fbpx

กล่องไปรษณีย์สำหรับส่งของขนาดใหญ่

กล่องไปรษณีย์สำหรับส่งของขนาดใหญ่

ในการขนส่งของขนาดใหญ่นั้น เป็นเรื่องที่ยังคงเป็นปัญหาในระบบการขนส่ง ซึ่งมาจากการที่เราไม่สามารถหากล่องหรืออุปกรณ์มาห่อหุ้มสินค้าได้ การที่เราจะมองหากล่องหรืออุปกรณ์ใดๆมาห่อหุ้มสินค้าขนาดใหญ่ได้นั้น ทำได้ยากอยู่แล้ว ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องเลือกซื้อมาจากอินเทอร์เน็ตเพื่อหากล่องที่พอดีกับสิ่งของของเราหรือกล่องที่สามารถรองรับการจัดส่งสิ่งของขนาดใหญ่ได้ โดยหากสิ่งของที่เราต้องการส่งสามารถถอดออกเป็นชิ้นๆได้ จะทำให้เราสามารถแยกส่งเป็นหลายกล่อง หรือเลือกกล่องที่เล็กลงมารองรับสิ่งของที่เราต้องการส่งได้

การซื้อกล่องไปรษณีย์สำหรับส่งของใหญ่

ในการเลือกซื้อ กล่องไปรษณีย์ราคาถูกสำหรับส่งของที่มีขนาดใหญ่ เราจะต้องเน้นเลือกเป็นรูปแบบที่มีพื้นที่ในกล่องกว้างใหญ่และสูง โดยเฉพาะ กล่องกระดาษลูกฟูก ซึ่งกล่องกระดาษลูกฟูกก็มีหลายขนาดให้เลือกเพื่อให้เราเลือกรูปแบบที่เหมาะสมกับสิ่งของตามที่เราต้องการจัดส่ง นอกจากจะส่งของใหญ่ๆได้แล้ว เรายังสามารถนำมาใช้ในการส่งของย้ายบ้านหรือเก็บของใส่กล่องเพื่อขนไปยังที่ต่างๆได้อีกด้วย การใช้กล่องใบเล็กๆก็ไม่สะดวกแน่นอน ดังนั้นคนที่ต้องการส่งของใหญ่ๆ ก็แนะนำให้ซื้อกล่องกระดาษลูกฟูกเตรียมเอาไว้เลย เพราะผลิตมาจากชิ้นไม้อย่างดี ทำให้รองรับการขนส่งของหนักและใหญ่ได้ดีมาก

ความแข็งแรงของกล่องกระดาษลูกฟูก

กล่องกระดาษลูกฟูกมีความคงทนแข็งแรงมาก เนื่องจากทำมาจากชิ้นไม้คุณภาพดี ซึ่งสามารถรองรับของหนักที่มีขนาดใหญ่และมีน้ำหนักมากได้ดี ไม่ว่าจะเป็นการส่งเครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิเช่น โทรทัศน์ พัดลม หรือแม้แต่เครื่องซักผ้าขนาดใหญ่ก็สามารถส่งด้วยกล่องกระดาษลูกฟูกได้อีกด้วย เพราะเป็นกล่องที่มีความแข็งแรงทนทานอย่างมาก จึงไม่ต้องกลัวว่ากล่องจะฉีกขาดระหว่างการขนส่ง เราตัดความกังวลในเรื่องนี้ไปได้เลย แต่ให้พยายามจัดด้านในกล่องให้ดี พยายามอย่าให้สิ่งของที่อยู่ในกล่องกระดาษลูกฟูกเกิดการเคลื่อนไหวได้ง่าย เพราะทำให้สิ่งของด้านในชำรุดเสียหายได้ง่ายมากเมื่อมีแรงกระแทก พร้อมทั้งอย่าลืมลดแรงกระแทกจากภายนอกด้วยอุปกรณ์อื่นๆด้วย

การลดแรงกระแทกในการจัดส่ง

สิ่งที่จะช่วยให้การขนส่งของเราราบรื่น สิ่งของในการขนส่งไม่แตกหัก นั่นก็คือการที่เราใช้วิธีการล็อคสิ่งของด้านในให้นิ่งไม่ให้เคลื่อนได้ง่าย โดยใช้วัสดุต่างๆมาช่วยห่อหุ้มรอบสิ่งของ อาทิเช่น การใช้กระดาษหนังสือพิมพ์หนาๆมาห่อเอาไว้รอบๆสิ่งของที่เราต้องการส่ง เมื่อใดก็ตามที่เกิดการกระแทกระหว่างที่มีการขนส่งไปยังผู้รับ ก็จะมีกระดาษหนังสือพิมพ์มาช่วยรับแรงกระแทกเอาไว้ก่อน ไม่ทำให้เกิดอันตรายของสิ่งของที่เราต้องการขนส่ง ดังนั้นยิ่งกระดาษหนังสือพิมพ์ที่นำมาล้อมสิ่งของไว้นั้นมีความหนาหรือมีจำนวนมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเพราะจะช่วยรับแรงกระแทกจากภายนอกได้ดียิ่งขึ้น ทำให้สิ่งของที่เราต้องการจัดส่งไปยังปลายทางไม่มีการชำรุดเสียหายเกิดขึ้น

