fbpx

สั่งผลิตกล่องใส่ต้นไม้ สร้างแบรนด์เพิ่มมูลค่าให้ต้นไม้ของคุณ

สั่งผลิตกล่องใส่ต้นไม้-สร้างแบรนด์ของคุณให้โดดเด่น

สั่งผลิตกล่องใส่ต้นไม้ สร้างแบรนด์ธุรกิจขายต้นไม้ของคุณให้โดดเด่นได้ เนื่องจากปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ากระแสของการหันมาใส่ใจธรรมชาติทั้งการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์กระดาษรักษ์โลก การลดใช้พลาสติก และการหันมาปลูกต้นไม้  จากการที่คนนิยมปลูกต้นไม้กันมากในปัจจุบันทำให้ธุรกิจการค้าขายต้นไม้มีการเติบโตขึ้นมากอีกด้วย ซึ่งต้นไม้ที่นิยมก็มีตั้งแต่ ต้นกุหลาบ  ต้นลิ้นมังกร ต้นไทย้อย เป็นต้น ดังนั้นการบรรจุเพื่อรักษาต้นไม้จากผู้ขายถึงมือผู้รับจำเป็นต้องเลือกกล่องที่เหมาะสม สำหรับท่านที่มองกล่องใส่ต้นไม้ที่มีดีไซน์โดดเด่นจากการสั่งผลิตว่าเป็นอย่างไรบทความนี้มีคำตอบให้ครับ

รูปแบบ รูปทรงกล่องใส่ต้นไม้ยอดนิยม

รูปแบบรูปทรงของกล่องใส่ต้นไม้ที่ได้รับความนิยม ก็คือกล่องยาวแบบฝาชน ไม่มีจ่าหน้า สีน้ำตาลธรรมชาติ(KT) ที่ผลิตมาจากกระดาษลูกฟูก 3ชั้นและ5ชั้น โดยกล่องจะรูปทรงที่สูง ยาวเพื่อให้เหมาะกับการบรรจุต้นไม้ได้อย่างปลอดภัยและสะดวกต่อการขนส่ง เคลื่อนย้ายเนื่องจากต้นไม้มีลักษณะสูง ดังนั้นการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ให้เหมาะสมจึงมีความสำคัญที่จะมองข้ามไม่ได้ และรูปแบบและรูปทรงที่เหมาะกับการใส่ต้นไม้ที่ผู้เขียนจะแนะนำมีดังนี้ครับ

 

สั่งผลิตกล่องใส่ต้นไม้ วัสดุมีรายละเอียดอย่างไร

จากหัวข้อข้างต้นนอกจากรูปแบบและรูปทรงของกล่องใส่ต้นไม้ ที่มีความเหมาะสมกับการบรรจุต้นไม้ในแต่ละชนิด และสำหรับท่านที่สนใจว่าการสั่งผลิตกล่องใส่ต้นไม้นอกจากใช้บรรจุแล้วยังช่วยส่งเสริมสร้างแบรนด์ให้มีเอกลักษณ์โดดเด่น แตกต่าง ดูน่าเชื่อถือมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งจะช่วยกระตุ้นยอดขายได้ในอีกทางหนึ่งเลยครับ และการสั่งผลิตกล่องใส่ต้นไม้มีรายละเอียดเป็นอย่างไรกระดาษแบบใด เหมาะกับสินค้าประเภทใด ดังนี้

ความหนาของกระดาษแบบ ออกได้เป็นลอนที่เหมาะกับกล่องใส่ต้นไม้

  • ลอน B เหมาะสำหรับงานไดคัทหรือกล่องขนาดเล็ก คุณสมบัติการเรียงซ้อนได้ดีกว่ากล่องใหญ่ เหมาะกับต้นไม้พันธ์เล็กสะดวกต่อการขนส่ง
  • ลอน BC หนาที่สุด เหมาะสำหรับสินค้าที่มีน้ำหนักเกิน 15 กิโล วางสินค้าซ้อนหลายชั้น เหมาะกับบรรจุต้นไม้ที่มีขนาดใหญ่

เกรดของกระดาษที่ใช้ในการสั่งผลิตกล่องใส่ต้นไม้

  • KT : กระดาษสีน้ำตาลสำหรับทำผิวกล่อง ผลิตจากเยื่อกระดาษ Recycled 100% เพื่อส่งเสริมด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม มีคุณสมบัติการวางเรียงซ้อน เหมาะกับ สินค้าส่งออก เหมาะกับบรรจุต้นไม้หลายประเภท

