fbpx

โรงงานผลิตกล่องกระดาษเลือกอย่างไร ให้ได้บรรจุภัณฑ์ตอบโจทย์ โดนใจ

โรงงานผลิตกล่องกระดาษเลือกอย่างไร-ให้ได้บรรจุภัณฑ์ตอบโจทย์ หงส์ไทย

บรรจุภัณฑ์ คือส่วนประกอบสำคัญของธุรกิจเกือบจะทุกประเภทและไม่ใช่เฉพาะการบรรจุหีบห่อเพื่อรักษาคุณภาพของสินค้าเท่านั้น แต่บรรจุภัณฑ์ประเภท กระดาษลูกฟูก หรือ บรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม ที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ ยังทำหน้าที่ส่งเสริมการขายช่วยเพิ่มมูลค่าทำให้สินค้าและแบรนด์ผลิตภัณฑ์ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น และเมื่อบรรจุภัณฑ์มีบทบาทสำคัญการเลือกโรงงานผลิตกล่องกระดาษก็เป็นส่วนหนึ่งที่ผู้ประกอบการต้องให้ความสำคัญ

วิธีเลือกโรงงานผลิตกล่องกระดาษ ให้ได้บรรจุภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ โดนใจ

ปัจจุบันแม้จะมีบรรจุภัณฑ์สำเร็จรูปผลิตออกมาจำหน่ายมากมายหลายรูปแบบ แต่ผู้ประกอบการที่ต้องการสร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์หรือต้องการใช้บรรจุภัณฑ์เป็นเครื่องมือด้านการตลาด เพื่อสู้กับคู่แข่งขันที่จำหน่ายสินค้าประเภทเดียวกัน ก็จะใช้วิธีออกแบบและสั่งโรงงานผลิตกล่องกระดาษหรือผลิตบรรจุภัณฑ์ตามรูปแบบที่ต้องการ

ปัญหาของผู้ประกอบส่วนใหญ่ นอกจากเรื่องของการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ต้องมีพนักงานหรือทรัพยากรบุคคลที่มีความรู้ความสามารถและมีทักษะในด้านการออกแบบโดยตรงแล้ว หากเป็นธุรกิจขนาดใหญ่อาจมีปัญหาไม่มาก ยกเว้นธุรกิจขนาดเล็กและธุรกิจประเภทผู้ประกอบการคนเดียวจำเป็นจะต้องเลือกโรงงานผลิตกล่องกระดาษที่ให้บริการอย่างครอบคลุมทั้งการออกแบบและการผลิต โดยมีหลักเกณฑ์ในการเลือกโรงงานผลิตให้ตอบโจทย์กับความต้องการ ดังนี้

1.ชื่อเสียงของโรงงานผลิตกล่องกระดาษ ต้องเป็นที่รู้จักมีผลงานและมีหน้าร้านหรือมีเว็บไซต์ มีสถานที่ตั้งโรงงานชัดเจน

2.ขนาดของโรงงานผลิตที่เราเลือก เพราะขนาดของโรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์ สามารถที่จะบ่งบอกถึงมาตรฐานในการผลิตได้เช่นเดียวกัน โดยทั่วไปโรงงานขนาดใหญ่ก็จะมีความพร้อมในเรื่องบุคลากร มีผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบมีเทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัย ทำให้บรรจุภัณฑ์มีคุณภาพและมีกำลังการผลิตได้จำนวนครั้งละมากๆ

3.ประสบการณ์และคุณภาพของบรรจุภัณฑ์ ศึกษาข้อมูลได้จากประวัติความเป็นมาของบริษัท ปัจจุบันข้อมูลของโรงงานผลิตต่างๆรวมทั้งการรีวิวคุณภาพของผลิตบรรจุภัณฑ์หาได้ไม่ยากจากเว็บไซต์ของบริษัทหรือเว็บเพจของบริษัทนั้นๆ

4.ราคาผลิตภัณฑ์ วัตถุดิบที่นำมาใช้และการบริการ การเลือกโรงงานผลิตกล่องกระดาษ ผู้ประกอบการต้องพิจารณาให้ความสำคัญกับการเลือกใช้วัตถุดิบของโรงงาน นอกจากมีคุณภาพแล้วต้องตอบโจทย์ความต้องการของสังคม ราคาและการบริการที่ได้มาตรฐาน

5.การส่งมอบงาน สิ่งที่ผู้ประกอบการต้องพิจารณาและให้ความสำคัญก็คือความสามารถในการส่งมอบงาน เพราะบางครั้งการออกแบบและสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์ต้องการความรวดเร็วและเร่งด่วน เช่น บรรจุภัณฑ์ที่ใช้ในวาระโอกาสหรือเทศกาลต่างๆเพื่อช่วยกระตุ้นยอดขาย

หลักสำคัญในการเลือกโรงงานผลิตกล่องกระดาษ ให้ได้รูปแบบบรรจุภัณฑ์ที่ตอบโจทย์โดนใจก็คือการศึกษาข้อมูลของโรงงานต่างๆให้หลากหลาย แล้วนำมาพิจารณาประกอบหลักเกณฑ์ทั้ง 5 ข้อที่กล่าวมา ก็จะทำให้ได้โรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานตามที่ต้องการ

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า