fbpx

ของเล่นกระดาษ มีเรื่องใดที่ควรรู้ก่อนซื้อ

ของเล่นกระดาษ-ปก

เรื่องควรรู้ก่อนซื้อ ของเล่นกระดาษ นั้นมีอยู่หลายสิ่งที่ควรคำนึงถึง อาทิเช่น ของเล่นกระดาษทำมาจากอะไร ควรระวังไม่ให้เปียกน้ำเพราะกระดาษสามารถเปื่อยยุ่ยได้ ระวังเก็บให้ห่างวัตถุไวไฟ เป็นต้น ของเล่นประเภทนี้ยังเป็นช่วยเสริมสร้างเพิ่มทักษะให้เด็กในเรื่องของไหวพริบ พัฒนากระบวนการคิด และผู้ปกครองก็สามารถเล่นร่วมกับลูกได้เป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอครัว ทำให้เกิดกิจกรรมร่วมกัน บทความชุดนี้จะให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับของเล่นกระดาษว่าทำมาจากวัสดุแบบใด ให้อะไรกับเด็กบ้างพร้อมแนะนำของเล่นกระดาษให้ได้ทราบกันครับ

ของเล่นกระดาษ ทำมาจากวัสดุใดและมีคุณสมบัติอะไร

กล่าวถึงของเล่นที่ทำมาจากกระดาษ ทำมาจากวัสดุที่เป็นวัสดุที่ย่อยสลายง่าย ผลิตมาจากกระบวนการทีทันสมัย ปลอดสารพิษไม่เป็นอันตรายต่อเด็ก ทำมาจากกระดาษลูกฟูก 3 ชั้น เกรด KS ที่นำมาแปรรูปเป็นของเล่นได้หลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น ไดโนเสาร์กระดาษ สัตว์ทั่วไป จรวดไอพ่น เป็นต้น

ดังนั้นจากวัสดุเป็นธรรมชาติของกระดาษที่ใช้ในการผลิตของเล่นที่มีความปลอดภัย ให้เด็กและผู้ปกครองนำมาเล่นบทบาทสมมุติ สามารถระบายสี ทำงานศิลปะได้อย่างสวยงาม และวัสดุที่นำมาทำของเล่นกระดาษนั้นยังมีคุณสมบัติหลายด้าน มีดังนี้

  • วัตถุดิบกระดาษที่ใช้ ไม่มีกลิ่นเหม็น ไม่เปื่อยยุ่ยง่าย หน้ากระดาษเนียน ไม่มีจุดสกปรก
  • มีน้ำหนักเบา แข็งแรงด้วยสูตรการผลิตลูกฟูกแบบพิเศษ เด็กสามารถยกเล่นได้โดยไม่เป็นอันตราย
  • กระดาษพิมพ์ด้วยระบบ UV PRINTING DIGITAL ด้วยเครื่องพิมพ์จาก FUJI FILM หมึกพิมมีเอกสาร RoHs รับรองว่าไม่มีสารโลหะหนักเป็นส่วนผสมมีความปลอดภัย

*ข้อควรระวังสำหรับของเล่นประเภทนี้ที่ควรรู้ เนื่องจากเป็นวัสดุที่ทำมาจากกระดาษ ควรเก็บให้ห่างจากวัตถุไวไฟ และไม่ควรโดนของเหลว ความชื้นและแมลงเพื่อป้องกันความเสียหาย

ของเล่นกระดาษ ช่วยเสริมสร้างทักษะให้แก่เด็ก

ของเล่นมีอยู่อย่างหลากหลายประเภท ที่เหมาะกับเด็กในวัยที่กำลังมีความอยากที่จะเรียนรู้ การได้ของที่ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการ แต่งเติมจินตนาการให้เด็กอีกทั้งยังปลอดภัย ทำมาจากวัสดุที่ดีด้วยแล้วก็จะทำให้เด็กมีทักษะในด้านต่างๆได้อีกด้วย และของเล่นกระดาษช่วยเสริมทักษะให้กับเด็กอย่างไรมี 7 ข้อดังนี้

  1. ช่วยเรื่องของพัฒนาการ อย่างการเรียนรู้ อย่างการแยกสี การแยกประเภทของสิ่งของ
  2. สร้างความสัมพันธ์ให้กับคนในครอบครัว โดยการที่มีกิจกรรมในการเล่นของเล่นร่วมกัน
  3. ทำให้เด็กมีความคิดสร้างสรรค์ สนใจในงานศิลปะ เพราะสามารถมาดวาดรูประบายสีได้
  4. เสริมสรา้งความกล้าแสดงออกของเด็ก เพราะของเล่นกระดาษสามารถนำมาเล่นเป็นบทบาทสมมุติได้
  5. เพิ่มความรอบคอบและความละเอียดอ่อน ของเล่นกระดาษต้องมีการต่อชิ้นส่วน ประกอบทำให้เด็กมีความรอบคอบระมัดระวังในการประกอบ
  6. ต่อยอดไอเดียในกระบวนการคิด ให้เด็กได้ขั้นระหว่างการประกอบและการรูปแบบในการเล่น
  7. สามารถใช้ในการประกอบการเรียนการสอน ให้แก่เด็กได้ ใช้ได้ในครอบครัวรวมไปจนถึงห้องเรียน

