fbpx

เคล็ด(ไม่)ลับ การเลือกกล่องพิมพ์แบรนด์ เพิ่มเอกลักษณ์กระตุ้นยอดขาย

เคล็ด(ไม่)ลับ การเลือกกล่องพิมพ์แบรนด์ นั้นถือได้ว่ามีข้อควรรู้หลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นการเลือกรูปแบบกล่อง วัสดุกระดาษประเภทที่ใช้ เป็นต้น กล่องที่มีการพิมพ์แบรนด์หรือโลโก้เรียกได้ว่า มีความสำคัญกับแบรนด์ของคุณอย่างมากเนื่องจาก แสดงถึงอัตลักษณ์ของแบรนด์ สร้างความแตกต่าง อีกทั้งยังสื่อสารกับผู้บริโภคได้ง่ายผ่านบรรจุภัณฑ์ที่มีความสวยงาม พร้อมกับมีการระบุรายละเอียดของสินค้านั้นๆ เพราะว่ากล่องหรือบรรจุภัณฑ์ถือว่าเป็นสิ่งแรกที่ลูกค้าจะเห็นการพิมพ์กล่องสร้างความโดดเด่น สะดุดตาลูกค้าก็ถือว่าเป็นอีกเรื่องที่สำคัญที่จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าของคุณ แล้วการพิมพ์กล่องนั้นช่วยยกระดับแบรนด์ของคุณได้อย่างไรบทความชุดนี้มีคำตอบให้ครับ

เคล็ด(ไม่)ลับ การเลือกกล่องพิมพ์แบรนด์ เพิ่มอัตลักษณ์ช่วยสร้างมูลค่าสินค้า

ถ้าหากนอกจากการกระตุ้นยอดขายด้วยวิธีการทางการตลาดอย่าง การจัดทำโปรโมชั่นอย่างลดแลก แจก แถม มีบริการจัดส่งฟรี ทำให้การเลือกใช้กล่องพิมพ์แบรนด์นี้ถือว่าเป็นอีกวิธีที่กระตุ้นยอดขายได้ แต่ถึงกระนั้นหากแบรนด์หรือธุรกิจของคุณจะมีการโฆษณาหรือการตลาดดีอย่างไรแต่ก็จะมีเรื่องที่ไม่ควรมองข้ามก็คือ คุณภาพของสินค้า และ บรรจุภัณฑ์

เพราะด้วยบรรจุภัณฑ์เป็นสิ่งแรกที่ลูกค้ารวมไปถึงผู้บริโภค จะเห็นก่อนทำการตัดสินใจเลือกซื้อหรืออาจจะเป็นอีกเหตุผลที่ทำให้ลูกค้ามีการพิจารณาว่าจะเลือกสินค้าของเราหรือไม่ เพราะว่า First impression ถือว่าสำคัญ ยิ่งถ้ากล่องของเรามีลวดลายที่แปลกใหม่ แสดงถึงแบรนด์สื่อสารกับลูกค้าได้อย่างชัดเจน การใช้กล่องที่มีรูปแบบพิเศษอย่างกล่องจั่วปังที่มีความแข็งแรง มีออฟชั่น ในการใส่งานที่ดูเรียบหรู ช่วยยกมูลค่าของสินค้าเราไปอีกระดับเลย อย่างจะเห็นจากการรีวิวสินค้าในทุกวันนี้ถ้าบรรจุภัณฑ์หรือกล่องที่มีความสวยงาม ดีไซน์มีเสน่ห์ด้วยแล้วสร้างมูลค่า ความน่าเชื่อถือ และแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจของผู้ประกอบการอย่างดีเลยครับ

สามารถเข้าชมรายละเอียดงาน :สั่งผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษ/กล่องพิมพ์แบรนด์ใส่อาหารและเครื่องดื่ม เพิ่มเติม

กล่องพิมพ์แบรนด์ มีดีอย่างไรและสามารถเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายจริงหรือ

เนื่องด้วยบรรจุภัณฑ์ของสินค้าถือว่าเป็นสิ่งแรกที่ลูกค้ามองเห็น ถ้าอยากปัง มีความแปลกใหม่ นอกจากสินค้าภายในกล่องจะมีคุณภาพเพียงใดแต่ถ้าขาดกล่องบรรจุที่ดี ก็อาจจะไม่ส่งผลให้ยอดขายเพิ่มขึ้นมากนัก ดังนั้นการพิมพ์กล่องจึงถือว่าเป็นเรื่องสำคัญที่ผู้ประกอบการไม่ควรมองข้ามหากจะยกระดับแบรนด์ของท่านด้วยการมีกล่องบรรจุสินค้าที่เท่ห์ เก๋ มีสไตล์ แตกต่าง ดังนั้นด้วยการการสร้างแบรนด์ผ่านการพิมพ์กล่องจึงมีข้อดีหลายด้านและมีข้อดีที่ควรรู้ 7 ข้อ ดังนี้

