fbpx

สั่งผลิตกล่องใส่ผลไม้ ช่วยสร้างแบรนด์ให้โดดเด่น

สั่งผลิตกล่องใส่ผลไม้-ปก

สั่งผลิตกล่องใส่ผลไม้ ช่วยเป็นการสร้างแบรนด์ธุรกิจเกี่ยวกับการค้าขายผลไม้ให้มีความโดดเด่นนอกจาก สินค้าที่มีความสดใหม่แล้ว ตัวบรรจุภัณฑ์ก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ เพราะนอกจากจะช่วยในเรื่องของความปลอดภัยของสินค้าภายในแล้วยังรวมไปถึงเรื่องของการขนส่ง นอกจากคุณสมบัติข้างต้นแล้วเรื่องของความสวยงาม และความชัดเจนของสินค้าชื่อแบรนด์ของบรรจุภัณฑ์ก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน บทความชุดนี้จะพาท่านที่สนใจเกี่ยวกับการสั่งผลิตกล่องผลไม้ว่าส่งผลดีอย่างไร ผู้เขียนมีคำตอบให้ครับ

รูปแบบของการสั่งผลิตกล่องใส่ผลไม้ที่เป็นที่นิยม

ธุรกิจเกี่ยวกับผลไม้ถือว่าเป็นหนึ่งในธุรกิจที่สร้างรายได้ให้ทั้งพ่อค้าแม่ค้า รวมไปจนถึงชาวสวนชาวไร่ ซึ่งผลไม้ที่ผู้บริโภคนิยมรับประทาน รวมไปถึงการนำไปแปรรูป อาทิเช่น มะม่วง ทุเรียน ส้ม เป็นต้น นอกจากเรื่องของคุณภาพสินค้าแล้วตัวกล่องใส่ผลไม้ก็เป็นสิ่งที่จำเป็นที่ใช้ในการบรรจุ การขนส่ง ดังนั้นรูปแบบของกล่องใส่ผลไม้ที่ผลิตมาจากกระดาษลูกฟูกที่เป็นที่นิยมมีรูปแบบใดบ้าง ดังนี้

กล่องฝาครอบในตัวแบบมีรูเจาะที่กล่อง 

สั่งผลิตกล่องใส่ผลไม้ -ช่วยสร้างแบรนด์ให้โดดเด่น

กล่องฝาครอบในตัวแบบมีรูเจาะที่กล่อง มีความสวยงาม เป็นกระดาษสีขวเกรด KS แข็งแรงทนทาน เหมาะกับสั่งผลิตกล่องใส่ผลไม้ที่บรรจุผลไม้ได้หลายประเภท เช่น ส้ม แอปเปิ้ล มังคุ้ด เป็นต้น

กล่องไดคัทมีหูหิ้ว 

สั่งผลิตกล่องใส่ผลไม้ -ช่วยสร้างแบรนด์ให้โดดเด่น

กล่องไดคัทมีหูหิ้ว ผลิตมาจากกระดาษลูกฟูกลอน E ที่เหมาะสำหรับงานผลิตกล่องไดคัทที่มีขนาดเล็ก มีหูหิ้วสะดวกต่อกับถือ กล่องเป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษรักษ์โลกเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

กล่องผลไม้มีหน้าต่าง 

สั่งผลิตกล่องใส่ผลไม้ -ช่วยสร้างแบรนด์ให้โดดเด่น

กล่องใส่ผลไม้มีหน้าต่าง เป็นกล่องที่มีดีไซน์สวยงามมีหน้าต่างแสดงให้เห็นถึงสินค้าภายในได้ชัดเจน ผลิตมาจากกระดาษลูกฟูกสีขาวเกรด KS กล่องมีความแข็งแรงปิดสนิทมิดชิด เหมาะกับบรรจุผลไม้ อย่าง สตอเบอรร์รี่ มะม่วง เป็นต้น

รายละเอียดของการสั่งผลิตกล่องใส่ผลไม้

จากหัวข้อข้างต้นนอกจากรูปแบบกล่องใส่ผลไม้ ที่มีอยู่หลายรูปแบบที่มีความเหมาะสมกับการบรรจุผลไม้ในแต่ละชนิด แล้วนั้นสำหรับท่านที่สนใจว่าการสั่งผลิตกล่องใส่ผลไม้นอกจากใช้บรรจุแล้วยังช่วยส่งเสริมสร้างแบรนด์ให้มีความโดดเด่นแตกต่าง ดูน่าเชื่อถือมากขึ้นอีกด้วย และการสั่งผลิตกล่องใส่ผลไม้มีรายละเอียดเป็นอย่างไรกระดาษแบบใด เหมาะกับสินค้าประเภทใด ดังนี้