วัสดุที่ใช้ผลิตกล่องลูกฟูก

โดยทั่วไปกล่องกระดาษลูกฟูกจะผลิตมาจากชิ้นไม้ยูคาลิปตัสคุณภาพสูงที่โรงงานได้คัดสรรมาอย่างดี โดยเนื้อไม้จะต้องมีเยื่อใยที่มีประสิทธิภาพสูงมากเพื่อใช้ในการผลิตกระดาษที่มีความคงทนแข็งแรง มีความยืดหยุ่นสูง ดังนั้นในโรงงานของเราจึงมีทีมคอยตรวจสอบคุณภาพของไม้ยูคาลิปตัสที่เราได้ซื้อมาจากเกษตรกรเพื่อคัดเลือกไม้ที่ดีที่สุด มีระดับความชื้นที่เหมาะสม ไม่ใช่ไม้ที่มีอายุเกิน 1 ปีและยังไม่เกิดเชื้อราใดๆบนชิ้นไม้ เพื่อให้เราสามารถนำมาผลิตเป็นกระดาษสำหรับกล่องไปรษณีย์ที่มีความเหนียวนุ่ม ยืดหยุ่น สามารถนำมาใช้ได้หลากหลาย ป้องกันการฉีกขาดได้อย่างดี

สินค้าแบบใดที่เหมาะกับการใช้กล่องไปรษณีย์ขนาดใหญ่ในการบรรจุ 

สินค้ามีอยู่หลากหลายประเภท ทั้งเครื่องแต่งกาย เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์IT ของตกแต่งบ้าน ฯลฯ นอกจากความหลากหลายของสินค้าแล้วยังรวมไปถึงเรื่องของขนาด โดยบางรายการของที่มีขนาดใหญ่ก็ทำให้ผู้ส่งหายท่านปวดหัวไม่น้อยเพราะว่าจะหากล่องไปรษณีย์หรือกล่องบรรจุภัณฑ์แบบไหนมาใช้สำหรับบรรจุ โดยสินค้าแบบไหนที่มีขนาดใหญ่และควรใช้กล่องแบบใดในการใช้สำหรับบรรจุจะมีอะไรบ้าง ดังนี้ 

