fbpx

กล่องไปรษณีย์สำหรับใส่โทรศัพท์มือถือ

กล่องไปรษณีย์สำหรับ ใส่โทรศัพท์มือถือ

ปัจจุบันต้องยอมรับว่าเราหลายคนต่างก็สั่งโทรศัพท์มือถือมาจากอินเทอร์เน็ตกันมากขึ้น เนื่องจากการสั่งซื้อสินค้าจากอินเทอร์เน็ตนั้นมีข้อดีหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นราคาที่ถูกกว่ามากๆ การอ่านรีวิวจากลูกค้าเก่า ความมั่นใจว่าจะได้ของแท้ เพราะร้านค้าลงประกาศผ่านตัวกลาง ทำให้เราเข้าไปซื้อสินค้าได้อย่างปลอดภัยมากขึ้น ซึ่งสิ่งที่หลายชอบซื้อของออนไลน์หลักๆแล้วมาจากราคาที่ถูกกว่าร้านค้าแบบออฟไลน์มากๆ เนื่องจากร้านค้าออนไลน์มีการแข่งขันกัน ทำให้ผู้ซื้อเปรียบราคาได้ง่ายขึ้นว่าร้านไหนขายถูกที่สุดและมีรีวิวชัดเจนว่าร้านไหนดีจริง

ซึ่งพอคนเริ่มมาซื้อขายสินค้าออนไลน์มากขึ้นขนาดนี้ เราในฐานะที่เป็นผู้ขาย การขายสินค้าบนหน้าร้านแบบออฟไลน์อย่างในอดีตนั้นไม่เพียงพออีกต่อไปแล้ว เพราะบางคนที่เดินมาดูของที่ร้านของเรา พอดูจนพอใจแล้วก็ไปสั่งซื้อผ่านอินเทอร์เน็ตเพราะอยากซื้อในราคาที่ถูกกว่า ทำให้เราขายสินค้าออกไปไม่ได้ ซึ่งการจะเริ่มขายสินค้าออนไลน์นั้น สิ่งสำคัญสิ่งแรกที่เราต้องคำนึงถึงนั่นก็คือการจัดส่ง โดยเฉพาะต้นทุนของบรรจุภัณฑ์ในการขนส่ง เช่น หากซื้อกล่องไปรษณีย์ในราคาส่ง ก็จะได้ราคาที่ถูก กล่องไปรษณีย์สำหรับใส่โทรศัพท์มือถือ

การเลือกซื้อกล่องไปรษณีย์สำหรับใส่โทรศัพท์มือถือ

กล่องไปรษณีย์สำหรับใส่โทรศัพท์มือถือนั้น เราไม่ควรเลือกซื้อแบบที่ใหญ่เกินไป สำหรับร้านที่ขายโทรศัพท์มือถือคงทราบดีว่าเครื่องมือถือนั้นมีขาดไม่ใหญ่มากอยู่แล้ว โดยกล่องไปรษณีย์ที่เหมาะสมมักเป็นกล่องเบอร์ 00 ขึ้นไป หรืออาจเลือกกล่องไปรษณีย์ที่ใหญ่กว่านี้เล็กน้อยเพื่อให้แน่ใจว่าเราสามารถใส่วัตถุกันกระแทกลงไปร่วมด้วย แต่ไม่ควรเลือกกล่องมีขนาดใหญ่เกินไป เพราะยิ่งกล่องมีขนาดใหญ่มากเท่าไหร่ เราก็จะต้องจัดเตรียมกระดาษหรือวัสดุมาใช้กันกระแทกมากขึ้นเท่านั้น จึงไม่ควรเลือกกล่องที่ใหญ่กว่าโทรศัพท์มือถือที่เราต้องการจัดส่งให้ลูกค้ามากนัก จะได้ไม่ต้องใส่วัตถุกันกระแทกมากเกินไป

 