ความหนาของกระดาษแบบ ออกได้เป็นลอน

  1. ลอน E บางที่สุด เหมาะสำหรับงานไดคัทขนาดเล็ก
  2. ลอน B เหมาะสำหรับงานไดคัทหรือกล่องขนาดเล็ก คุณสมบัติการเรียงซ้อนได้ดีกว่ากล่องใหญ่
  3. ลอน C เหมาะสำหรับกล่องขนาดกลางทั่วไปที่เน้น รับแรงกระแทกจากการจัดส่งเป็นหลัก
  4. ลอน BC หนาที่สุด เหมาะสำหรับสินค้าที่มีน้ำหนักเกิน 15 กิโล วางสินค้าซ้อนหลายชั้น

เกรดของกระดาษที่ใช้ในการสั่งผลิตกล่องใส่ผลไม้มี 4 เกรด

  1. KS (ราคาแพงสุด) กระดาษสีขาว แกรมกระดาษ 140-170 จึงมีผิวเรียบ เนียน เป็นสีโทนสว่าง เหมาะสำหรับงานพิมพ์มากที่สุดกันความชื้นได้ดีเหมาะกับบรรจุผลไม้
  2. KA กระดาษสีทองอมแดง ที่แกรมกระดาษตั้งแต่ 125 – 230 ทนความชื้นกว่าสเปคก่อน นิยมใช้ สำหรับส่งออกและสินค้าที่ต้องบรรจุในห้องอุณหภูมิติดลบ
  3. KI สีครีม ดูนวลสบายตา เหมาะสำหรับงานพิมพ์สี เป็นที่นิยมสำหรับงานพิมพ์กล่องเหมาะสมกับสินค้าทุกประเภทที่ไม่เน้นความแข็งแรงมาก
  4. KT (ราคาถูกสุด) : กระดาษสีน้ำตาลสำหรับทำผิวกล่อง ผลิตจากเยื่อกระดาษ Recycled 100% เพื่อส่งเสริมด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม มีคุณสมบัติการวางเรียงซ้อน เหมาะกับ สินค้าส่งออก

การจัดส่งกล่อง สั่งผลิตกล่องใส่ผลไม้ ให้มีความปลอดภัย

การจัดส่งกล่องผลไม้ หรือกล่องประเภทอื่นๆให้มีความปลอดทั้งตัวบรรจุภัณฑ์และสินค้าภายในนั้นมีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าขั้นตอนของการผลิตเลย ซึ่งการดำเนินการจัดส่งกล่องผลไม้ให้มีความปลอดภัยสิ่งที่ควรคำนึง ดังนี้

  1. มีการชี้แจงรายละเอียดของการจัดส่งที่มีความชัดเจน
  2. รู้ว่าสินค้าภายในเป็นอย่างไรและควรทำการแพ็คกิ้จลักษณะใด
  3. คำนึงถึงช่องทางในการจัดส่ง อย่างเช่นจัดส่งทางเรือ ทางรถ หรือทางเครื่องบิน
  4. ทำตามขั้นตอนการบรรจุหีบห่ออย่างเคร่งครัด
  5. เลือกขนาดกล่องผลไม้ให้เหมาะสมกับประเภทของสินค้า
  6. การบรรจุควรมีการติดป้ายระบุประเภทของสินค้าให้ชัดเจน เช่น ระวังแตก สินค้าเป็นสินค้าที่ต้องขนส่งแบบควบคุมอุณภูมิ เป็นต้น
  7. มีการแจ้ง track สินค้าให้ลูกค้าหรือผู้รับทราบเพื่อติดตามสถานะของสินค้าที่มีการจัดส่ง

ชนิดของผลไม้ที่นิยมส่งออนไลน์

การค้าขายผลไม้ในปัจจุบันนอกจาก จะหาซื้อได้ตามตลาด ห้างสรรพสินค้า แผงผักและผลไม้ตามข้างทางทั่วไปแล้ว ยังมีอีกหนึ่งช่องทางในยุคปัจจุบันที่สะดวกต่อผู้บริโภค ทั้งเรื่องของการชำระเงิน ความสะดวกสบาย และได้สินค้าที่มีความสดใหม่ ซึ่งการขายผลไม้ออนไลน์การจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าได้อย่างปลอดภัย คงความสดใหม่ไว้ได้จนถึงมือผู้รับการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมจึงสำคัญ ดังนั้นมีผลไม้ชนิดใดบ้างที่นิยมค้าขายในช่องทางออนไลน์ และ มีบรรจุภัณฑ์ใดเหมาะกับผลไม้แต่ละชนิด ยกตัวอย่างได้ ดังนี้