การจัดส่งกล่องต้นไม้ให้มีความปลอดภัย

การจัดส่งกล่องต้นไม้ให้มีความปลอดภัยถือว่าสำคัญอย่างมาก มีหลายปัจจัยที่ต้องคำนึง เนื่องต้นต้นไม้แต่ละพันธ์ แต่ละชนิดมีความแข็งแรง และบอบบางไม่เหมือนกัน ดังนั้นการแพ็คสินค้าให้มีความปลอดภัยก่อนทำการขนส่งจึงสำคัญ ดังนั้นการจัดส่งกล่องใส่ต้นไม้ให้ปลอดภัยทั้งบรรจุภัณฑ์รวมไปถึงต้นไม้ภายในมีข้อควรปฎิบัติอย่างไร เช่น

  • เลือกกล่องใส่ต้นไม้ให้มีความเหมาะสมกับขนาดของต้นไม้
  • คำนึงถึงพันธ์หรือชนิดของต้นไม้เพื่อเพิ่มความระมัดระวังในการแพ็คกิ้งและขนส่ง
  • การบรรจุควรมีการติดป้ายระบุประเภทของสินค้าให้ชัดเจน เช่น  สินค้าเป็นสินค้าที่ต้องขนส่งแบบควบคุมอุณภูมิ สินค้าภายในคือสินค้าชนิดอะไร เป็นต้น
  • บรรจุหีบห่อให้แน่หนาตามสรีระของต้นไม้นั้นๆ
  • เลือกช่องทางการจัดส่งที่ปลอดภัย
  • ควรเลือกใช้ความหนา เกรดและชนิดของกระดาษที่ใช้ในการทำกล่องใส่ต้นไม้ให้เหมาะกับน้ำหนัก ขนาดของต้นไม้

แนะนำขั้นตอนการ สั่งผลิตกล่องใส่ต้นไม้

การสั่งผลิตกล่องใส่ต้นไม้ กล่องบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายง่าย ของทาง บริษัท หงส์ไทยบรรจุภัณฑ์ จำกัด โรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษ มีขั้นตอนง่ายๆดังนี้

  • เลือกขนาดของกล่อง ในขั้นตอนของการดำเนินการสั่งผลิต
  • การแพ็คกิ้งเพื่อการบรรจุหรือขนส่ง ทำการระบุจุดประสงค์เช่นต้องการกล่องสินค้าใช้ในอุตสาหกรรม ต้องการกล่องสินค้าสำหรับส่งออกต่างประเทศ เป็นต้น
  • ระบุสินค้าที่จะใช้บรรจุภายในกล่อง ที่จะทำการสั่งผลิตเพื่อรับคำแนะนำจากทีมงาน ว่าควรเลือกใช้กล่องแบบ ลอนใด ชนิดกระดาษใดจึงเหมาะสม อย่างเช่นนำไปใส่ต้นไม้ควรใช้กล่องยาว ลอน B เป็นต้น
  • ระบุเกรดของกระดาษ ในการดำเนินการ สั่งผลิตซึ่งกระดาษแต่ละเกรดมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันมีความเหมาะสมกับการใช้บรรจุสินค้าแต่ละประเภทที่แตกต่างกันมีหลายเกรดเช่น KS,KA,KI,KT เป็นต้น
  • เลือกความหนาของงานสั่งผลิตกล่องใส่ต้นไม้ โดยความหนาของกระดาษแบ่งออกได้เป็นลอน
  • เลือกสีของกระดาษ ซึ่งจะมีสีหลักอยู่จำนวน 2 สี คือสีขาวและสีน้ำตาลซึ่งแบ่งได้หลายเกรด
  • ระบุลวดลายในการพิมพ์ รวมไปถึงข้อมูลสินค้ารูปแบบตัวอักษรที่ต้องการพิมพ์บนกล่องสั่งผลิต รวมไปถึงตำแหน่งการจัดวาง
  • ทำการระบุจำนวนกล่องที่ต้องการผลิต เพราะจำนวนของการผลิตมีผลกับราคาของสินค้า รวมไปจนถึงเรื่องของปริมาณในการจัดส่งแต่ละรอบ เพื่อให้สอดคล้องกับการใช้งานและสะดวกต่อพื้นที่จัดเก็บ

อ่านรายละเอียด : งานสั่งผลิต เพิ่มเติม

 

 

 

 

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า