fbpx

สั่งผลิตกล่องใส่รองเท้า ทำให้แบรนด์โดดเด่นช่วยเพิ่มมูลค่าสินค้า

สั่งผลิตกล่องใส่รองเท้า-ปก

การสั่งผลิตกล่องใส่รองเท้า ช่วยทำให้แบรนด์และรองเท้ามีความน่าสนใจมากขึ้น นอกเหนือจากรองเท้าแล้วบรรจุภัณฑ์ที่สวยสะดุดตาก็ถือว่าเพิ่มแรงดึงดูดรวมไปถึงเพิ่มมูลค่าของรองเท้าให้เพิ่มขึ้นได้อีกด้วย รองเท้าแบ่งย่อยได้หลายแบบเข้าถึงผู้คนได้ทุกเพศ ทุกวัย ทั้งรองเท้าฟุตบอล รองเท้าสำหรับวิ่ง รองเท้าแฟชั่น รองเท้านักเรียน เป็นต้น ดังนั้นการจะเก็บรองเท้าให้ปลอดภัย รักษาทรง ปลอดจากฝุ่น การใช้กล่องใส่รองเท้าจึงถือว่าสำคัญ บทความชุดนี้จะพาไปทำความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการสั่งผลิตกล่องใส่รองเท้ากันครับ

รูปแบบของการ สั่งผลิตกล่องใส่รองเท้ามีรูปแบบใดบ้าง

ธุรกิจเกี่ยวกับการขายรองเท้าถือว่าเป็นหนึ่งในธุรกิจที่สร้างรายได้ให้ทั้งพ่อค้าแม่ค้าอย่างมาก จากการที่รองเท้าเป็นสิ่งหนึ่งที่คนเราจำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวัน อาทิเช่นรองเท้าแตะ รองเท้ากีฬา รองเท้าหนัง เป็นต้น นอกจากเรื่องของคุณสมบัติของรองเท้าแต่ละประเภทแล้วตัวกล่องใส่รองเท้าก็เป็นสิ่งที่จำเป็นทั้งกับผู้ขายและผู้ซื้อที่ต้องการจัดเก็บรองเท้าให้ปลอดภัยภายในกล่องทั้งยังสะดวกกับ การขนส่ง ดังนั้นรูปแบบของการสั่งผลิตกล่องใส่รองเท้าที่เป็นที่นิยมมีรูปแบบกล่องแบบใดบ้าง ดังนี้

  • กล่องฝาครอบแบบกล่องทึบ

สั่งผลิตกล่องใส่รองเท้า-1

กล่องฝาทึบถือว่าเป็นรูปแบบกล่องใส่รองเท้าที่ได้รับความนิยมที่สุด เนื่องด้วยฝาปิดสนิทล็อคในตัวไม่จำเป็นต้องทากาว แข็งแรงทนทานเหมาะกับใช้บรรจุเก็บรูปทรงรองเท้า สะดวกต่อการขนส่ง สามารถสั่งผลิตและออกแบบสร้างความแตกต่างแปลกใหม่ให้แบรนด์ของคุณ

  • กล่องฝาครอบในตัว

สั่งผลิตกล่องใส่รองเท้า-2

กล่องแบบมีฝาครอบในตัว เป็นกล่องที่ทำจากกระดาษลูกฟูกลอน E เป็นกล่องที่ผลิตมาจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติย่อยสลายง่าย ตัวกล่องมีฝาครอบในตัวสะดวกต่อการเปิด-ปิด มีความแข็งแรงช่วยรักษาคุณภาพของรองเท้าภายในกล่องได้เป็นอย่างดี นำไปสั่งผลิตพิมพ์ลวดลายได้ เพิ่มเอกลักษณ์ให้แบรนด์รองเท้าของคุณ

รายละเอียดของการสั่งผลิตกล่องใส่รองเท้า

จากหัวข้อข้างต้นนอกจากรูปแบบกล่องใส่รองเท้า ที่มีอยู่หลายรูปแบบ ซึ่งแต่ละแบบนั้นมีความเหมาะสมกับการบรรจุรองเท้าแต่ละประเภทแตกต่างกันไป และการสั่งผลิตยังสามารถเลือกขนาดกล่องได้ด้วย สำหรับท่านที่สนใจว่าการสั่งผลิตกล่องใส่รองเท้านอกจากใช้บรรจุแล้ว ยังช่วยส่งเสริมสร้างแบรนด์รองเท้าของคุณให้มีเอกลักษณ์แตกต่าง ดูมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นอีกด้วย และการสั่งผลิตกล่องใส่ร้องเท้ามีรายละเอียดเป็นอย่างไรกระดาษแบบใด เหมาะกับสินค้าประเภทใด ดังนี้

ความหนาของกระดาษแบบ ออกได้เป็นลอนที่เหมาะกับผลิตกล่องใส่รองเท้า 

  1. ลอน E บางที่สุด เหมาะสำหรับงานไดคัทขนาดเล็ก นิยมนำมาผลิตกล่องใส่รองเท้า กล่องอาหาร ของใช้เบ็ดเตล็ด 
  2. ลอน C เหมาะสำหรับกล่องขนาดกลางทั่วไปที่เน้น รับแรงกระแทกจากการจัดส่งเป็นหลักเป็นคลามหนาของกระดาษที่ถือว่าได้รับความนิยมในการนำไปผลิตกล่องใส่รองเท้าเช่นกันครับ

