fbpx

แก้วกาแฟกระดาษ ใส่ได้ทั้งร้อนและเย็น นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก

เคล็ดลับ-เปิดร้านกาแฟให้ขายดี

อาชีพที่ทำให้เห็นเห็นเงิน หรือได้จับเงินทุกวัน ก็ต้องเป็นอาชีพค้าขาย โดยเฉพาะการขายอาหารและเครื่องดื่ม แต่จะทำอย่างไรให้ขายได้ และขายดีสามารถสู้กับคู่แข่งขันด้านการตลาดได้ เพราะเมื่อเป็นอาชีพทำเงินก็จะมีร้านที่ขายสินค้าเหมือนๆกันเกิดขึ้นมากมาย การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ประเภท แก้วกระดาษใส่กาแฟ  ถ้วยกระดาษ หรือกล่องกระดาษใส่อาหาร สามารถสร้างความแตกต่างและช่วยให้สินค้าของเราขายได้และขายดีเหนือคู่แข่ง

นวัตกรรมแก้วกาแฟ ย่อยสลายได้

กาแฟ คือเครื่องดื่มที่เป็นได้ทั้งอาหารเช้าทานคู่กับเมนูอาหารได้หลากหลาย เป็นเครื่องดื่มเพื่อมารยาททางสังคม และเครื่องดื่มแก้กระหาย ดื่มแล้วทำให้รู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย ปัจจุบันยังมีร้านเครื่องดื่มหลากหลายแบรนด์เกิดขึ้นมาใหม่ๆ ทั้งธุรกิจแฟรนไชส์ และคิดค้นสูตรเฉพาะ ความโดดเด่นในเรื่องรสชาติอาจเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้แบรนด์สินค้าเป็นที่รู้จัก แต่การการออกแบบและเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สังคม เช่น การเลือกใช้ แก้วกระดาษ ถ้วยกระดาษ แก้วกาแฟที่ใส่ได้ทั้งร้อนและเย็น เป็นบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกที่สามารถย่อยสลายได้เอง โดยไม่ส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อม เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ร้านเครื่องดื่มหรือแบรนด์เครื่องดื่มเป็นที่รู้จักได้อย่างรวดเร็ว

แก้วกาแฟกระดาษ ใส่ได้ทั้งร้อนและเย็น

ปัจจุบันแก้วกระดาษ ที่ผลิตออกมาจำหน่ายยังพัฒนาให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค และอำนวยความสะดวกให้กับผู้ประกอบการรายย่อย โดยคุณสมบัติของแก้วกระดาษ กล่องกระดาษใส่อาหาร มีความอเนกประสงค์มากขึ้น สามารถบรรจุเครื่องดื่มและอาหารได้ทั้งร้อนและเย็น มีประโยชน์ต่อผู้ประกอบการและยังปลอดภัยต่อผู้บริโภค สำหรับคุณสมบัติและประโยชน์ของแก้วกาแฟกระดาษ ที่ใส่ได้ทั้งร้อนและเย็นจะมีดังนี้

  • สามารถเก็บอาหารได้ทั้งร้อนและเย็น ช่วยประหยัดต้นทุนให้กับผู้ประกอบการ
  • ผลิตจากกระดาษ เป็นวัสดุจากธรรมชาติที่มีความปลอดภัยในการบรรจุอาหารและเครื่องดื่ม
  • คุณสมบัติรักษาอุณหภูมิของอาหารและเครื่องดื่มไว้ได้นานมากขึ้น ทำให้รักษารสชาติและไม่ทำให้อาหารบูดหรือเสียง่าย
  • สามารถนำมารีไซเคิลใช้ใหม่หรือผลิตเป็นบรรจุภัณฑ์รูปแบบอื่นใช้ได้อีก
  • สามารถป้องกันความร้อนจากอาหาร และเครื่องดื่มที่บรรจุอยู่ในแก้วหรือกล่องอาหารได้ และยังทำให้หยิบจับหรือถือง่ายไม่ร้อนมือ เป็นการสะดวกต่อผู้บริโภค
  • แก้วกระดาษใส่ได้ทั้งร้อนและเย็น ยังพกพาสะดวก สามารถนำไปใช้ได้ทุกที่

การใช้แก้วกระดาษ ถ้วยกระดาษ หรือกล่องกระดาษใส่อาหาร ร้านค้าหรือผู้ประกอบการบางส่วน อาจคิดว่าทำให้ต้นทุนสูง เพราะเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ราคาแพงกว่าเมื่อเทียบกับการใช้กล่องโฟมหรือแก้วพลาสติก แต่แก้วกาแฟกระดาษ ใส่ได้ทั้งร้อนและเย็น จึงเป็นนวัตกรรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นทางเลือกของผู้ประกอบการ นอกจากลดปัญหาเรื่องต้นทุน ยังเป็นบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกที่ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพไม่ก่อให้เกิดปัญหามลพิษจากการเผาและการกำจัดขยะอย่างไม่ถูกวิธีอีกด้วย

แน่นอน หากท่านสนใจเปิดร้านกาแฟทางหงส์ไทยก็มีบทความ แนะนำเคล็ดลับการลงทุนเปิดร้านกาแฟให้ขายดีมาเสนอะ อ่านได้ที่ https://hongthaipackaging.com/articles/10-tips-to-invest-in-a-coffee-shop-to-sell/

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า