แนะนำ บรรจุภัณฑ์ของเล่นกระดาษ จากโรงงานหงส์ไทยของ

 

  • เครื่องบินกระดาษ Paper Toy Airplane พิมพ์ด้วยระบบ UV PRINTING DIGITAL ด้วยเครื่องพิมพ์จาก FUJI FILM หมึกพิมมีเอกสาร RoHs รับรองว่าไม่มีสารโลหะหนักเป็นส่วนผสม ,ตัดงานด้วยเครื่องตัด SAMPLE CUTTER เทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่นให้ความแม่นยำสูง

  • บ้านกระดาษระบายสี ของเล่นขนาด 100x90x115 cm. (ยxกxส) ใช้ได้กับสีทุกชนิด วาดเขียนระบายสีได้ทั้งภายในและภายนอกช่วยเสริมสร้างทักษะและจินตนาการให้เด็กๆ

  • ไดโนเสาร์กระดาษ ไทเรนโนซอรัส Tyrannosaurus size mini A3  กระดาษวัสดุปลอดสารพิษ กระดาษสามารถย่อยสลายตามธรรมชาติ 100% ให้เด็กเล่นสร้างความเพลิดเพลิน ช่วยให้ความรู้เกี่ยวกับสัตว์ยุคดึกดำบรรพ์ อย่างไดโนเสาร์ สามารถใช้ประกอบการเรียนการสอนได้ด้วย

เข้าชมสินค้าหมวดหมู่ :ของเล่นกระดาษ เพิ่มเติม

ตัวอย่างวิธีการพับของเล่นจากกระดาษแบบง่ายๆ

การทำของเล่นโดยการพับกระดาษ ถือว่าเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่เสริมทักษะให้กับเด็ก ราคาไม่สูงอีกทั้งยังหาวัสดุที่นำมาพับง่าย ทำได้หลายแบบ อาทิ รถแข่งกระดาษ เครื่องบินกระดาษ เป็นต้นผู้เขียนจะมายกตัวอย่างวิธีการพับของเล่นกระดาษยอดฮิตอย่าง จรวดกระดาษ มีขั้นตอนการพับอย่างไรบ้างไปดูกันครับ

ของเล่นกระดาษจรวด

อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม ในการพับจรวดกระดาษ

  1. กระดาษที่ไม่หนาหรือบางเกินไปตัดเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส
  2. กาว
  3. กรรไกรหรือมีดคัตเตอร์
  4. กระดาษแข็งสำหรับรองเวลาตัดกระดาษ

วิธีพับจรวดกระดาษ

  1. พับครึ่งกระดาษเข้าหากัน
  2. พับปลายบนเข้าหากัน ตามรอยกึ่งกลางกระดาษ
  3. พับปีกเครื่องบิน
  4. ใช้ดินสอสำหรับม้วนปีกเครื่องบิน
  5. จัดทรงจรวดและทดสอบล่อน

 

สรุปเกี่ยวกับได้ว่า

เรื่องที่ควรคำก่อนทำการซื้อ ของเล่นกระดาษที่ถือว่าเป็นหนึ่งในของเล่นที่ผลิตมาจากวัสดุจากธรรมชาติ เราควรคำนึงถึงขนาดของเล่นกระดาษที่เหมาะสมกับวัยของเด็ก ประเภทให้เหมาะกับเพศและวัยเพื่อป้องกันความเสี่ยงที่เด็กจะนำเข้าปากเสี่ยงอันตรายเพราะกระดาษไม่สามารถทานได้ คำนึงถึงความปลอดภัยทั้งในเรื่องของตัวผลิตภัณฑ์ และการเล่นที่ปลอดภัย

ของเล่นกระดาษถือว่าตอบโจทย์เรื่องของการเสริมสร้างจินตนาการของเด็ก ฝึกพัฒนาการ ยังใช้เป็นสื่อการเรียนการสอน สร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวอีกทั้งยังได้ประโยชน์จากการเรียนรู้ว่ากระดาษดีอย่างไรครับ สนใจของเล่นกระดาษจากโรงงานหงส์ไทยสอบถามเข้ามาได้ครับ

 

 

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า