วิธีการป้องกันการกระแทกสำหรับส่งอุปกรณ์มือถือ

อย่างที่ทราบดีว่าการขายมือถือออนไลน์นั้น สิ่งที่น่ากังวลมากที่สุดนั่นก็คือการขนส่งที่อาจทำให้เกิดการกระแทกจากภายนอก จนโทรศัพท์มือถือของเราได้รับความเสียหายขึ้นได้ ดังนั้นเราจึงต้องหาวิธีการป้องกันแรงกระแทกจากภายนอกเพื่อไม่ให้กระทบกระเทือนไปถึงภายใน เพราะเมื่อเกิดการกระทบกระเทือนขึ้นมานั้น มูลค่าสินค้าที่เสียไปมีราคาสูงมาก อาจทำให้เราขาดทุนในการทำธุรกิจได้ไม่ยาก ซึ่งแนวทางป้องกันไม่ให้เกิดการกระแทกที่ได้รับความนิยมนั้นก็คือการใช้เศษกระดาษมาช่วยป้องกันไม่ให้แรงกระแทกมากระทบ โดยเราอัดกระดาษเหลือใช้เอาไว้รอบๆสินค้าที่เราต้องการจัดส่ง เพื่อรองรับการกระแทกจากรอบด้าน ซึ่งการใช้กระดาษหนังสือพิมพ์เหลือใช้นั้นถือว่าเป็นวิธีการที่ประหยัดต้นทุนมากที่สุด ไม่ทำให้ต้นทุนของเราสูงขึ้นในการจัดส่งสินค้า เพราะกระดาษหนังสือพิมพ์เหลือใช้นั้นจำเป็นต้องทิ้งอยู่แล้ว

เราสามารถเข้าไปขอซื้อมาได้จากห้องสมุดต่างๆในราคาไม่แพง หากเราไม่อยากใช้เศษกระดาษเหลือใช้มาลดแรงกระแทกของพัสดุในกล่องที่เราต้องการขนส่งไปให้ลูกค้านั้น เราสามารถใช้ทางเลือกอื่นได้ เนื่องจากหลายคนขายสินค้าราคาแพง โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือที่มีราคาสูงอยู่แล้ว การที่เราใช้วัสดุราคาถูกเพื่อลดแรงกระแทก อาจทำให้ร้านของเราดูไม่น่าเชื่อถือ ลูกค้าเปิดกล่องออกมาแล้วไม่เกิดความประทับใจ เนื่องจากใช้เศษกระดาษเหลือใช้มาเป็นตัวลดแรงกระแทก ซึ่งอีกตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมากๆในการจัดส่งสินค้าประเภทโทรศัพท์มือถือ

นั่นก็คือการใช้แผ่นพลาสติกมาห่อหุ้มไม่ให้อุปกรณ์ที่เราต้องการจัดส่งได้รับแรงกระแทก โดยแผ่นพลาสติกจะมีอากาศอยู่ข้างใน ทำให้เมื่อมีแรงกระแทกรุนแรง จะถูกรองรับด้วยอากาศ จึงบรรเทาความรุนแรงนั้นลงได้ ทำให้เราไม่ต้องกังวลว่าของที่เราจะส่งไปถึงลูกค้าจะได้รับการกระทบกระเทือนและเกิดการชำรุดเสียหายไปก่อน นอกจากนี้การใช้แผ่นโฟมก็ได้รับความนิยมเช่นกัน เนื่องจากการใช้แผ่นโฟมมาช่วยในกระบวนการขนส่งสินค้านั้นจะดีตรงที่มันจะช่วยล็อคไม่ให้เกิดการเคลื่อนไหวภายในกล่องพัสดุขึ้นได้ จึงเป็นการลดแรงกระแทกทั้งภายในตัวกล่องและกันแรงจากภายนอกได้เป็นอย่างดีและมีต้นทุนที่ไม่แพงอีกด้วย

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า