fbpx

กล่องไปรษณีย์สำหรับสินค้าแฟชั่น

กล่องไปรษณีย์สำหรับสินค้าแฟชั่น

สำหรับคนที่ขายสินค้าออนไลน์ โดยเฉพาะสินค้าแฟชั่นที่ได้รับความนิยมสูงมากในยุคนี้ สิ่งสำคัญในการดำเนินธุรกิจแฟชั่นนั่นก็คือการจัดส่งสินค้าไปยังผู้รับ ซึ่งเราจะต้องคำนึงถึงการจัดส่ง เพราะคนที่สั่งสินค้าแฟชั่นส่วนใหญ่มักใจร้อนอยากได้สินค้าทันที ดังนั้นการจัดส่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่มีต้นทุน รวมทั้งการเลือก กล่องไปรษณีย์ที่หากสั่งจากโรงงานโดยตรงก็จะได้ราคาถูก แต่ก็มีค่าใช้จ่ายต่างกันไปในแต่ละแบบแต่ละขนาดด้วย โดยการเลือกกล่องสำหรับส่งสินค้านั้น ในการเลือกซื้อ เราไม่สามารถเลือกแบบที่เหมือนกันหมดสำหรับสินค้าทุกประเภทนี้ เพราะสินค้าแต่ละประเภทสามารถนำมาบรรจุได้แตกต่างไป ข้อดีของการขายสินค้าแฟชั่นอาทิเช่น กระเป๋า รองเท้า แว่นตา เสื้อผ้า นั่นก็คือสินค้าพวกนี้สามารถหากล่องใส่ได้ไม่ยาก มักเป็นสินค้าที่ทนต่อแรงกระแทกอยู่แล้ว สำหรับบทความนี้จะแนะนำไอเดียสำหรับคนที่เปิดร้านขายสินค้าแฟชั่นว่าสินค้าแต่ละประเภทจะเลือกซื้อกล่องไปรษณีย์แบบไหนมาเตรียมพร้อมเอาไว้ได้บ้าง

กล่องไปรษณีย์สำหรับสินค้าแฟชั่น 2

กล่องไปรษณีย์สำหรับสินค้าประเภทเสื้อผ้า

สำหรับร้านค้าออนไลน์ที่ขายสินค้าประเภทเสื้อผ้า คงรู้กันดีว่าเป็นสินค้าที่ประหยัดค่าใช้จ่ายในการจัดส่งมากที่สุด เนื่องจากเสื้อผ้าเป็นสินค้าที่มีน้ำหนักเบา และเมื่อพับเก็บก็จะมีขนาดเล็ก ช่วยให้จัดส่งให้กับลูกค้าได้ง่ายดายมากขึ้น กล่องไปรษณีย์ส่วนใหญ่เหมาะสำหรับส่งสินค้าประเภทเสื้อผ้าอยู่แล้ว โดยทั่วไปกล่องที่ได้รับความนิยมสูงสุดนั่นก็คือกล่องเบอร์ 0 ซึ่งข้อดีของกล่องเบอร์ 0 ก็คือสามารถใส่เสื้อผ้าได้หลายประเภทมาก ไม่ว่าจะเสื้อหรือกางเกง ชุดชั้นใน ชุดกีฬา ชุดเดรสก็จัดส่งได้ทั้งหมด แม้จะจัดส่งเสื้อผ้ามากกว่า 1 ตัวก็ใส่รวมกันได้เลย แต่คนที่ขายเสื้อผ้าออนไลน์มือใหม่อาจประสบปัญหาเกี่ยวกับการขนส่งนั่นก็คือเมื่อมีลูกค้าสั่งสินค้าเข้ามาหลายๆชิ้น ก็อาจจะขนส่งได้ลำบาก ดังนั้นควรเลือกกล่องไปรษณีย์ขนาดอื่นๆสำรองเอาไว้ด้วย โดยกล่องที่ควรสำรองเอาไว้ควรเป็นกล่องเบอร์ AA เอาไว้ เพราะมีขนาดใหญ่มากพอสำหรับใส่เสื้อผ้าเพื่อส่งให้กับลูกค้า นอกจากนี้สำหรับเสื้อผ้าตัวไม่ใหญ่มาก ยังสามารถส่งได้ด้วยซองกระดาษเพื่อประหยัดค่าขนส่งมากขึ้น การส่งด้วยซองกระดาษจะประหยัดค่าขนส่งได้เพราะว่าการคิดค่าขนส่งจะคิดเป็นค่าส่งเอกสารแทนการส่งพัสดุ เป็นเทคนิคที่ดีที่ร้านค้าออนไลน์หลายร้านใช้วิธีนี้ในการประหยัดต้นทุนในการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าของพวกเขา

