fbpx

กล่องไปรษณีย์เลือกซื้ออย่างไร

กล่องไปรษณีย์เลือกซื้ออย่างไร

สำหรับคนที่ต้องทำงานโดยการส่งของไปยังผู้รับ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าออนไลน์ที่จะต้องนำของมาบรรจุกล่องเพื่อส่งไปยังผู้รับปลายทาง เชื่อว่าทุกคนรู้ดีว่าสิ่งที่เราต้องคำนึงถึงนั่นก็คือ ความคงทนของกล่องไปรษณีย์ที่เป็นบรรจุภัณฑ์เพื่อการขนส่ง นำมาห่อหุ้มสินค้าไปจนถึงปลายทาง เราจะมั่นใจได้ว่าสินค้าของเราอยู่ในกล่องและไม่ชำรุด ถ้าเราได้เลือกกล่องไปรษณีย์ที่ดีมีคุณภาพมาห่อหุ้มสินค้าให้กับลูกค้าของเรา

 

การเลือกกล่องไปรษณีย์ที่มีจ่าหน้า

หลายคนที่ทำธุรกิจขายของออนไลน์ โดยมุ่งเน้นขายสินค้าไปยังลูกค้าโดยตรงก็คงทราบกันดีว่าการเลือกกล่องไปรษณีย์นั้นมีผลต่อความน่าเชื่อถือของร้านมากๆ บางครั้งลูกค้าจะพอใจหรือไม่พอใจในสินค้าของเรา มักจะเป็นครั้งแรกที่ลูกค้าเห็นบุรุษไปรษณีย์นำกล่องมาส่งให้กับพวกเขา ถ้าพวกเขาเห็นว่ากล่องสวยงามมาตรฐาน ก็จะเริ่มมั่นใจแล้วว่าสินค้าด้านในต้องมีคุณภาพดี แต่หากกล่องดูธรรมดา ขาดความเรียบโก้ ก็ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าของในกล่องไม่ได้ดีอย่างที่คาดหวังเอาไว้ ดังนั้นถ้าเราอยากขายของโดยทำให้ลูกค้ารู้สึกดีกับของที่เราขาย ขั้นตอนแรกเลยนั่นก็คือการเลือกกล่องไปรษณีย์นั่นเอง การเลือกกล่องไปรษณีย์ที่ดีสำหรับส่งของให้กับลูกค้าโดยตรง ต้องมั่นใจว่ากล่องไปรษณีย์ที่เราเลือกจะต้องมีจ่าหน้าพิมพ์มาให้เรียบร้อย นอกจากจะช่วยให้ดูสวยงามหรูหราแล้ว ยังช่วยให้เราเขียนชื่อและที่อยู่เพื่อจัดส่งได้สะดวกยิ่งขึ้นอีกด้วย

การเลือกกล่องไปรษณีย์สำหรับส่งของจำนวนมาก

ถ้าเราต้องการส่งของจำนวนมาก ควรเลือกกล่องไปรษณีย์ที่มีขนาดใหญ่เพื่อจะได้บรรจุของได้เยอะและเพียงพอในการจัดส่งแต่ละครั้ง โดยเฉพาะร้านค้าขายส่ง ต้องคำถึงว่าจะต้องใช้กล่องขนาดใหญ่มากๆเพื่อจะได้จัดส่งสินค้าได้อย่างครบถ้วนไม่ต้องแบ่งส่งหลายกล่อง เพราะการแบ่งส่งหลายกล่องนั้นทำให้ต้นทุนในการจัดส่งของเราสูงขึ้นตามไปด้วย ยิ่งร้านขายสินค้าราคาส่ง ขายออกทีละมากๆ ยิ่งต้องบริหารความเสี่ยง เพราะว่ากำไรต่อชิ้นในการขายสินค้าไม่ได้มากอยู่แล้ว จึงมีความจำเป็นที่จะต้องจัดส่งสินค้าให้ได้หลายๆชิ้นในกล่องเดียว กล่องกระดาษลูกฟูกจึงตอบโจทย์คนขายสินค้าทีละเยอะๆได้ดีมากๆ

