fbpx

พาเลทกระดาษลูกฟูก คืออะไร ใช้กับธุรกิจด้านไหน

พาเลทกระดาษ

พาเลทกระดาษลูกฟูก หมายถึง แท่นรองรับสินค้าหรือรองรับกล่อง บรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม ในธุรกิจค้าส่งและค้าปลีก มีลักษณะเป็นแท่นสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ทำจากวัสดุหลายชนิดวัตถุประสงค์ในการใช้งาน เพื่อลดความเสียหายของสินค้าจากแรงสั่นสะเทือนและแรงกระแทกระหว่างขนส่งหรือขณะเคลื่อนย้ายเพื่อจัดเก็บ

พาเลทกระดาษลูกฟูก คืออะไร ใช้กับธุรกิจด้านไหน

พาเลทกระดาษลูกฟูก คือแท่นรองรับสินค้าหรือบรรจุภัณฑ์ทำจากกระดาษลูกฟูก ซึ่งเป็นกระดาษที่มีคุณลักษณะแข็งแรงมากที่สุด สามารถรับน้ำหนักหรือรองรับสินค้าขณะเคลื่อนย้ายและรองรับแรงสั่นสะเทือนและแรงกระแทก ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสียหายต่อสินค้าได้เป็นอย่างดี จากกระแสการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมีการรณรงค์ให้เห็นความสำคัญและเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่ผลิตจากวัสดุจากธรรมชาติ พาเลทกระดาษลูกฟูก จึงได้รับความนิยมและถูกนำมาใช้แทนพาเลสผลิตจากพลาสติกหรือผลิตจากวัสดุอื่นๆ

พาเลทกระดาษลูกฟูก ใช้กับธุรกิจด้านไหน 

กระดาษลูกฟูก เป็นบรรจุภัณฑ์ทำจากวัสดุจากธรรมชาติที่มีความแข็งแรงมากที่สุด จึงนำมาเป็นวัสดุเพื่อผลิตพาเลทกระดาษเพื่อทดแทนพาเลททำจากวัสดุอื่นๆ ปัจจุบันพาเลทกระดาษลูกฟูกเป็นบรรจุภัณฑ์ขนส่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและมีการนำไปใช้ในธุรกิจด้านต่างๆ ดังนี้

  • ใช้เป็นแทนรองรับสินค้าในธุรกิจค้าส่งและค้าปลีก ช่วยให้สะดวกต่อการเคลื่อนย้าย
  • ด้านการขนส่งและระบบโลจิสติกส์
  • ด้านอุตสาหกรรมการผลิตและส่งออก

ขนาดและราคาของพาเลทกระดาษลูกฟูก

พาเลทกระดาษลูกฟูก มีคุณสมบัติในการใช้งานคล้ายกับพาเลทจากวัสดุอื่นๆ มีน้ำหนักเบาสะดวกต่อการจัดเก็บและเคลื่อนย้าย นอกจากผลิตตามขนาดมาตรฐานแล้ว โรงงานผลิตกล่องกระดาษที่ได้มาตรฐานการผลิตและให้บริการแบบ One stop Service ครอบคลุมครบทุกขั้นตอน ตั้งแต่การออกแบบจนถึงขั้นตอนการผลิต ยังสามารถออกแบบพาเลทกระดาษให้มีขนาดเหมาะสมกับสินค้าและความต้องการของลูกค้าได้ พาเลทกระดาษสามารถรองรับน้ำหนักได้ตั้งแต่ 500 – 2,000 กิโลกรัม มีขนาดขนาดมาตรฐานและราคา แตกต่างกัน ดังนี้

  • ขนาดมาตรฐาน 1,100 x 1,100 ซม. ราคา 385.00 ต่อชิ้น
  • ขนาดมาตรฐ 1,200 x 1,000 ซม. ราคา 400.00 ต่อชิ้น

ข้อดีของพาเลทกระดาษลูกฟูก

พาเลทกระดาษลูกฟูก มีข้อดีที่นอกจากเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังสะดวกต่อธุรกิจส่งออกสินค้า เนื่องจากหลายประเทศให้ความสำคัญกับการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์รักษ์โลกและกำหนดให้ใช้บรรจุภัณฑ์ที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติเท่านั้น พาเลทกระดาษสามารถใช้ในระบบโลจัสติกส์ส่งออกสินค้าไปยังต่างประเทศได้ทั่วโลกโดยไม่ต้องประทับตรา IPPC  พาเลทกระดาษยังมีน้ำหนักเบา ราคาไม่แพง ช่วยลดน้ำหนักในการขนส่ง ลดต้นทุนและไม่ส่งผลกระทบต่อการกำหนดราคาสินค้า

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า