fbpx

สั่งผลิตกล่องของชำร่วย เพิ่มมูลค่ามอบความทรงจำที่ดีแก่ผู้รับ

สั่งผลิตกล่องของชำร่วย-ปก

สั่งผลิตกล่องของชำร่วย ช่วยเพิ่มมูลค่าของสินค้าหรือสิ่ง่ของภายใน ทำให้เป็นที่น่าประทับใจของผู้รับ พร้อมอวดภาพของกล่องสวยๆลงสื่อโซเชี่ยลออนไลน์ให้ผู้ที่สนใจเข้ามาชื่นชมหรือแลกเปลี่ยนไอเดียดีๆต่อกันได้อีกด้วย และสิ่งของอย่างของชำร่วยยังถือว่าเป็นสิ่งของที่เป็นมงคล และนิยมมอบให้กันในช่วงเวลาพิเศษกับคนสำคัญเป็นเมืองของขวัญและของฝากไปในตัว ดังนั้นนอกจากของภายในที่มีความหมายแล้ว กล่องที่สวยงามจากการพิมพ์ลายยังเหมาะกับใช้บรรจุของชำร่วยและใช้ในธุรกิจของฝากได้อีกด้วย บทความชุดนี้จะพาทานไปทำความรู้จักเกี่ยวกับการสั่งผลิตกล่องใส่ของชำร่วยและความหมายของของชำร่วยว่ามีรายละเอียดอย่างไร

ของชำร่วยหมายถึงอะไร

ของชำร่วย หมายถึง ของที่มอบให้เพื่อเป็นเกียรติแก่แขกที่มาร่วมงาน อาทิเช่น ของชำร่วยอย่างถ้วยชามเซรามิค แก้วน้ำ ช้อนส้อม เครื่องสำอาง เครื่องประดับ เป็นของที่มอบให้แขกในงานพิธีมงคลสมรส หรือ ของที่มอบให้กับผู้ร่วมงานเลี้ยงฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในองค์กรหรือกับครอบครัว สิ่งที่มอบให้กันมันเป็นของที่มีขนาดเล็ดถึงขนาดกลาง สื่อถึงความเป็นมงคล เปรียบเสมือนของขวัญในช่วงเวลาดีๆก็ได้ครับ

สั่งผลิตกล่องของชำร่วย-3

รูปแบบของกล่องที่เหมาะ สั่งผลิตกล่องของชำร่วย มีรูปแบบใดบ้างที่นิยม

  • กล่องไดคัทหูช้าง เป็นหนึ่งในบรรจุภัณฑ์กระดาษรักษ์โลกที่ผลิตมาจาก กระดาษลูกฟูกลอน E เป็นลอนที่บางที่สุด เหมาะสำหรับงานไดคัทขนาดเล็ก โดยเกรดของกล่องหูช้างจะมีทั้ง เกรด KS (ราคาแพงสุด) กระดาษสีขาว แกรมกระดาษ 140-170 จึงมีผิวเรียบ เนียน เป็นสีโทนสว่าง เหมาะสำหรับงานพิมพ์มากที่สุดกันความชื้นได้ดีเหมาะกับบรรจุของชำร่วย
  • กล่องฝาครอบ กล่องประเภทนี้เป็นบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติ ขึ้นรูปง่าย มีฝาปิดกล่องแน่นหนา ฝาแยกมีลักษณะใช้ครอบกล่องบรรจุภัณฑ์ มีหลายขนาดให้เลือกใช้เหมาะกับบรรจุสินค้าที่หลากหลายประเภท
  • กล่องฝาชน มีลักษณะเป็นฝาพับเข้าหากันได้อย่างสนิททุกมุม เป็นกล่องที่เหมาะกับใช้สำหรับบรรจุสินค้าหรือส่งของเป็นไซส์มาตราฐานสำหรับไปรษณีย์ไทยหรือธุรกิจการขนส่ง ให้กับคนขายของออนไลน์รวมไปถึงนำไปสั่งผลิตใส่ของชำร่วยเพื่อมอบให้ในโอากาสพิเศษต่างๆกล่องมีความแข็งแรงและความปลอดภัยของสินค้าที่บรรจุอยู่ภายในจากมือผู้ส่งจนถึงมือผู้รับอย่างปลอดภัย
  • กล่องหูหิ้ว บรรจุภัณฑ์กระดาษประเภทหนึ่งที่มีมือจับหูหิ้วให้ถือสะดวก ขึ้นรูปง่ายใช้งานสะดวก

