาได้ โดยลดค่าใช้จ่ายลงไป ด้วยการซื้อ กล่องกระดาษลูกฟูก  กล่องใส่เอกสาร และ กล่องไปรษณีย์ที่ราคาถูก แต่แข็งแรงและมีขนาดที่เหมาะสม มาใช้เพื่อขนของย้ายบ้าน แทนการจ้างรถขนส่งราคาแพง เพราะหากของเราไม่ได้เยอะมาก เราก็สามารถส่งกลับมายังบ้านของเราได้สบาย อาจใช้กล่องขนาดใหญ่สัก 2 -3 กล่อง แล้วจ่ายค่าขนส่งไม่ถึง 1 พันบาทด้วยซ้ำ

แต่เราก็ต้องเลือกกล่องไปรษณีย์ที่แข็งแรงทนทานมาใช้ห่อหุ้มสิ่งของที่เราต้องการขนส่งกลับไปยังบ้านเกิดของเราด้วย เพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่เกิดการฉีกขาดระหว่างทางและส่งถึงปลายทางอย่างราบรื่นที่สุด บทความนี้เราจะแนะนำให้ท่านรู้จักกับกล่องกระดาษลูกฟูก ซึ่งเป็นกล่องกระดาษขนาดใหญ่ที่มีความคงทนแข็งแรงให้เรานำมาเก็บสิ่งของเพื่อขนของไปยังต่างจังหวัดได้ไม่ยาก

กล่องกระดาษลูกฟูก

หากพูดถึงการขนของจำนวนมากๆ หรือต้องการเก็บสิ่งของเครื่องใช้เพื่อย้ายบ้านนั้น สิ่งสำคัญที่จะต้องเตรียมนั่นก็คือกล่องไปรษณีย์ที่มีความคงทนแข็งแรง ไม่ฉีกขาดได้ง่าย ซึ่งเราขอแนะนำให้คุณเลือกใช้กล่องกระดาษลูกฟูก เนื่องจากตอบโจทย์คนที่ต้องการขนของที่ละเยอะๆ รวมทั้งคนที่ต้องการย้ายบ้านได้เป็นอย่างดี โดยกล่องกระดาษลูกฟูกมีด้านในที่มีพื้นที่กว้างมากๆ ช่วยให้เก็บของได้เยอะแยะมากมาย หากเราจะย้ายจากหอพักไปต่างจังหวัด ไม่ต้องจ่ายค่าจ้างรถยนต์เป็นหมื่นๆก็ได้

เพียงซื้อกล่องกระดาษลูกฟูกมาสัก 2 ถึง 3 ใบ ซึ่งอาจจะซื้อน้อยกว่านี้ขึ้นอยู่กับปริมาณของที่เราต้องการขนส่ง แล้วเก็บของใส่ในกล่องกระดาษจากนั้นใช้เทปกาวแพ็คให้เรียบร้อย แล้วนำไปฝากส่งกับไปรษณีย์ได้เลย โดยเลือกการขนส่งเป็นพัสดุธรรมดา เพียงเท่านี้ก็จะช่วยให้เราสามารถขนของย้ายบ้านได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องเสียเงินค่าใช้จ่ายมากมาย ทำให้มีต้นทุนที่ประหยัดมาก เพราะเราอาจจ่ายค่าขนส่งไม่ถึง 1 พันบาทเท่านั้น เป็นไอเดียประหยัดเงินดีๆสำหรับคนที่ต้องการย้ายที่อยู่ในช่วงนี้ ไม่ว่าคุณจะย้ายที่ทำงาน หรือเพิ่งจะเรียนจบ ย้ายไปทำงานที่ใหม่ก็สามารถทำได้ด้วยวิธีนี้เช่นกัน

