fbpx

กล่องไปรษณีย์สำหรับใส่เสื้อผ้า

กล่องไปรษณีย์สำหรับใส่เสื้อผ้า

เชื่อว่ามีหลายคนในยุคนี้ที่ต้องการเปลี่ยนการขายเสื้อผ้าจากออฟไลค์มาเป็นการขายเสื้อผ้าออนไลน์ เนื่องจากคนในยุคปัจจุบันนิยมซื้อสินค้าออนไลน์มากกว่า เพราะว่าพวกเขาสามารถที่จะเปรียบเทียบราคาและคุณภาพ รวมทั้งอ่านรีวิวลูกค้าได้สะดวกมากขึ้น ดังนั้นเราในฐานะคนที่ต้องการเป็นเจ้าของร้านเสื้อผ้า การจะเปิดร้านค้าโดยมีหน้าร้านออฟไลน์อย่างเดียวคงไม่ได้ เราจะต้องเปิดให้ลูกค้าเข้ามาซื้อสินค้าของเราผ่านช่องทางออนไลน์ได้ด้วย นี่จึงเป็นเหตุให้การนำ กล่องไปรษณีย์ที่มีขนาดเหมาะสมนำมาใช้กับสินต้าในการจัดส่งนั่นเอง

โดยสิ่งที่เราจะต้องคำนึงถึงเป็นอันดับแรกในการขายสินค้าออนไลน์ นอกจากจะมีเว็บไซต์และฐานลูกค้าแล้ว เราจะต้องมีกระบวนการขนส่งที่ดีด้วย ดังนั้นการเลือก กล่องไปรษณีย์ และ กล่องใส่เอกสาร สำหรับจัดส่งของให้กับลูกค้านั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน โดยการเลือกซื้อกล่องไปรษณีย์สำหรับร้านเสื้อผ้านั้นไม่เหมือนกับร้านขายสินค้าทั่วๆไป เพราะสินค้าของร้านทั่วไปมักต้องใช้กล่องไปรษณีย์ที่มีขนาดใหญ่กว่า หากเราซื้อกล่องไปรษณีย์เหมือนร้านขายสินค้าประเภทอื่น เราจะมีต้นทุนในการดำรงธุรกิจที่สูงขึ้น สินค้าของเราก็ต้องขายแพงขึ้นเพราะมีต้นทุนการจัดส่งแพงกว่าร้านอื่น ดังนั้นบทความนี้จะแนะนำวิธีเลือกซื้อกล่องไปรษณีย์สำหรับร้านขายเสื้อผ้าว่าควรเลือกอย่างไรให้เราไม่ต้องลงทุนแพงเกินไป

กล่องไปรษณีย์แบบไหนเหมาะสำหรับร้านขายเสื้อผ้า

สำหรับร้านเสื้อผ้าที่มองหากล่องไปรษณีย์สำหรับจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้านั้น ควรเลือกกล่องไปรษณีย์เบอร์ 0 เพราะสามารถใส่เสื้อผ้าได้หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นชุดว่ายน้ำ เสื้อ กางเกง ชุดเดรส หรือแม้แต่กางเกงยีนก็สามารถส่งได้เช่นกัน ซึ่งกล่องเบอร์ 0 ของเรามีความแข็งแรงทนทานมาก แม้จะส่งด้วยระยะทางไกลก็ไม่ต้องกลัวเปียกน้ำ เพราะเมื่อแพ็คสินค้าเรียบร้อยแล้วจะค่อนข้างมิดชิด และป้องกันการกระแทกจากภายนอกได้ดี เหมาะสำหรับส่งเสื้อผ้าจำนวนตั้งแต่ 1 ตัวขึ้นไป สามารถใส่เสื้อผ้าหลายตัวก็ได้ แต่ทางที่ดีควรซื้อกล่องที่มีขนาดใหญ่กว่าปกติสำรองเอาไว้เผื่อลูกค้าบางรายที่สั่งสินค้าของเราหลายชิ้น ซึ่งร้านขายเสื้อผ้าออนไลน์บางร้านก็เคยเจอลูกค้าสั่งเสื้อผ้าทีเดียวนับสิบชิ้นมาแล้ว ดังนั้นขอให้จัดเตรียมกล่องขนาดใหญ่กว่านี้ไว้ได้เลย จะได้ไม่ต้องไปซื้อราคาปลีกจากข้างนอก