  1. ช่วยระบุอัตลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างชัดเจนผ่านการพิมพ์กล่อง
  2. ทำให้มีการระบุรายละเอียดของสินค้านั้นๆ ทั้งการเก็บรักษา ข้อมูลส่วนประกอบ เป็นต้น
  3. สร้างความน่าดึงดูด จากการพิมพ์และดีไซน์กล่องที่มีความแตกต่างโดดเด่น
  4. สื่อสารถึงแบรนด์ของคุณผ่านการพิมพ์กล่อง การดีไซน์ลวดลายบนกล่อง ทำให้ลูกค้าเข้าถึงแบรนด์ของคุณง่ายผ่านบรรจุภัณฑ์ที่สวยงาม
  5. ช่วยเพิ่มยอดขายให้แบรนด์ของคุณได้จากการที่มีกล่องบรรจุสินค้าที่เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร
  6. การพิมพ์กล่องช่วยให้แบรนด์ของคุณมีภาพจำที่ชัดเจน อีกทั้งยังเข้าถึงลูกค้าได้ง่าย
  7. ง่ายต่อการขายมากขึ้นทั้งทางออนไลน์ และ ช่องทางทั่วไป เนื่องด้วยกล่องที่ผ่านการพิมพ์มาอย่างสวยงามย่อมทำให้ลูกค้าเกิดความสนใจมากขึ้น

และพูดถึงเรื่องของการพิมพ์กล่องเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายเนื่องจาก ดูทันสมัย เพราะการพิมพ์กล่องให้มีความสวยงาม สร้างสรรค์ สามารถทำให้ลูกค้าสนใจได้ไม่ยากอีกทั้งเข้าถึงคนได้หลายเพศ หลายวัย ไม่ตกยุค บรรจุภัณฑ์ที่ดีถือเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผู้บริโภค ตัดสินใจเลือกแบรนด์ของคุณได้ไม่ยาก เพราะนอกจากความสวยงามจากรูปลักษณ์ ดีไซน์ภายนอก สินค้าภายในที่มีคุณภาพ เท่านี้ก็ช่วยเป็นส่วนในการตัดสินใจของลูกค้าให้เลือกแบรนด์ของเรา ฉะนั้นการพิมพ์กล่องก็สำคัญไม่แพ้สินค้าเลยช่วยเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้นมากเลยครับ 

แนะนำรูปแบบงานสั่งผลิตกล่องพิมพ์แบรนด์ พิมพ์โลโก้จากโรงงานกลุ่มหงส์ไทยฯ

ภาพตัวอย่างงานสั่งผลิตกล่องพิมพ์แบรนด์

 

โรงงานผลิตและจัดจำหน่ายบรรจุภัณฑ์กระดาษประเภทต่างๆ สินค้ามากมาย ที่มีการผลิตมาจากกรรมวิธีที่ทันสมัยใส่ใจในทุกขั้นตอน โดยโรงงานเลือกใช้เทคโนโลยีที่สามารถรับรองการผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษได้จำนวนมากและมีคุณภาพสูง อีกทั้งยังสามารถสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษหรือกล่องพิมพ์แบรนด์ที่มีระบบที่ใช้พิมพ์คือระบบ Offset พิมพ์เต็มพื้นที่ได้ถึง 6 สี หมึกสีที่ใช้ในการผลิต ไม่มีส่วนผสมของโลหะหนัก และสารก่อมะเร็ง MOSH/MOAH เป็นมิตรและปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม

ฉะนั้นการสั่งกล่องพิมพ์แบรนด์จากโรงงานฯ จึงทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าเรามีกระบวนการผลิตและพิมพ์ที่ปลอดภัยและใช้เทคโนโลยีที่มีความทันสมัย ตอบโจทย์ผู้ประกอบการที่กำลังมองหาบรรจุภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์สวยไม่เหมือนใคร มาดูกันว่าขั้นตอนของการสั่งผลิตง่ายๆจะมีขั้นตอนใดบ้าง ดังนี้ครับ

  • เลือกขนาดกล่อง ในขั้นตอนของการดำเนินการสั่งผลิต
  • การแพคกิ้ง ทำการระบุจุดประสงค์เช่นต้องการกล่องสินค้าใช้ในอุตสาหกรรม ต้องการกล่องสินค้าสำหรับส่งออกต่างประเทศ เป็นต้น
  • ระบุสินค้าที่จะใช้บรรจุภายในกล่องที่จะทำการสั่งผลิตเพื่อรับคำแนะนำจากทีมงาน ว่าควรเลือกใช้กล่องแบบ ลอนใด ชนิดกระดาษใดจึงเหมาะสม
  • ระบุเกรดของกระดาษ ในการดำเนินการ สั่งผลิตซึ่งกระดาษแต่ละเกรดมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันมีความเหมาะสมกับการใช้บรรจุสินค้าแต่ละประเภทที่แตกต่างกันมีหลายเกรดเช่น KS,KA,KI,KT
  • เลือกความหนา ของงานสั่งผลิตโดยความหนาของกระดาษแบ่งออกได้เป็นลอน
  • เลือกสีของกระดาษ ซึ่งจะมีสีหลักอยู่จำนวน 2 สี คือสีขาวและสีน้ำตาลซึ่งแบ่งได้หลายเกรด
  • ระบุลวดลายในการพิมพ์ รวมไปถึงข้อมูลสินค้ารูปแบบตัวอักษรที่ต้องการพิมพ์บนกล่องสั่งผลิต รวมไปถึงตำแหน่งการจัดวาง
  • ทำการระบุจำนวนที่ต้องการผลิต เพราะจำนวนของการผลิตมีผลกับราคาของสินค้า รวมไปจนถึงเรื่องของปริมาณในการจัดส่งแต่ละรอบ เพื่อให้สอดคล้องกับการใช้งานและสะดวกต่อพื้นที่จัดเก็บ

อ่านรายละเอียด :งานสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษพิมพ์โลโก้/พิมพ์แบรนด์ จากโรงงานฯเพิ่มเติม

 

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า