ทำไมจึงต้องใช้กล่องกระดาษลูกฟูก

เนื่องจากกล่องกระดาษลูกฟูกมีความแข็งแรง ทั้งมีความหนาและมีขนาดใหญ่มากๆ พื้นที่ภายในสามารถบรรจุสิ่งของได้จำนวนมากและใส่ของได้หลากหลาย ดังนั้นในการขนของย้ายบ้านหรือส่งของทีละเยอะๆ การใช้กล่องกระดาษลูกฟูกจะช่วยให้เราประหยัดต้นทุนในการสั่งซื้อกล่องเล็กๆทีละหลายๆชิ้นมาส่งของ เพราะการซื้อกล่องชิ้นเล็กๆมาหลายชิ้น เราจะต้องจ่ายคนขนส่งเป็นรายชิ้น ทำให้มีค่าใช้จ่ายในการส่งของที่สูงขึ้น แต่การใช้กล่องกระดาษลูกฟูกที่มีขนาดใหญ่ จะช่วยให้เราสามารถส่งของทั้งหมดได้ภายในครั้งเดียว หรือภายในไม่กี่กล่อง ช่วยให้ค่าขนส่งสิ่งของในการย้ายบ้านหรือย้านที่อยู่มีราคาถูกลงไปอีก ดังนั้นแนะนำว่าหากต้องการขนส่งของทีละมากๆ การใช้กล่องกระดาษลูกฟูกขนาดใหญ่จะถือว่าเหมาะสมที่สุดแล้ว

ทำไมกล่องกระดาษลูกฟูกจึงมีความแข็งแรง

โรงงานได้มุ่งเน้นผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกคุณภาพดี โดยทุกขั้นตอนการผลิตมีการตรวจสอบมาตรฐาน ซึ่งในการผลิตเราจะมีการตรวจสอบคุณภาพเนื้อไม้ที่นำมาใช้ผลิต โดยตรวจสอบชิ้นส่วนและเช็คคุณภาพของเนื้อไม้อย่างละเอียด โดยจะต้องเป็นเนื้อไม้คุณภาพดีที่สุด มีเยื่อใยคุณภาพที่สามารถผลิตกระดาษคุณภาพสูงที่มีความหนาและความเหนียวในการนำไปทำเป็นกล่องไปรษณีย์ เพื่อให้ลูกค้าของเราที่สั่งกล่องกระดาษลูกฟูกไปใช้มั่นใจได้ว่าสามารถใส่สิ่งของเครื่องใช้ลงในกล่องกระดาษได้มากและไม่ต้องกลัวการฉีกขาดในระหว่างการขนส่ง ช่วยป้องกันแรงกระแทกจากภายนอก ไม่ซึมซับน้ำได้ง่าย เหมาะสำหรับการขนส่งระยะไกล ด้วยเหตุนี้เราจึงการันตีได้ว่ากล่องกระดาษลูกฟูกของเรามีคุณภาพดีแข็งแรงมากๆ สามารถนำไปเก็บของย้ายบ้านหรือส่งของทีละเยอะๆ โดยไม่ต้องกลัวว่ากล่องกระดาษจะชำรุดระหว่างการขนส่ง และยังเป็นกล่องกระดาษที่มีความมิดชิด ช่วยป้องกันการรั่วซึมของน้ำได้อีกด้วย

กล่องกระดาษลูกฟูก 5 ชั้น กล่องบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับขนย้ายสินค้า 

กล่าวถึงกล่องที่เหมาะสำหรับการขนย้ายสินค้าอย่างกล่องกระดาษลูกฟูกแล้วนั้นหลายท่านอาจจะยังไม่ทราบว่ากล่องกระดาษลูกฟูกมีการแบ่งชั้นและเกรดของกระดาษด้วย โดยการขนย้ายสิ่งของภายในบ้านที่จะมีสิ่งของทั้งขนาดเล็กน้ำหนักเบา ไปจนถึงสิ่งของที่มีขนาดใหญ่และมีน้ำหนักที่มาก ดังนั้นการเลือกใช้ประเภทกล่องให้เหมาะสมก็จะช่วยในเรื่องของการบรรจุและปลอดภัยต่อการขนย้ายกล่องไม่ฉีกขาดจากการรับน้ำหนักที่มากที่มาจากสาเหตุของการใช้กล่องไม่ถูกประเภท แล้วกล่องลูกฟูกแบบไหนถึงจะเหมาะกับการบรรจุสิ่งของที่หนักและมีขนาดใหญ่ในการขนย้าย 

