fbpx

สร้างรายได้เสริมด้วยธุรกิจแฮนด์เมด ทางเลือกเก๋ๆ ของคนยุคใหม่

สร้างรายได้เสริมด้วยธุรกิจแฮนด์เมด

เสน่ห์ของสินค้า บางครั้งไม่ได้อยู่ที่ราคา หรือความทันสมัยเสมอไป เพราะสินค้าบางชนิดที่ถูกสร้างขึ้นมาด้วยมือ กลับมีคุณค่ามากกว่าสินค้าที่ทำด้วยเครื่องจักร ธุรกิจแฮนด์เมด กลายเป็นธุรกิจที่น่าจับตามองมากยิ่งขึ้น เพราะผู้คนเริ่มฮิตของแฮนด์เมดมากกว่า เพราะมีคุณค่าทางจิตใจมากกว่า การสร้างรายได้เสริมด้วยธุรกิจแฮนด์เมด เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่อยากมีรายได้เสริม และหากอยากให้สินค้าของท่านได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น ก็สามารถใช้ บรรจุภัณฑ์รักโลกต่างๆมาช่วยได้ เช่น กล่องกระดาษใส่พัสดุ กล่องกระดาษใส่อาหาร ถาดกระดาษ เป็นต้น แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไง แนะนำว่าให้เริ่มต้นด้วยความถนัดของตัวเองก่อนเป็นอันดับแรก เพราะธุรกิจแฮนด์เมด จะเริ่มต้นจากความถนัดและความชอบก่อน หลังจากนั้นจะสามารถต่อยอดไปได้ไกลมากกว่าเดิม

เคล็ดลับความสำเร็จ ของธุรกิจแฮนด์เมด

  • เริ่มจากความชอบ และความถนัดก่อนเป็นอันดับแรก ทุกการสร้างธุรกิจ ถ้ามีความชอบ เราเชื่อว่ามันจะไปได้ด้วยดีเสมอ มันอาจจะเป็นทางเลือกเพื่อการมีรายได้เสริม แต่ก็ต้องมีความถนัดระดับหนึ่งก่อนจึงจะสามารถทำได้ ในบางครั้ง การเลือกอาชีพเสริม ก็ควรเลือกในสิ่งที่ตัวเองถนัดก่อนเป็นอันดับแรก การทำธุรกิจแฮนด์เมดก็เช่นเดียวกัน
  • เน้นความเป็นเอกลักษณ์ ความเป็นตัวของตัวเอง ธุรกิจจะไปได้ดีคือต้องไม่ซ้ำ ไม่เลียนแบบ มีเอกลักษณ์ที่สามารถทำให้คนนั้นจำได้ สินค้าหลายแบรนด์ที่เป็นสินค้าแฮนด์เมดที่มีชื่อเสียงในปัจจุบันนี้เพราะว่าผู้ผลิตเลือกที่จะสร้างเอกลักษณ์ให้ลูกค้าจดจำได้แม่นยำมากยิ่งขึ้น
  • เน้นสินค้าที่ใช้ประโยชน์ได้จริง เพราะราคาจะสูง ปกติสินค้าแฮนด์เมดราคาจะสูงอยู่แล้ว เพราะว่าเป็นสินค้าที่ทำด้วยมือ ซึ่งต้องใช้ความสามารถ ใช้เวลาในการทำ ละเอียดทุกขั้นตอนในการทำ ไม่ต้องพึ่งเครื่องจักร ซึ่งกว่าจะได้มาแต่ละชิ้นนั้นย่อมยากลำบากอย่างแน่นอน และถ้าเป็นสินค้าแฮนด์เมดที่สามารถเอาไปใช้สอยได้จริงมากกว่าเป็นของประดับตกแต่งแล้วล่ะก็ จะยิ่งเพิ่มมูลค่าขึ้นไปได้อีกมาก

การเริ่มต้นธุรกิจแฮนด์เมดนั้นไม่ใช่เรื่องยาก ใครเริ่มต้นก่อน ก็มีสิทธิ์ที่จะประสบความสำเร็จก่อน ถ้าไม่เริ่มต้นก็ไม่มีทางรู้ผลได้ว่าจะมีโอกาสสำเร็จหรือว่าล้มเหลว ธุรกิจแฮนด์เมดไม่ใช่ธุรกิจที่ล้าหลังอีกต่อไป เพราะคนยุคใหม่ให้ความสำคัญมากขึ้น มันหลายเป็นธุรกิจที่สร้างรายได้ระยะยาวได้ เป็นทางเลือกที่ดูเก๋สำหรับคนยุคใหม่มากทีเดียว นอกจากรายได้ที่จะเข้ามาในกระเป๋าเพิ่มแล้ว ยังได้รับความสุขจากการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ได้อีกด้วย อย่าลืมว่าธุรกิจแฮนด์เมดนั้นสามารถเติบโตขึ้นได้เรื่อยๆด้วยการถ่ายทอดวิชางานฝีมือให้กับคนรุ่นต่อๆไป นอกจากสินค้าแฮนด์เมดที่มีคุณค่าทางจิตใจแล้ว การมีกล่องบรรจุภัณฑ์ที่สวยงาม ก็จะช่วยเพิ่มมูลค่าสินค้าให้ดีขึ้นได้ เจ้าของธุรกิจแฮนด์เมดท่านใดอยากได้บรรจุภัณฑ์ที่สวยงาม ให้ลูกค้าจดจำ มารับบริการออกแบบและผลิตบรรจุภัณฑ์ได้ที่ หงส์ไทย เราเชี่ยวชาญในเรื่องของบรรจุภัณฑ์เป็นอย่างดี พร้อมให้บริการผู้ผลิตเจ้าของธุรกิจแฮนด์เมดที่กำลังเริ่มต้นทุกท่าน

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า