fbpx

บรรจุภัณฑ์กระดาษ สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม ที่ได้รับความนิยม

บรรจุภัณฑ์กระดาษ สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม ที่ได้รับความนิยม

การใช้ชีวิตที่เร่งรีบของผู้คนในปัจจุบัน ทำให้มีนวัตกรรมใหม่ๆมาช่วยอำนวยความสะดวกมากมาย บรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม ก็เช่นเดียวกัน จากเดิมที่บรรจุภัณฑ์เหล่านี้เป็นสาเหตุทำให้เกิดขยะ สร้างมลพิษ และทำลายสิ่งแวดล้อม ได้ปรับเปลี่ยนและพัฒนาให้กลายเป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษที่มีความแข็งแรงและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม บรรจุภัณฑ์เหล่านั้นได้แก่อะไรบ้าง hongthaionline.com มีข้อมูลดีๆมาแนะนำ

บรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม ที่ได้รับความนิยม

บรรจุภัณฑ์กระดาษมีบทบาทสำคัญอย่างมากกับผู้ประกอบการร้านค้าร้านอาหารและร้านเครื่องดื่ม เพราะนอกจากใช้เป็นกล่องอาหารหรือบรรจุภัณฑ์สำหรับเครื่องดื่ม แก้วน้ำกระดาษ ชามกระดาษ แผงไข่กระดาษ กล่องใส่เอกสาร และอื่นๆยังสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าและบริการ รวมไปถึงสร้างความน่าสนใจให้กับแบรนด์ โดยบรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยม มีหลายรูปแบบ ดังนี้

  1. แก้วกาแฟกระดาษ สำหรับใส่เครื่องดื่มทั้งชนิดร้อนและเย็น หลากหลายขนาด
  2. ถาดรองแก้วกาแฟขนาด 2 ใบ และขนาด 4 ใบ
  3. ถ้วยไอศกรีมกระดาษ หลากหลายขนาดทั้งชนิดพิมพ์ลาย สีขาวล้วน หรือพิมพ์สี พิมพ์โลโก้ของร้าน
  4. กล่องกระดาษสำหรับใส่อาหารว่าง ใส่ขนม ใส่เค้ก
  5. กล่องกระดาษใส่อาหาร เช่น กล่องใส่แฮมเบเกอร์ กล่องบะหมี่ กล่องจัดเบรคเครื่องดื่ม
  6. ถาดกระดาษ จานกระดาษ ใช้สำหรับอาหาร ขนม และของว่างอื่นๆ
  7. กระทงกระดาษรองเค้ก ถ้วยกระดาษสำหรับขนมประเภทอบ
  8. กล่องใส่เค้กหลากหลายขนาด และหลายรูปแบบ
  9. กล่องกระดาษแบบมีหูหิ้ว ทั้งชนิดสีขาวและสีเตามวัสดุที่นำมาผลิต
  10. กล่องกระดาษใส่คัพเค้กทุกขนาด

นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม

ปัจจุบัน บรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม นอกจากจะได้รับการพัฒนาให้เป็นบรรจุภัทฑ์ที่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ไม่สร้างมลภาวะและไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ช่วยลดปัญหาขยะเพราะมีการนำกระดาษรีไซเคิลมาใช้เป็นวัถุดิบในการผลิตแล้ว ยังมีนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม รูปแบบใหม่ๆ ได้แก่

  1. บรรจุภัณฑ์กระดาษเวฟ หมายถึง ถ้วยกระดาษ จานกระดาษ หรือแก้วกระดาษที่สามารถเข้าไมโครเวฟเพื่ออุ่นอาหารได้ทันที มีความปลอดภัยและปราศจากสารปนเปื้อนไปกับอาหาร
  2. บรรจุภัณฑ์กระดาษ ที่สามารถย่อยสลายได้ด้วยตัวเองภายในระยะเวลาสั้นๆ เช่น ย่อนสลายได้ภายใน 4 เดือน หรือ 180 วัน
  3. บรรจุภัณฑ์จากพลาสติกชีวภาพที่สามารถนำไปขึ้นรูปได้ใกล้เคียงกับพลาสติก แต่มีคุณสมบัติเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม คือ สามารถย่อยสลายได้ภายใน 12 สัปดาห์เมื่อนำไปฝังกลบใน

บรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเหล่านี้ มีบทบาทสำคัญอย่างมากสำหรับผู้ประกอบการร้านอาหารและเครื่องดื่ม เพราะเป็นบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ปลอดภัยต่อสุขภาพและตอบสนองการใช้ชีวิตที่ไลฟ์สไตล์ของคนในสังคมปัจจุบัน

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า