fbpx

วิธีเลือกกล่องทรงแบน ให้เหมาะกับสินค้าแต่ละประเภท

วิธีเลือกกล่องทรงแบน มีวิธีในการเลือกหลายวิธีอาทิเช่น ควรเป็นกล่องที่มีขนาดที่เหมาะสมกับสินค้าที่จะใช้บรรจุ เลือกกล่องทรงแบนที่ผลิตมาจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติ เป็นต้น ซึ่งกล่องทรงแบนถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์ที่มีรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ กล่องมีความกว้าง ยาว แต่ขนาดความสูงจะไม่มากนัก เหมาะกับบรรจุ กรอบรูป ซองเอกสาร เสื้อผ้า รวมไปถึงอาหารอย่างพิซซ่า เกี๊ยวซ่า เป็นต้น และถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษรักษ์โลกเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สำหรับวิธีการเลือกกล่องรูปทรงแบนจะมีรายละเอียดการเลือกอย่างไรรวมถึงข้อมูลอื่นๆเกี่ยวกับกล่องทรงแบนว่ามีอะไรบ้างบทความนี้มีคำตอบครับ

กล่องทรงแบน ทำมาจากวัสดุใด และมีลักษณะอย่างไร

คุณสมบัติ-กล่องลูกฟูกใส่กระดาษ-A3-A3+(2)

กล่องรูปทรงแบนผลิตมาจากวัสดุกระดาษลูกฟูก 3ชั้น และ 5ชั้น มีทั้งเกรด KT,KA,KS มีความแข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบา สามารถเรียงซ้อนกันได้หลายชั้น มีฝาที่ปิดสนิทมิดชิด เหมาะกับใช้ในการขนส่งหรือผู้ประกอบการ ลักษณะของกล่องมีความเป็นเอกลักษณ์ คือ จะมีความกว้างและยาวเป็นหลัก ทั้งสี่มุมเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส กล่องจะไม่สูงมาก เป็นกล่องที่ช่วยให้ประหยัดพื้นที่ในการขนส่ง บรรจุสินค้าได้อย่างหลากหลาย

วิธีเลือกกล่องทรงแบน มีวิธีในการเลือกใช้แบบใดให้เหมาะกับสินค้า

กล่าวถึงวิธีในการเลือกกล่องทรงแบน มีข้อควรคำนึงอยู่หลายข้อมีรายละเอียดอย่างไร ดังนี้

  • ควรเลือกกล่องทรงแบนที่ผลิตมาจากวัสดุที่แข็งแรง เพราะกล่องทรงนี้สามารถเรียงซ้อนกันได้จากรูปทรงที่แบนดังนั้นต้องผลิตมาจากวัสดุที่แข็งแรงอย่างกระดาษลูกฟูก 3ชั้น หรือ 5 ชั้น
  • เลือกกล่องทรงแบนที่ทำมาจากวัสดุจากธรรมชาติ สามารถรีไซเคิลได้ 100 % เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายง่าย ไม่สร้างปัญหาเรื่องขยะในสังคม เป็นต้น
  • ควรเลือกขนาดกล่องให้เหมาะสม กับสินค้าที่จะทำการบรรจุอย่างขนาดของกรอบรูป ขนาดของแผ่นเอกสาร รวมไปถึงเมนูอาหารว่ามีปริมาณมากน้อยแค่ไหนและ ควรบรรจุกล่องขนาดใด เป็นต้น
  • เลือกกล่องรูปทรงแบนที่มีราคาสมเหตุสมผล ควรเลือกล่องบรรจุภัณฑ์ที่มีราคาไม่สูงมาก ตามความเหมาะสมกับจำนวนและคุณภาพของกล่องให้มีความสอดคล้องกันเพื่อช่วยลดต้นทุนและได้กล่องที่มีคุณภาพ
  • การเลือกกล่องทรงแบนให้เหมาะสมกับสินค้าที่จะบรรจุ เพื่อสะดวกต่อการขนส่ง และแพ็คกิ้งการเลือกกล่องให้เหมาะสมจะทำให้เกิดความปลอดภัยต่อสินค้า
  • การเลือกกล่องทรงแบนที่มีขั้นตอนการผลิตได้มาตรฐาน มีกระบวนการตรวจสอบคุณภาพที่ได้มาตรฐานปลอดภัย ทำมาจากวัสดุเป็นธรรมชาติที่ปลอดภัย
  • เลือกกล่องให้เหมาะกับปริมาณสินค้า อาทิเช่น จำนวนในการบรรจุหอยนางรมย่างเนยว่ามีกี่ชิ้นและกล่องแต่ละแบบสามารถบรรจุได้จำนวนเท่าไรให้มีความสอดคล้องกัน จะได้ไม่เกิดการหกเลอะเทอะ และเสียหายระว่างการขนส่งเพราะว่าการบรรจุของให้มีพื้นที่พอเหมาะจะช่วยให้สินค้าไม่เคลื่อนย้ายภายในกล่องมากนัก ป้องกันความเสียหาย
  • เลือกกล่องทรงแบนที่เป็นแบบ Food Grade สำหรับกล่องทรงแบนที่ใช้ในการบรรจุอาหารควรเลือกบรรจุภัณฑ์ที่เป็นแบบ Food Grade ที่สามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรงและปลอดภัยไม่มีสารปนเปื้อน
  • ลือกทรงแบนที่มีการสั่งผลิต มีลวดลายที่สวยงาม ช่วยสร้างอัตลักษณ์และภาพจำเพิ่มมูลค่าให้แบรนด์ธุรกิจได้