  1. ทุเรียนพันธ์ต่างๆ เป็นผลไม้ที่ได้รับความนิยมอย่างมากอีกทั้งมีราคาที่ค่อนข้างสูง สามารถนำไปแปรรูปได้หลายแบบ ด้วยขนาดผลไม้และรูปลักษณ์เฉพาะ กล่องที่เหมาะสมกับผลไม้ชนิดนี้อย่าง กล่องผลไม้ Size D+11 มีขนาดกล่อง (ซม.) : 35 x 22 x 25
  2. สตอเบอรี่ ถือว่านิยมในหมู่คนุกเพศทุกวัย เนื่องจากรสชาติที่หวานเปรี่ยวรับประทานง่าย สีสันที่สวยงามแล้ว ยังนำไปแปรรูปได้หลายแบบ กล่องที่เหมาะกับบรรจุสตอเบอรี่ เช่น กล่องผลไม้ กล่องอาหารแช่แข็ง มีหน้าต่าง จุ 1 กก
  3. เมล่อนญี่ปุ่นหรือพันธ์อื่นๆ เป็นผลไม้ที่ให้ความสดชื่นมีรสชาติที่รับประทานได้ทุกเพศ ทุกวัย มีขนาดที่ใหญ่ นิยมค้าขายออนไลน์และ การบรรจุในการจัดส่งเมล่อนให้คงความสดและถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัย กล่องที่เหมาะกับเมล่อน คือ กล่องผลไม้ 3 ลูก (เมล่อน,ส้มโอ) มีขนาดกล่อง (ซม.) : 50.5 x 16.5 x 19 ยังสามารถบรรจุผลไม้ชนิดอื่นๆได้อีกมาก

แนะนำขั้นตอนการ สั่งผลิตกล่องใส่ผลไม้

การสั่งผลิตกล่องใส่ผลไม้เพื่อยกระดับให้แบรนด์ของคุณโดดเด่นด้วยบรรจุภัณฑ์ที่สะดุดตา มีทั้งกระบวนการออกแบบและขึ้นตัวอย่าง รวมไปถึงมีขั้นตอนง่ายๆในการสั่งผลิตกล่องใส่ผลไม้ ดังนี้

  • ทำการเลือกรูปแบบของกล่องให้มีความเหมาะสมโดยคำนึงถึงชนิดของผลไม้ที่จะทำการบรรจุ อาทิ กล่องฝาครอบแบบมีรูเจาะที่กล่อง เหมาะกับใช้บรรจุทุเรียน กล่องหูช้าง เหมาะกับใช้บรรจุสตอเบอรร์รี่ เป็นต้น
  • เกรดของกระดาษในการดำเนินการ สั่งผลิตกล่องใส่ผลไม้ ซึ่ง กระดาษแต่ละเกรดมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันมีความเหมาะสมกับการใช้บรรจุสินค้าแต่ละประเภทที่แตกต่างกัน
  • ความหนาของกล่องใส่ผลไม้ โดยความหนาของกระดาษแบบออกได้เป็นลอน
  • กำหนดขนาดของกล่องใส่ผลไม้ อย่าง ความกว้างxความยาวxความสูง ให้มีความเหมาะสมตามแต่ชนิดของผลไม้ที่จะบรรจุ เพื่อความสะดวกต่อการขนส่ง และการจัดเรียงสินค้าภายในให้มีความปลอดภัย
  • เลือกรูปแบบในการพิมพ์ การที่ผู้ที่สนใจจะสั่งผลิตกล่องใส่ผลไม้นอกจากหัวข้อเบื้องต้นแล้ว การกำหนดรูปแบบการพิมพ์ทั้งเรื่องของภาพประกอบ โลโก้แบรนด์ ข้อมูลสินค้า การจัดวางตำแหน่งของทั้งภาพและตัวหนังสือประกอบบนกล่อง
  • จำนวนสีที่พิมพ์ เลือกจำนวนสีที่ใช้พิมพ์ไปยังกล่องใส่ผลไม้ที่จะทำการสั่งผลิตได้สูงสุดถึง จำนวน 6 สี

อ่านรายละเอียดงาน: สั่งผลิตกล่อง เพิ่มเติม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า