กล่องกระดาษลูกฟูก 5 ชั้น ประกอบด้วยกระดาษแผ่นเรียบ 3 แผ่น ประกบกับลอนลูกฟูก 2 แผ่น โดยกระดาษลอนลูกฟูกอยู่ติดกับผิวกล่องด้านนอก เป็นกล่องบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูก กล่องแบบ RSC หรือกล่องฝาชน ลอน BC หนา 5 ชั้น มีความแข็งแรง รับแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม สีน้ำตาลธรรมชาติ (KT) นอกจากเหมาะกับใช้ในการขนย้ายแล้วยังเป็นที่นิยมนำไปใช้บรรจุสินค้าสำหรับส่งออกด้วย ถือว่าเป็นกล่องที่สามารถบรรจุสินค้าหรือพัสดุที่มีน้ำหนักได้มากถึง 20 กิโลกรัม (แบบกระจายน้ำหนักทั่วกล่อง) และข้อควรระวังคือเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ไม่เหมาะกับใช้บรรจุของเหลว สามารถบรรจุสินค้าเพื่อการขนส่ง-ขนย้าย ได้หลากหลาย อาทิ เครื่องครัว เฟอร์นิเจอร์บางประเภท บรรจุเครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น โดยการบรรจุควรจัดวางสิ่งของที่ต้องการย้ายแบบกระจายน้ำหนักเพื่อป้องกันกล่องเกิดความเสียหายได้ ไม่ควรใช้บรรจุสิ่งมีชีวิตอย่างน้องหมา น้องแมว และก่อนจะทำการขนย้ายควร ตรวจเช็คตำหนิไม่ให้มีเปื่อยยุ่ย กล่องฉีกขาดให้ดีด้วยนะครับ 

กล่องไปรษณีย์ผลิตมาจากกระดาษลูกฟูกที่ได้มาตรฐาน มอก. 550-2555 

กระดาษลูกฟูกที่นำมาใช้ผลิตเป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษของทางโรงงานฯ ได้รับมาตรฐาน มอก. 550-2555 

 ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมกล่องกระดาษลูกฟูก โดยการที่โรงงานใดโรงงานหนึ่งจะได้รับใบรับรองเกี่ยวกับเรื่องคุณภาพและมาตรฐานตามกระทรวงอุตสาหกรรมนั้น ต้องมีขั้นตอนการตรวจสอบและผ่านการรับรองในหลายๆด้าน และตามกำหนดมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม กล่องกระดาษลูกฟูก ลงวันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ . 2528 และออกประกาศกำหนดมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม กล่องกระดาษลูกฟูกมาตรฐานเลขที่ มอก. 550-2555 ขึ้นใหม่

โดยโรงงานหงส์ไทยได้รับมาตรฐานตาม มอก. 550-2555 โรงงานของเรามีมาตรฐานในการผลิตและการตรวจสอบคุณภาพในไลน์การผลิต ที่เป็นไปตามมาตรฐานของกระทรวงอุตสาหกรรม จึงทำให้ได้บรรจุภัณฑ์ที่ปลอดภัยกับทั้งบรรจุภัณฑ์เกี่ยวกับการบรรจุอาหารเครื่องดื่ม และ บรรจุภัณฑ์กระดาษทั่วไป อาทิเช่น กล่องใส่ต้นไม้ กล่องไปรษณีย์ กล่องพิซซ่า เป็นต้น ซึ่งได้ผ่านการรองรับมาตรฐาน มอก.ตามที่กำหนด

