fbpx

ธุรกิจออนไลน์ สร้างรายได้ แม้ไม่ต้องมีหน้าร้าน

ธุรกิจออนไลน์ สร้างรายได้ แม้ไม่ต้องมีหน้าร้าน

การสร้างรายได้ผ่านทางธุรกิจของตัวเอง เป็นสิ่งที่ใครหลายคนใฝ่ฝันเอาไว้ เพราะนอกจากงานประจำที่น่าเบื่อ เติบโตได้ช้า รายได้ไม่เพิ่มขึ้นจากเดิม ทำให้คนทำงานประจำหลายคนหันมาจับธุรกิจที่เป็นของตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อเป็นการเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง เพิ่มโอกาสให้ตัวเองมีทางเลือกมากยิ่งขึ้น ได้เรียนรู้เรื่องราวของการทำธุรกิจมากยิ่งขึ้น แต่อุปสรรคของการทำธุรกิจส่วนใหญ่ก็คือ ปัญหาเรื่องของการลงทุน ต้องกล้าที่จะลงทุนและรับมือได้เมื่อเกิดปัญหาขึ้นกับธุรกิจไม่ว่าจะเข้ามาในรูปแบบไหนก็ตาม และนอกเหนือจากนี้อีกปัญหาหนึงของการเริ่มธุรกิจส่วนใหญ่ คือ บรรจุภัณฑ์ ที่จำเป็นจะต้องใช้งานได้ตรงตามความตองการของธุรกิจ และเหมาะสม เช่น บรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม กล่องไปรษณีย์ หรือกล่องพัสดุเอกสาร โดยบรรจุภัณฑ์เหล่านี้ ถือว่าเป็นอีกสิ่งที่จำเป็นที่ต้องใส่ใจในการเลือกใช้งาน

ปัญหาการสร้างธุรกิจเป็นของตัวเองอันดับแรกๆในตอนนี้ก็คือ ปัญหาเรื่องการมีหน้าร้าน เพราะเจ้าของธุรกิจหลายท่านมีความกังวลว่าถ้าไม่มีหน้าร้านอาจจะเป็นธุรกิจที่ไม่มีความน่าเชื่อถือ แต่จริงๆแล้วธุรกิจส่วนตัวไม่จำเป็นจะต้องมีหน้าร้านก็สามารถสร้างรายได้พุ่งแบบหยุดไม่อยู่ได้ หลายร้านในตอนนี้ที่ไม่มีหน้าร้าน ก็ประสบความสำเร็จได้จากหลายๆปัจจัยด้วยกัน

ปัจจัยที่ทำให้ธุรกิจออนไลน์ประสบความสำเร็จ แม้ไม่มีหน้าร้าน

  • คุณภาพของสินค้า ธุรกิจการขายผ่านช่องทางออนไลน์ที่ทำให้ประสบความสำเร็จได้ง่ายที่สุดก็คือเรื่องของคุณภาพ ลองนึกภาพเล่นๆว่าถ้าคุณมีธุรกิจเบเกอรี่เป็นของตัวเอง แต่ไม่มีหน้าร้าน แต่ลูกค้าหลงใหลในความอร่อยของเบเกอรี่จนต้องสั่งมารับประทานเรื่อยๆ ถ้าคุณบริการลูกค้าเป็นอย่างดี ไม่มีหน้าร้านก็สามารถขายดีและพัฒนามาสร้างหน้าร้านเป็นของตัวเองได้
  • การบริการที่เข้าถึงลูกค้า คือเสน่ห์ของธุรกิจออนไลน์ ทั้งเรื่องการตอบคำถาม การส่งสินค้า การบริการลูกค้าอย่างอื่นผ่านทางออนไลน์ เพราะช่องทางออนไลน์ เป็นช่องทางที่ผู้ให้บริการสามารถบริการลูกค้าได้อย่างเต็มที่ สะดวกสบาย สามารถให้ข้อมูลและให้บริการได้ตลอดทุกที่ทุกเวลา เมื่อผู้คนหันมาสนใจโลกออนไลน์กันมากยิ่งขึ้น ก็ทำให้ธุรกิจออนไลน์เป็นไปได้ด้วยดีเช่นเดียวกัน
  • บรรจุภัณฑ์ ที่น่าสนใจ อีกหนึ่งปัจจัยที่เจ้าของธุรกิจออนไลน์มองข้าม บรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมต่อการขนส่งไปถึงมือลูกค้า บรรจุภัณฑ์ที่ดูเป็นเอกลักษณ์ สวยงาม ใช้งานง่าย คือสิ่งที่ทำให้ลูกค้าจดจำตัวสินค้าได้แม้จะไม่มีหน้าร้านก็ตาม เสริมเติมแต่งความเป็นแบรนด์ของตัวเองลงไปที่บรรจุภัณฑ์เล็กน้อย เพียงเท่านี้ก็ง่าย ได้ใจลูกค้าไปเต็มๆ

การสร้างธุรกิจออนไลน์ ความยากอาจจะอยู่ตรงที่ไม่สามารถที่จะสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว อาจจะต้องใช้เวลาบ้างเพื่อสร้างฐานลูกค้าที่มั่นคง แต่ถึงแม้จะไม่มีหน้าร้าน ก็สามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงได้จากปัจจัยหลายอย่าง ส่วนหนึ่งก็คือเรื่องของบรรจุภัณฑ์ที่จะต้องโดดเด่น เพื่อเพิ่มมูลค่าสินค้าของคุณให้สูงขึ้น ออกแบบบรรจุภัณฑ์ดีดีได้ที่หงส์ไทย เพื่อผลิตภัณฑ์ของคุณ ให้สินค้าของคุณเป็นที่น่าจดจำโดยที่ไม่ต้องมีหน้าร้านก็ยังได้

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า