  • สินค้าประเภทต้นไม้ ต้นไม้ก็มีอยู่หลายสายพันธ์ุทั้งขนาด ความสูงของลำต้นและน้ำหนัก โดยการเลือกใช้กล่องบรรจุภัณฑ์สำหรับใช้บรรจุต้นไม้ที่มีทั้งขนาดที่ใหญ่ในบางต้นอีกทั้งยังมีรูปทรงที่มีความยาวกล่องที่เหมาะกับใช้บรรจุต้นไม้ก็มีบรรจุภัณฑ์กระดาษอย่าง กล่องยาวกระดาษลูกฟูก 5 ชั้น Size MM 105×50.5×40 cm. เป็นกล่องยาวที่มีขนาดใหญ่พิเศษจากทางโรงงาน นอกจากสามารถใช้บรรจุต้นไม้ได้ยังนำไปบรรจุสินค้าประเภทอื่นๆที่มีรูปทรงยาว อาทิ ร่ม ไม้ปัด ไม้ถูพื้น กล่องผลิตมาจากวัสดุธรรมชาติช่วยลดขยะที่ย่อยสลายในสังคมรักษ์สิ่งแวดล้อมได้เป็นอีกหนึ่งบรรจุภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ยุคสมัยนี้
  • เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นอีกสินค้าที่มีขนาดใหญ่อยู่หลากประเภท อย่างเครื่องดูดฝุ่น เตาอบไมโครเวฟ กระทะแม่เหล็กไฟฟ้า เป็นต้น โดยบางรุ่นหรือบางยี่ห้อเครื่องใช้ไฟฟ้าก็มีขนาดที่ใหญ่รวมไปถึงน้ำหนักที่เยอะพอสมควรจากวัสดุที่เป็นเหล็กโดยส่วนมาก การเลือกใช้กล่องสำหรับการบรรจุเครื่องใช้ไฟฟ้าเหล่านี้ต้องเลือกให้เหมาะสมโดยคำนึงถึงความแข็งแรง ขนาดที่เข้ากับรูปทรงของสิ่งของนั้นๆด้วยอย่างการเลือกใช้กล่องบรรจุภัณฑ์กระดาษ อย่าง กล่องกระดาษลูกฟูก เบอร์ I 55x45x40 cm เป็นกล่องสำหรับส่งพัสดุที่ไม่มีจ่าหน้า รูปแบบกล่องฝาชน แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา มีขนาดใหญ่พิเศษบรรจุสินค้าที่มีน้ำหนักหรือขนาดใหญ่ได้เป็นอย่างดีผลิตมาจ่ากวัสดุที่เป็นธรรมชาติย่อยสลายง่าย ยังนำไปรีไซเคิลได้อีกด้วย
  • อุปกรณ์ประดับยนต์ เหล่าบรรดานักซึ่ง นักแต่งรถที่มีมากมายในยุคนี้นอกจากรถที่มีความเร็วแล้วต้องมาคู่กับความสวยงามแล้วธุรกิจขายอุปกรณ์ประดับเลยได้รับความนิยมตามมาด้วย และอุปกรณ์เหล่านี้มีตั้งแต่สินค้าจุกจิกไปจนถึงสินค้าที่มีขนาดใหญ่ อาทิ ล้อแม็ก กระจกมองข้าง ชุดอุปกรณ์ไฟหน้า-ไฟท้าย เป็นต้น สำหรับอุปกรณ์แต่งรถที่มีขนาดใหญ่ก็มีกล่องบรรจุภัณฑ์ที่มีขนาดเหมาะสมสำหรับบรรจุสิ่งของประเภทนี้ อย่าง กล่องกระดาษลูกฟูก 5 ชั้น (MM)ขนาด 50x30x33.5 cm มีขนาดที่ใหญ่สามารถบรรจุสินค้าได้หลายประเภท เหมาะกับสินค้าที่ส่งออก แต่ข้อควรระวังก็คือเก็บให้ห่างจากความชื้นและวัตถุไวไฟ ไม่ควรบรรจุสินค้าที่เป็นอันตรายหรือตามกฏข้อห้ามของการจัดส่งสินค้าด้วยนะครับ
  • ของตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ตกแต่งบ้านมีหลายแบบที่มีขนาดใหญ่ยกตัวอย่างเช่น โคมไฟแชนเดอร์เรีย แจกันเซรามิก โต๊ะญี่ปุ่น เป็นต้น ด้วยขนาดที่ใหญ่อีกทั้งของบางอย่างยังมีน้ำหนักมากและเปราะบาง และมีราคาสูงนอกจากการแพคกิ้งสินค้าที่ปลอดภัยแล้วการเลือกใช้กล่องให้เหมาะสมก็สำคัญไม่แพ้กันด้วย กล่องที่เหมาะกับการใช้บรรจุสินค้าที่มีขนาดใหญ่ประเภทนี้ อย่าง กล่องกระดาษลูกฟูก เบอร์ H(5ชั้น) 45x41x35 cm เป็นกล่องแบบฝาชน RSC สีน้ำตาลเกรด(KT)ผลิตมาจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติ ด้วยกระบวนการที่ทันสมัยจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน

ในกระบวนการผลิตจึงต้องมีการเฝ้าติดตามอย่างดี หลังจากที่ผลิตกระดาษแผ่นใหญ่ออกมาได้แล้ว เรายังไม่นำมาตัดเพื่อทำกล่องไปรษณีย์พร้อมใช้ทันที เรายังมีทีมสำหรับตรวจสอบคุณภาพของกระดาษที่ผลิตออกมาด้วย เพราะกระดาษที่ผลิตออกมานั้นผ่านเครื่องบดที่เราไม่ทราบว่าระหว่างการบดและทำปฏิกิริยาสร้างเนื้อกระดาษ เครื่องจักรทำงานได้ดีเพียงใด หากผลออกเป็นไม่ได้คุณภาพ เนื้อกระดาษไม่เหนียวหนาและแข็งแรงมากพอ ก็จะถือว่าไม่ผ่านมาตรฐานในการสร้างกล่องกระดาษลูกฟูก เพราะกล่องกระดาษลูกฟูกจะต้องรองรับน้ำหนักได้ดี สามารถส่งสินค้าขนาดใหญ่ได้

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า