เกรดของกระดาษที่ใช้ในการสั่งผลิตกล่องใส่รองเท้า

  • เกรด KT (มีราคาถูกสุด) : กระดาษสีน้ำตาลสำหรับทำผิวกล่อง ผลิตจากเยื่อกระดาษ Recycled 100% เพื่อส่งเสริมด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม มีคุณสมบัติการวางเรียงซ้อน เหมาะกับ สินค้าส่งออก รองเท้าเองก็สามารถบรรจุได้

การจัดส่งกล่องใส่รองเท้าให้มีความปลอดภัย

การจัดส่งกล่องใส่รองเท้า หรือกล่องประเภทอื่นๆให้มีความปลอดทั้งตัวบรรจุภัณฑ์และสินค้าภายในนั้นมีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าขั้นตอนของการผลิตเลย ซึ่งการดำเนินการจัดส่งกล่องผลไม้ให้มีความปลอดภัยสิ่งที่ควรคำนึง ดังนี้

  1. มีการชี้แจงรายละเอียดของการจัดส่งที่มีความชัดเจน
  2. รู้ว่าสินค้าภายในเป็นอย่างไรและควรทำการแพ็คกิ้จลักษณะใด
  3. คำนึงถึงช่องทางในการจัดส่ง อย่างเช่นจัดส่งทางเรือ ทางรถ หรือทางเครื่องบิน
  4. ทำตามขั้นตอนการบรรจุหีบห่ออย่างเคร่งครัด
  5. เลือกขนาดกล่องรองเท้าให้เหมาะสมกับประเภทของสินค้า อย่างรองเท้าฟุตบอลต้องบรรจุกล่องขนาดเท่าใด หรือรองเท้าส้นสูงควรเลือกกล่องขนาดใด
  6. การบรรจุควรมีการติดป้ายระบุประเภทของสินค้าให้ชัดเจน เช่น ระวังแตก สินค้าเป็นสินค้าที่ต้องขนส่งแบบควบคุมอุณภูมิ หรือระบุเลยว่าเป็นสินค้าอะไรภายในกล่องเพื่อเพิ่มความระมัดระวังในการขนส่งมากขึ้น เป็นต้น
  7. มีการแจ้ง track สินค้าให้ลูกค้าหรือผู้รับทราบเพื่อติดตามสถานะของสินค้าที่มีการจัดส่ง

แนะนำขั้นตอนการสั่งผลิตกล่องใส่รองเท้า

การสั่งผลิตกล่องใส่รองเท้าเพื่อยกระดับให้แบรนด์ของคุณโดดเด่น มีเอกลักษณ์และสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยบรรจุภัณฑ์ที่สะดุดตาที่ผ่านการออกแบบดีไซน์มาอย่างสวยงามแล้วนั้นมีขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้ 

  • ทำการเลือกรูปแบบของกล่อง ให้มีความเหมาะสมโดยคำนึงถึงชนิดของผลไม้ที่จะทำการบรรจุ อาทิ กล่องฝาครอบแบบกล่องทึบเหมาะกับใช้บรรจุรองเท้า รวมไปถึง กล่องหูช้างก็เป็นบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับใส่รองเท้าด้วยเช่นกันครับ
  • เกรดของกระดาษ ในการดำเนินการ สั่งผลิตกล่อง ซึ่งกระดาษแต่ละเกรดมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันมีความเหมาะสมกับการใช้บรรจุสินค้าแต่ละประเภทที่แตกต่างกัน อย่างเกรดกระดาษที่เหมาะกับสสั่งผลิตกล่องใส่รองเท้า คือเกรด KT 
  • ความหนาของกล่องใส่รองเท้า โดยความหนาของกระดาษแบบออกได้เป็นลอน เช่น ลอน E และลอน C 
  • กำหนดขนาดของกล่องรองเท้า อย่าง ” กว้างxยาวxสูง ” ให้มีความเหมาะสมตามแต่ไซส์และประเภทของรองเท้าที่จะทำการเพื่อจัดส่ง ขายหรือโชว์สินค้าที่จะบรรจุ เพราะรองเท้าแต่ละประเภทมีไซส์ที่แตกต่างกันตามการใช้งาน 
  • เลือกรูปแบบในการพิมพ์ การที่ผู้ที่สนใจจะสั่งผลิตกล่องใส่รองเท้านอกจากหัวข้อเบื้องต้นแล้ว การกำหนดรูปแบบการพิมพ์ทั้งเรื่องของภาพประกอบ โลโก้แบรนด์ ข้อมูลสินค้า การจัดวางตำแหน่งของทั้งภาพและตัวหนังสือประกอบบนกล่อง รวมไปถึงจำนวนสีที่ใช้ในการพิมพ์ เลือกจำนวนสีที่ใช้พิมพ์ไปยังกล่องใส่รองเท้าที่จะทำการสั่งผลิตได้สูงสุดถึงจำนวน 6 สี ช่วยสร้างสีสันและลวดลายกล่องรองเท้าของแบรนด์คุณให้มีความสวยงามโดดเด่น 

อ่านรายละเอียดงาน: สั่งผลิตกล่อง เพิ่มเติม

 

 

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า