fbpx

ขนาดกล่องไปรษณีย์ ฝาชน มีกี่ขนาดและเหมาะกับสินค้าแบบใด

ขนาดกล่องไปรษณีย์ฝาชน

กล่องไปรษณีย์ ฝาชน สีน้ำตาลธรรมชาติ มีหลายขนาด เช่น เบอร์ 00 (ขนาด 14×9.75×6 cm),จนถึงขนาดใหญ่สุดเบอร์ H (45x41x35 cm (ยxกxส) เป็นต้น กล่องผลิตจากกระดาษลูกฟูก 3 ชั้นลอน B-KT125/CSF110/CAF105 มีความแข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบาและราคาถูกจากโรงงานคุณภาพที่ได้มาตรฐานโดยตรงครับ

ขนาดกล่องไปรษณีย์ ฝาชน สีน้ำตาลธรรมชาติ

กล่องไปรษณีย์ ฝาชน สีน้ำตาลธรรมชาติเหมาะกับสินค้าประเภทใด

ใช้สำหรับบรรจุสิ่งของ เหมาะกับการบรรจุสินค้าขนส่ง น้ำหนักไม่เกิน 6 กก.(กระจายน้ำหนัก) น้ำหนักกล่องเบา แข็งแรงด้วยสูตรการผลิตลูกฟูกแบบพิเศษ ใช้สีน้ำสีพิมพ์ Flexo กระบวนการผลิตเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม กระดาษสามารถย่อยสลายตามธรรมชาติ 100%

สรุปได้ว่า กล่องไปรษณีย์ สำหรับส่งของเป็นไซส์มาตราฐานสำหรับไปรษณีย์ไทย ให้กับคนขายของออนไลน์และคนทั่วไป มีทั้งหมด 10 ขนาดคือ เบอร์ 00 0 A B C D E F G H ทำจากกระดาษลูกฟูก แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบาและราคาถูก เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายง่าย ผลิตและจัดจำหน่ายโดยบริษัท หงษ์ไทยบรรุภัณฑ์ สนใจกล่องแบบไหนสอบถามเข้ามาได้ค่ะ

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า