การเลือกกล่องไปรษณีย์สำหรับสินค้าหลากหลายแบบ

หากร้านของเราจำหน่ายสินค้าหลากหลายรูปแบบ แต่ละรูปแบบมีขนาดที่ไม่เท่ากัน ทางที่ดีคือเราจะต้องเลือกกล่องไปรษณีย์ที่รองรับสินค้าสินค้าส่วนใหญ่ได้ โดยไม่จำเป็นต้องใหญ่ที่สุด แต่ใหญ่พอที่จะส่งของส่วนใหญ่ได้ก็พอแล้ว และอาจซื้อกล่องไปรษณีย์สำหรับสินค้าชิ้นใหญ่สุดในร้านสำรองไว้บ้าง รวมทั้งซื้อกล่องสำหรับส่งสินค้าชิ้นเล็กสุดเผื่อไว้เล็กน้อย แต่ขอให้มั่นใจว่าเราได้สั่งกล่องไปรษณีย์สำหรับขนสิ่งสินค้าส่วนใหญ่ไว้เยอะที่สุดเพื่อป้องกันความผิดพลาดและรักษาลูกค้าส่วนใหญ่ของเราไว้ได้

วิธีวัดขนาดของกล่องไปรษณีย์

ในการเลือกซื้อกล่องไปรษณีย์ที่มีขนาดพอดีนั้น สิ่งจำเป็นที่เราต้องรู้นั่นก็คือวิธีการที่เราจะวัดว่าสินค้าของเรามีขนาดพอดีกับกล่องไปรษณีย์หรือไม่ เราสามารถใช้ไม้บรรทัดในการวัด ซึ่งไม้บรรทัดมีความยาวมาตรฐานที่ 1 ฟุต หรือ 30 เซนติเมตรอยู่แล้ว ดังนั้นให้เราวัดสินค้าของเราตั้งแต่ความสูงความกว้างและความยาวเอาไว้ให้พร้อม จากนั้นเอามาคำนวณดูว่าจะสั่งกล่องไปรษณีย์แบบไหนดี การวัดขนาดของกล่องไปรษณีย์ก่อน มีความจำเป็นค่อนข้างสูง เพราะสินค้าของเรามักมีขนาดที่ไล่เลี่ยกัน ไม่ได้ใหญ่กว่าหรือเล็กกว่ากันมาก ดังนั้นถ้าเราไม่ได้วัดขนาดที่แน่นอนของกล่องไปรษณีย์ แล้วเผลอซื้อในแบบที่ใหญ่กว่าปกติก็จะทำให้เราสิ้นเลือกทั้งราคาจัดส่งและราคากล่องไปฟรีๆ แต่หากซื้อกล่องขนาดเล็กก็ไม่สามารถจัดส่งของได้จริง ดังนั้นจึงขอให้เราใช้ไม้บรรทัดวัดขนาดสินค้าส่วนใหญ่ออกมาก่อนเพื่อให้แน่ใจก่อนสั่งกล่อง จะได้ไม่สั่งมาผิดรูปแบบ

การเลือกซื้อกล่องไปรษณีย์ เราควรเลือกกล่องที่ผลิตมาจากต้นยูคาลิปตัส เพราะเป็นต้นไม้ที่สามารถผลิตเนื้อกระดาษได้อย่างมาคุณภาพที่สุด ช่วยให้เนื้อกระดาษมีความเหนียว เมื่อนำมาประกอบเป็นกล่องไปรษณีย์จะทำให้สินค้าของเราที่อยู่ในกล่องส่งถึงผู้รับได้โดยไม่ต้องกลัวกล่องฉีกขาดได้ง่าย และอย่าลืมว่าเราจะต้องวัดขนาดสินค้าก่อนทุกครั้งที่จะสั่งกล่องมาตุนเอาไว้

แนะนำสินค้าจากโรงงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า | แจ้งยกเลิกการประมวลผลข้อมูล

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า