จะเห็นได้ว่าเครื่องหมาย มอก. เป็นสิ่งที่แสดงถึงความปลอดภัยของสินค้า ซึ่งการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน มอก.จะทำให้ผู้บริโภคมั่นใจในความปลอดภัยรวมไปถึงมาตรฐานที่ผ่านเกณฑ์ตามข้อกำหนดของ สมอ. และการเลือกใช้สินค้าที่ได้รับมาตรฐาน มอก.550-2555 ที่เป็นความปลอดภัยเกี่ยวข้องกับกระดาษลูกฟูก เพราะว่ามาตรฐานและความปลอดภัยเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ดังนั้น มาตรฐานสินค้า จึงเป็นเรื่องสำคัญ หลายคนอาจจะมองหาสินค้าที่มีราคาถูกไว้ก่อนคุณภาพ อย่างเช่นจะเห็นได้จากเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไม่ผ่าน มอก.ก็อาจจะก่อให้เกิดอันตรายขณะใช้งานต่อชีวิตและทรัพย์สินได้ครับ

แนะนำกล่องกระดาษลูกฟูก 5 ชั้น ที่ผลิตมาจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ที่มีความแข็งแรง รับน้ำหนักได้อย่างดีผลิตมาจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติสามารถย่อยสลายได้ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม เป็นอีกบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับการใช้สำหรับท่านที่กำลังมองหาบรรจุภัณฑ์เผื่อใช้สำหรับบรรจุสิ่งของในการเคลื่อนย้าย ทั้งการย้ายบ้าน ย้ายของในสำนักงาน จะมีกล่องแบบใดบ้างที่เหมาะสม ยกตัวอย่างเช่น 

  • กล่องกระดาษลูกฟูก เบอร์ H(5ชั้น) 45x41x35 cm รับน้ำหนักได้อย่างดีเหมาะกับการบรรจุสินค้าขนส่ง น้ำหนักไม่เกิน 6 กก.(กระจายน้ำหนัก) นิยมใช้บรรจุสินค้าสำหรับการจัดส่งขึ้นรูปง่าย แข็งแรงทนทาน
  • กล่องกระดาษลูกฟูก 5 ชั้น (MM)ขนาด 50x30x33.5 cm มีขนาดที่ใหญ่สามารถบรรจุสินค้าได้หลายประเภท เหมาะกับสินค้าที่ส่งออก แต่ข้อควรระวังก็คือเก็บให้ห่างจากความชื้นและวัตถุไวไฟ ไม่ควรบรรจุสินค้าที่เป็นอันตรายหรือตามกฏข้อห้ามของการจัดส่งสินค้าด้วยนะครับ
  • กล่องยาวกระดาษลูกฟูก 5 ชั้น Size MM 105×50.5×40 cm. เป็นกล่องยาวที่มีขนาดใหญ่พิเศษจากทางโรงงาน นอกจากสามารถใช้บรรจุต้นไม้ได้ยังนำไปบรรจุสินค้าประเภทอื่นๆที่มีรูปทรงยาว อาทิ ร่ม ไม้ปัด ไม้ถูพื้น กล่องผลิตมาจากวัสดุธรรมชาติช่วยลดขยะที่ย่อยสลายในสังคมรักษ์สิ่งแวดล้อมได้เป็นอีกหนึ่งบรรจุภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ยุคสมัยนี้
  • กล่องขนของ 56x33x41 ซม. ใช้สีน้ำสีพิมพ์ Flexo กระบวนการผลิตเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เป็นกระดาษสามารถย่อยสลายตามธรรมชาติ 100% ทนทาน วางซ้อนกันได้ พับเก็บกลับมาใช้ได้ใหม่ ใช้ง่ายมีด้ามจับ 2 ด้าน มีน้ำหนักกล่องเบาและมีความแข็งแรงด้วยสูตรการผลิตลูกฟูกแบบพิเศษ

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า