ยกตัวอย่างการเลือกใช้กล่องทรงแบน ให้เหมาะกับสินค้า

กล่องทรงแบนมีอยู่หลายประเภท ซึ่งแต่ละรูปแบบก็เหมาะกับการบรรจุสินค้าที่มีความเหมาะสมแตกต่างกัน อีกทั้งยังผลิตมาจากกระดาษลูกฟูกชนิดพิเศษมีความแข็งแรง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมย่อยสลายง่าย ซึ่งกล่องทรงแบบจะมีแบบใดบ้างเหมาะกับสินค้าใด ยกตัวอย่างเช่น

  • กล่องกรอบรูป รูปทรงที่เหมาะสมกับการบรรจุกรอบรูปทั้งภาพวาด ภาพถ่าย เป็นต้น

วิธีเลือกกล่องทรงแบน-5

  • กล่องพิซซ่า เหมาะสำหรับบรรจุพิซซ่า เกี๊ยวซ่า ซูชิ เป็นต้น

วิธีเลือกกล่องทรงแบน-6

  • กล่องใส่อาหารทะเล รูปทนแบนเหมาะกับบรรจุอาหารทะเลเผา อย่างกุ้งลายเสือย่าง ปลาย่างเกลือ เป็นต้น

วิธีเลือกกล่องทรงแบน-7

  • กล่องไปรษณีย์ ทรงแบน เหมาะกับผู้ประกอบการหรือพ่อ-ค้าแม่ค้าออนไลน์ใช้ในการบรรจุสินค้าอย่าง เสื้อผ้า ผ้าเช็ดตัว เป็นต้น

กล่องเบอร์-D7

  • กล่องไดคัทหูช้าง ทรงแบน สามารถบรรจุเครื่องสำอาง ของใช้เบ็ดเตล็ดรวมไปถึงของชำร่วย

กล่องไดคัทหูช้าง-A3-สีขาว-(ลอนจิ๋ว)2

  • กล่องใส่สติ๊กเกอร์ สามารถบรรจุเอกสาร หรือแผ่นสติ๊กเกอร์สำหรับการขนส่งได้อย่างปลอดภัย

กล่องลูกฟูกใส่กระดาษ-A3

แนะนำ กล่องทรงแบน จากโรงงานหงส์ไทย

กล่องรูปทรงแบนถือว่าเป็นกล่องที่ได้รับความนิยมในการใช้บรรจุสินค้าที่มีรูปทรงเฉพาะอย่าง เอกสารสำคัญ ผ้าที่นอน กรอบรูปภาพวาดจากงานศิลปะเป็นต้น อีกทั้งยังมี กล่องที่มีรูปทรงแบนที่สามารถใช้บรรจุอาหารจากโรงงานหงส์ไทย ได้อีกด้วย จะเห็นว่านอกจากสินค้าทั่วไปแล้วยังบรรจุอาหารได้อีกด้วย แล้วกล่องทรงแบนมีสินค้ารายการใดบ้างที่แนะนำ ยกตัวอย่างเช่น

เข้าชมสินค้า :หมวดกล่องใส่กรอบรูป เพิ่มเติม

สรุปเกี่ยวกับ วิธีเลือกกล่องทรงแบน ได้ว่า

การเลือกกล่องไม่ว่าจะเป็นรูปทรงใด สิ่งที่ควรคำนึงถึงเลยคือการเลือกขนาด และ ถูกประเภทให้สอดคล้องกับสินค้าที่จะทำการบรรจุทั้งนี้เพื่อให้สะดวกต่อการแพ็คกิ้ง การขนส่ง รวมไปถึงช่วยให้สินค้าปลอดภัยในบรรจุภัณฑ์ และการลดใช้กล่องที่ผลิตมาจากพลาสติก หรือ โฟม ก็ช่วยลดปัญหาขยะย่อยสลายยาก ลดมลพิษในสังคม อีกทั้งกล่องกระดาษยังสามารถนำกลับไปรีไซเคิลเพื่อใช้ใหม่ได้ด้วยครับ สนใจสินค้ากล่องรูปทรงแบนอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามเข้ามาได้ครับ

 

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า