ขั้นตอน สั่งผลิตกล่องของชำร่วย มีรายละเอียดอย่างไร

  1. เลือกขนาดของกล่อง ในขั้นตอนของการดำเนินการสั่งผลิตกล่องบรรจุของชำร่วย
  2. ระบุสินค้าที่จะใช้บรรจุภายในกล่อง ที่จะทำการสั่งผลิตเพื่อรับคำแนะนำจากทีมงาน ว่าควรเลือกใช้กล่องแบบ ลอนใด ชนิดกระดาษใดจึงเหมาะสม อย่างเช่นนำไปใส่ของชำร่วยชนิดกระดาษที่เหมาะคือ ลอน E เป็นต้น
  3. ระบุเกรดของกระดาษ ในการดำเนินการ สั่งผลิตซึ่งกระดาษแต่ละเกรดมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันมีความเหมาะสมกับการใช้บรรจุสินค้าแต่ละประเภทที่แตกต่างกันมีหลายเกรดเช่น KS,KA,KI,KT เป็นต้น
  4. เลือกความหนาของงานสั่งผลิตกล่องใส่ต้นไม้ โดยความหนาของกระดาษแบ่งออกได้เป็นลอน
  5. เลือกสีของกระดาษ ซึ่งจะมีสีหลักอยู่จำนวน 2 สี คือสีขาวและสีน้ำตาลซึ่งแบ่งได้หลายเกรด
  6. ระบุลวดลายในการพิมพ์ รวมไปถึงข้อมูลสินค้ารูปแบบตัวอักษรที่ต้องการพิมพ์บนกล่องสั่งผลิต รวมไปถึงตำแหน่งการจัดวาง
  7. ทำการระบุจำนวนกล่องที่ต้องการผลิต เพราะจำนวนของการผลิตมีผลกับราคาของสินค้า รวมไปจนถึงเรื่องของปริมาณในการจัดส่งแต่ละรอบ เพื่อให้สอดคล้องกับการใช้งานและสะดวกต่อพื้นที่จัดเก็บ
  8. การแพ็คกิ้งเพื่อการบรรจุหรือขนส่ง ทำการระบุจุดประสงค์เช่นต้องการกล่องสินค้าใช้ในอุตสาหกรรม ต้องการกล่องสินค้าสำหรับส่งออกต่างประเทศ เป็นต้น

อ่านรายละเอียด: งานสั่งผลิต เพิ่มเติม

แนะนำ กล่องที่เหมาะกับบรรจุของชำร่วย ของฝากจากโรงงานหงส์ไทย

กก กล่องของชำร่วย กล่องของขวัญจากโรงงานหงส์ไทย กก

  • กล่องไดคัทหูช้าง สีขาว เบอร์ A (ลอนจิ๋ว) ผลิตจากกระดาษลูกฟูกลอน E สำหรับส่งของพัสดุ ส่งของออนไลน์ กล่องของชำร่วย

  • กล่องทรงลูกเต๋า กล่องของขวัญ [แยกฝา+ตัว] (Size L) ผลิตจากกระดาษลูกฟูกลอนจิ๋ว E สำหรับกล่องของขวัญ กล่องเก็บของได้ แข็งแรงด้วยสูตรการผลิตลูกฟูกแบบพิเศษ

  • กล่องของขวัญ กล่องของชำร่วย Gift Box (Size M) กล่องรูปฝาหอย(Clam Shell) สามารถใส่ของขวัญ ของชำร่วย รวมไปจนถึงขนมรูปแบบต่างๆหรือเบเกอรี่ กระดาษกันน้ำและเคลือบสารพิเศษกันไฟฟ้าสถิตได้สำหรับอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า

สรุปได้ว่า

ของชำร่วยถือว่าเป็นของที่มอบให้กันในโอกาสพิเศษนอกจจากจะให้คุณค่าทางใจแล้ว ยังถือว่าเป็นสิริมงคลแก่ผู้ที่ได้รับ ถือว่าเป็นของแทนคำขอบคุณรูปแบบหนึ่ง และถ้าบรรจุมาในบรรจุภัณฑ์ที่สวยงามจากการสั่งผลิตพิมพ์โลโก้และลวดลายที่สวยงามจะช่วยเพิ่มมูลค่าและความน่าสนใจให้กับของชำร่วยได้ไม่ยาก และยังนำไปใช้ในธุรกิจค้าขายเพื่อเพิ่มมูลค่าแบรนด์ใส่ของฝากและสินค้าอื่นๆเพื่อการค้าได้ ที่สำคัญกล่องที่นำมาสั่งผลิตกล่องใส่ของชำร่วยเป็นกล่องกระดาษที่ทำมาจากวสัดุจากธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จึงมั่นใจได้ว่าเราได้มอบสิ่งดีๆทั้งบรรจุภัณฑ์และของภายในให้กับผู้รับครับ

 

 

 

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า