เพราะการซื้อกล่องไปรษณีย์ทีละใบด้วยราคาปลีกนั้นมีราคาสูงมาก นอกจากนี้ร้านค้าออนไลน์หลายร้านที่มีโรงงานผลิตเสื้อผ้าของตนเองหรือนำเข้าสินค้ามาจากต่างประเทศได้ด้วยตัวเอง มักจะขายสินค้าได้ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ ดังนั้นจะต้องเตรียมการขายส่งเอาไว้ด้วย เพราะจะมีลูกค้ามาติดต่อขอซื้อสินค้าในราคาส่งแน่นอนเพื่อนำไปขายต่อ ขอแนะนำให้ใช้กล่องลูกฟูกเพื่อใช้ในกระบวนการขนส่งสินค้าจำนวนมากๆหลายชิ้น เพราะมีพื้นที่ด้านในกว้างมาก สามารถบรรจุเสื้อผ้าเพื่อขนส่งได้นับร้อยชิ้นเลยทีเดียว การใช้กล่องลูกกระดาษลูกฟูกมีข้อดีคือเราสามารถส่งสินค้าได้ทั้งหมดในครั้งเดียวไม่ต้องนำมาแบ่งส่งหลายๆกล่องและจัดส่งหลายๆรอบ เพราะการส่งหลายๆรอบจะทำให้สิ้นเปลืองค่าขนส่งมากกว่าการจัดส่งให้เสร็จในรอบเดียวมาก

เคล็ดลับประหยัดค่าขนส่งไปรษณีย์

ในการส่งสินค้าผ่านไปรษณีย์นั้นมีเคล็ดลับที่หลายร้านค้าใช้กันอยู่นั่นก็คือการพยายามขายสินค้าให้ได้ทีละหลายๆชิ้น อาจใช้โปรโมชั่นส่วนลดล่อตาล่อใจ เพราะจะช่วยให้ลูกค้าสั่งสินค้าทีละเยอะๆ เพราะสุดท้ายแล้วไม่ว่าลูกค้าจะสั่งสินค้ากี่ชิ้น เราก็จ่ายค่าขนส่งเท่าเดิมไม่ได้แพงไปกว่าเดิมเลย ดังนั้นพยายามลดราคาเพื่อชวนให้ลูกค้าเข้ามาซื้อสินค้า มีบางร้านที่ขายสินค้าราคาไม่แพง บางร้านขายแค่ชิ้นละ 100 ถึง 200 บาท แต่ใช้วิธีการจัดโปรโมชั่น เช่น ซื้อ 2 แถม 1 เพื่อให้ลูกค้าสั่งทีเดียวสองชิ้น โดยชิ้นที่เราแถม เราก็แทบไม่ต้องลงทุน

เนื่องจากเราได้ลดหย่อนค่าใช้จ่ายในการจัดส่งไปแล้ว ทำให้เท่ากับว่าเราขายสินค้าได้เพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวเลยทีเดียว ถือเป็นไอเดียที่ดีสำหรับหลายร้านที่ใช้วิธีการนี้เพื่อเพิ่มยอดขายและลดค่าใช้จ่ายในการขนส่ง นอกจากนี้ก็จะพบได้ว่ามีร้านขายเสื้อผ้าออนไลน์หลายๆร้านนิยมใช้ซองใส่เอกสารมาใส่เสื้อผ้าชิ้นที่ไม่ใหญ่มากเพื่อจัดส่งให้กับลูกค้าแทนการใช้กล่อง ก็ถือได้ว่าเป็นวิธีประหยัดต้นทุนที่ดี เพราะว่าร้านจะถูกคิดว่าส่งพัสดุเป็นค่าจัดส่งเอกสารแทน ซึ่งมีราคาถูกกว่าการส่งกล่องพัสดุอย่างมาก

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า