 

กล่องไปรษณีย์สำหรับสินค้าประเภทรองเท้า

สำหรับสินค้าประเภทรองเท้านั้น การจัดส่งไม่สามารถใส่ในกล่องขนาดเดียวกับเสื้อผ้าได้ เนื่องจากต้องใช้พื้นที่เยอะภายในกล่อง ดังนั้นการจัดเตรียมกล่องไปรษณีย์ที่เหมาะสมสำหรับร้านขายรองเท้าออนไลน์นั่นก็คือกล่องไปรษณีย์เบอร์ D(ง) เอาไว้ ซึ่งสามารถสั่งตุนไว้ได้เลย เพราะกล่องไปรษณีย์ตัวนี้เหมาะสำหรับใส่รองเท้าได้แน่นอน ซึ่งนอกจากเตรียมกล่องไปรษณีย์เบอร์ดังกล่าวไว้แล้ว ยังจะต้องจัดเตรียมกล่องที่ใหญ่ขึ้นกว่านี้เอาไว้ด้วย นั่นก็คือกล่องไปรษณีย์เบอร์ C+9 สำหรับกรณีที่มีลูกค้าบางท่านสั่งซื้อรองเท้ามากกว่า 1 คู่ เราก็สามารถจัดส่งให้กับลูกค้าของเราได้ง่ายขึ้น ซึ่งระหว่างกันจัดส่งนั้น การใส่รองเท้าในกล่องไปรษณีย์ แม้จะเป็นสินค้าที่เราไม่ต้องกังวลมาก เพราะทนต่อแรงกระทบสะเทือนอยู่แล้ว แต่ถ้าอยากให้แน่ใจมากกว่าเดิมว่ารองเท้าที่เรากำลังส่งให้ลูกค้าของเราจะไม่ชำรุดระหว่างการขนส่ง เราควรนำกระดาษหนังสือพิมพ์ใส่ลงไปในกล่องจัดส่งพัสดุด้วย เพื่อล็อคไม่ให้รองเท้ามีการเคลื่อนไหวและเกิดรอยถลอกขึ้นได้

 

กล่องไปรษณีย์สำหรับสินค้าประเภทกระเป๋า

การที่ขายกระเป๋าแฟชั่นออนไลน์นั้นอาจต้องรับภาระซื้อกล่องไปรษณีย์ที่แพงที่สุด เพราะแม้น้ำหนักของกระเป๋าจะไม่ได้มาก แต่ปัญหาคือกระเป๋าแต่ละใบมีขนาดใหญ่ทั้งนั้น เราจึงต้องมีการเตรียมกล่องไปรษณีย์ที่ใหญ่กว่าสินค้าประเภทอื่น ซึ่งกระเป๋าแต่ละใบก็มีขนาดไม่เท่ากันอีก ทำให้เราจะต้องเตรียมกล่องไปรษณีย์เอาไว้หลายแบบหลายประเภท โดยกล่องไปรษณีย์ที่เหมาะสมสำหรับกระเป๋าส่วนใหญ่ เราจะต้องใช้กล่องไปรษณีย์เบอร์ D+11 แต่ในบางครั้งคนขายของออนไลน์คงรู้ดีว่าจะมีลูกค้าบางคนที่สั่งซื้อสินค้าทีละหลายๆชิ้น ดังนั้นเราจะต้องมีกล่องใบใหญ่ไว้รองรับกรณีต้องจัดส่งสินค้าหลายชิ้นไว้ด้วย โดยกล่องที่เหมาะสำหรับกระเป๋าหลายๆชิ้นได้แก่กล่องเบอร์ G และกล่องเบอร์ F ให้เตรียมไว้เลยจะช่วยให้เรามั่นใจได้ว่าจะมีกล่องสำหรับส่งพัสดุไว้ให้ลูกค้าของเราแน่นอน

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า